7. Thần thú báo ân

3.9K 31 2
                                    

01.

"Hoan nghênh trở về, hiện tại bắt đầu đổi mới tư liệu tin tức
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 87
Dung mạo: 77 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 73
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Lần này nhiệm vụ vài phần vì sáu, đạt được kỹ năng âm thanh của tự nhiên. Căn cứ nhiệm vụ tính chất, đề cử ký chủ thêm ở thể lực thượng, có đồng ý hay không?"
Sở Ca nhướng mày không thể trí không, khó được Ngọc Đồng thăng cấp rốt cuộc cho một cái kiến nghị, như thế nào có thể không đồng ý.
"Tốt, hiện tại bắt đầu đổi mới tư liệu
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 87
Dung mạo: 77 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 79
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ), âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ."
"Ngọc Đồng, có thể a, lần này như thế nào hào phóng như vậy? Bất quá cái này âm thanh của tự nhiên là làm gì dùng?"
"Ký chủ khách khí, đây là ngươi nên được. Âm thanh của tự nhiên là chỉ ký chủ tiếng nói, giống như tiên âm, nghe khả năng làm người quên mất ưu phiền, còn có nhất định chữa khỏi hiệu quả."
Sở Ca gật gật đầu, trong lòng nhưng thật ra có chút kinh hỉ, nhưng là cũng có chút hồ nghi, cái này Ngọc Đồng ngày thường khấu thực, lần này hào phóng như vậy? Chẳng lẽ sau nhiệm vụ rất khó? Vẫn là hắn có cái gì gạt chính mình?
Ngọc Đồng đối với Sở Ca thử ánh mắt thần sắc bất biến, trên mặt trước sau mang theo nhàn nhạt ý cười,
"Ký chủ là lựa chọn nghỉ ngơi vẫn là tiếp tục nhiệm vụ?"
Sở Ca nhìn không ra tới đành phải thôi,
"Tính, tiếp tục nhiệm vụ đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống ký chủ..."
Sở Ca khôi phục ý thức thời điểm, tổng cảm giác thân thể của mình quái quái, hình như là đoàn ở bên nhau? Tưởng trợn mắt lại phát hiện mí mắt thực trọng, như là dùng cái gì dính vào cùng nhau? Sở Ca làm không rõ ràng lắm trạng huống, vì thế lựa chọn trước tiếp thu cốt truyện...
Lúc này một cái thế giới huyền huyễn, danh rằng Thanh Hoành Đại Lục, nam chủ Ngụy Trác Hàn là Thanh Hoành Đại Lục đệ nhất gia tộc Ngụy gia con vợ cả cháu đích tôn, cũng là đời kế tiếp gia chủ người thừa kế, nguyên nữ chủ là chỉ xếp hạng Ngụy gia lúc sau nếu gia tiểu nữ nhi Nhược Lam, hai người môn đăng hộ đối, thanh mai trúc mã, hai người hỉ kết liên lí, đầu bạc sống quãng đời còn lại.
Nữ xứng Phùng Ngọc Hoa, Thanh Hoành Đại Lục hoàng thất trưởng công chúa, từ nhỏ bị gởi nuôi ở Ngụy gia, chẳng qua hai người nam nữ có khác, ít có lui tới, Phùng Ngọc Hoa lại là Thanh Hoành công chúa, Ngụy Trác Hàn đối nàng tự nhiên sinh không dậy nổi cái gì mặt khác tâm tư, nhưng cố tình Phùng Ngọc Hoa không biết như thế nào đối Ngụy Trác Hàn rễ tình đâm sâu, liên tiếp dây dưa, Ngụy Trác Hàn không chịu nổi quấy nhiễu, lúc này mới cùng nếu gia đính thân, sau lại Phùng Ngọc Hoa bị hoàng đế đưa đi bộ lạc hòa thân, liên tiếp chạy trốn, cuối cùng bị hành hung đến chết...
Phùng Ngọc Hoa trọng sinh sau, nương tiên cơ cứu Ngụy gia ngay lúc đó gia chủ Ngụy Uyên, sau đó bằng vào ngoan ngoãn tính tình lưu tại Ngụy gia chủ trạch mà không phải đời trước xa xôi đẹp đẽ quý giá biệt viện, sau đó lại cố ý dẫn Nhược Lam đi hướng nửa thú hóa Ma Vực rừng rậm, làm cho Nhược Lam bị lăng nhục đến chết, Ngụy, nếu hai nhà như vậy kết hạ sống núi, sau đó lại đối Ngụy Trác Hàn mẫu thân hạ chú ngữ, Ngụy mẫu lấy chết tương bức buộc Ngụy gia gia chủ định ra hai người hôn sự, nhưng là Ngụy gia hàng năm riêng một ngọn cờ, đã sớm chọc đến hoàng đế nghi kỵ, hoàng đế mặt ngoài đáp ứng hai người hôn sự, lại ở đại hôn ngày đó triệu tập nhân mã theo đưa thân đội ngũ công tiến Ngụy gia, Ngụy gia liền tính cường đại nữa, cũng không thắng nổi các lộ cao thủ đồng loạt ra tay, trong một đêm, Ngụy gia cửa nát nhà tan, Ngụy Trác Hàn càng là chết không toàn thây, đến tận đây toàn bộ Thanh Hoành Đại Lục sụp đổ...
Mà nàng lần này ký chủ, không phải người, mà là thần thú Bạch Trạch. Cổ có thần thú danh rằng Bạch Trạch, lông tóc bạc trắng, người lương thiện ngôn, thông vạn vật chi tình.
Ngụy gia tổ tiên đối thần thú một tổ có ân, thần thú tổ tiên vì báo ân, hứa hẹn hộ Ngụy gia muôn đời chi ân. Mỗi giới tân gia chủ ra đời chi sơ, sẽ có Bạch Trạch thần thức sơ khai ấu thú bị đưa hướng Ngụy gia, cùng Ngụy gia tân một thế hệ gia chủ cùng trưởng thành, hộ Ngụy gia gia chủ một đời vinh hoa phú quý. Ngụy gia gia chủ qua đời lúc sau, thần thú rèn luyện hoàn thành, trở về Thần Sơn, hoặc có điều đại thành, hoặc dốc lòng tu luyện.
Bạch Trạch có thông thiên chỉ có thể, mỗi lần sinh ra số lượng tuy rằng không ít, nhưng là có thể chân chính hóa thành hình người hơn nữa có được thần thức lại ít ỏi không có mấy, phần lớn thậm chí liền linh trí đều không thể khai. Sở Ca cùng phê tư chất tốt nhất một cái, không chỉ có mới sinh ra thời điểm liền có được linh thức, thần thức càng là so hài tử khác đều phải sớm, là Bạch Trạch nhất tộc thiên định tộc trưởng, nguyên bản cũng không cần nó tới thực hiện ước định, nhưng là lần này Ngụy gia gia chủ sinh ra thời điểm, cùng phê Bạch Trạch ấu thú chỉ có Sở Ca có được thần thức, lão tộc trưởng đành phải đem Sở Ca tặng qua đi.

( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ