2. Ngốc manh thế tử

4.2K 37 3
                                    

01.

  Sở Ca trở lại không gian, vẫn như cũ là một mảnh trắng xoá bộ dáng, chỉ là dưới chân lại xuất hiện một mảnh mặt cỏ, mặt trên thả một trương ghế nằm.
Sở Ca sửng sốt một chút, liền nghe Ngọc Đồng không có phập phồng thanh âm tại bên người vang lên
"Hoan nghênh trở về, ngươi có thể ở ghế trên nghỉ ngơi một hồi, hiện tại bắt đầu đổi mới số liệu
Ký chủ: Sở Ca ( nữ ) không thể đổi
Tuổi: 21
Thân cao: 169
Tam vây: 89 62 92 ( có thể nói hoàng kim tỉ lệ )
Dung mạo: 75 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 62 ( mới vừa đạt tiêu chuẩn )
Tinh thần lực: 77
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh )
Ngươi muốn đem tích phân gia ở nơi nào?"
Sở Ca nhìn một chút,
"Thể lực thêm 3, tinh thần lực thêm 2."
"Tốt, hiện tại ngươi thể lực vì 65, tinh thần lực vì 75. Hiện tại hay không thanh trừ nhiệm vụ ký ức."
"Ân? Có ý tứ gì?" Sở Ca nghi hoặc hỏi.
"Chính là hay không muốn thanh trừ ngươi ở nhiệm vụ trong thế giới tương quan ký ức, ngươi chỉ nhớ rõ nhiệm vụ hay không hoàn thành, mà sẽ không nhớ rõ nhiệm vụ trong thế giới người cùng sự. Đây là vì phòng ngừa ngươi ở nhiệm vụ trong thế giới quá nhiều đầu nhập tình cảm, ảnh hưởng về sau nhiệm vụ."
"Đúng rồi Ngọc Đồng, số liệu phục chế là có ý tứ gì?" Sở Ca nghĩ đến cuối cùng rời đi thời điểm hệ thống nhớ tới nói, nhìn màn hình hỏi.
"Ngươi rời đi sau, hệ thống sẽ phục chế trí nhớ của ngươi lưu tại kia khối thân thể, nàng sẽ thay thế ngươi ở tiểu thế giới sống sót, nhưng nàng chỉ biết nhớ rõ nàng là thiệt tình cùng Đường Huân yêu nhau, sẽ không lại về ta ký ức."
Sở Ca gật gật đầu, quay đầu nhìn về phía trên màn hình cái kia màu đỏ dấu hiệu vì đã hoàn thành mộc bài, trong lòng có chút nho nhỏ khổ sở, cứ như vậy quên sao? Ngốc lăng nửa ngày, Ngọc Đồng cũng không có thúc giục, mới bình đạm mở miệng
"Thanh trừ đi!"
"Ký ức thanh trừ trung... Thanh trừ xong," nói xong liền thấy một đoàn màu xanh lá bọt nước dạng đồ vật từ Sở Ca trong đầu hiện ra tới, bị thu được trong màn hình.
"Hiện tại bắt đầu tiếp theo cái nhiệm vụ, thả xuống trung..."
Sở Ca còn không có mở mắt ra, liền nghe thấy bên cạnh trào phúng tiếng cười
"Ha, cho hắn rót hết, ta đảo muốn nhìn, tên ngốc này rốt cuộc hiểu hay không cái gì kêu Chu Công chi lễ."
Bên cạnh truyền đến một trận phụ họa tiếng cười, Sở Ca mở mắt ra, liền nhìn đến bên cạnh màu thiên thanh màn, chính mình đang ngồi ở một cái cái bàn bên cạnh, bên người vây quanh một vòng xuyên cổ trang nam nhân, mỗi người trong lòng ngực đều ôm một cái quần áo bại lộ nữ nhân, lúc này chính đầy mặt trào phúng nhìn trong phòng gian một cái ngồi dưới đất tuổi trẻ nam nhân, có hai cái gã sai vặt bộ dáng người đang ở đè nặng hắn cưỡng bách hắn uống rượu.
Sở Ca nhìn một vòng thấy không ai chú ý nàng, liền trộm kêu gọi Ngọc Đồng tiếp thu cốt truyện.
Lại mở mắt ra, Sở Ca khóe miệng hơi trừu, phía trước cái kia bị người đè nặng người chính là nàng lần này công lược đối tượng, Tạ Lan, cũng là Du Vương phủ duy nhất hài tử, Du Vương thế tử.
Nhưng là, cái này thế tử là cái ngốc tử, hơn nữa nguyên chủ nima là cái hoa khôi. Nhìn đến bị người đè nặng đã uống xong kia ly trộn lẫn xuân dược rượu Tạ Lan, Sở Ca thở dài, tổng không thể thật nhìn hắn bị người đưa đến nữ nhân khác trên giường đi!
"Hảo, các vị gia, đừng đùa quá mức, liền tính thế tử nói không rõ, nhưng nếu là thật sự có người đem nơi này sự báo cho Du Vương gia, vậy phiền toái."
Sở Ca cười duyên mở miệng, nàng cứ việc thân là hoa khôi, nhưng là luôn luôn bán nghệ không bán thân, nam nhân luôn luôn vui cấp mỹ nhân mặt mũi. Huống hồ nhà này thanh lâu phía sau chủ nhân chính là đương kim thánh thượng một mẹ đẻ ra thân muội muội, Ngọc Hoa công chúa. Cho nên những người này cũng không dám ở chỗ này nháo sự.
Nghe thấy nàng lời nói, mọi người mới rốt cuộc từ vừa mới hưng phấn trung tỉnh táo lại, bắt đầu nghĩ mà sợ. Toàn bộ kinh thành ai chẳng biết Du Vương gia đối cái này con trai độc nhất xem so tròng mắt còn trọng, thật muốn đã biết bọn họ khi dễ Tạ Lan, nhà mình lão tử đều giữ không nổi bọn họ.
Như vậy tưởng tượng, tức khắc đều ngồi không yên, sôi nổi đứng dậy rời đi, chỉ chốc lát sau trong phòng liền dư lại Sở Ca cùng Tạ Lan.
Sở Ca đi qua đi, đem người từ trên mặt đất đem người nâng dậy tới, nhẹ nhàng vỗ vỗ hắn trên người hôi, đẩy ra trên mặt hắn tóc thời điểm lại ngây ngẩn cả người.
Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy thanh tú nam hài tử, hắn đại khái mười tám chín tuổi, mặt bộ hình dáng còn hơi hiện non nớt, dày đặc mặt mày, đĩnh bạt cái mũi còn có hồng nhuận môi, hắn ánh mắt thanh triệt, không có một chút tạp chất, liền như vậy nhìn chằm chằm nàng xem, Sở Ca bị hắn xem một trận mềm lòng, động tác cũng mềm nhẹ xuống dưới. Hơi chút rửa sạch một chút, tựa như lôi kéo hắn hồi chính mình phòng. Không nghĩ tới kéo một chút thế nhưng không có kéo động, nghi hoặc nhìn về phía hắn.
Tạ Lan đô miệng giật nhẹ chính mình trên người quần áo, trong miệng phun ra một chữ
"Dơ!"
Sở Ca nháy mắt minh bạch, có chút buồn cười, không nghĩ tới hắn thế nhưng còn rất ái sạch sẽ. "Chúng ta đi ta phòng, ta làm người chuẩn bị nước tắm, trước tắm rửa lại thay quần áo được không?"
"Hảo."
Sở Ca xem hắn ngoan ngoãn bộ dáng, manh không được, cực lực nhịn xuống muốn sờ hắn đầu dục vọng, dắt lấy hắn tay hướng ngoài cửa đi đến. Ra cửa vừa lúc đụng tới nguyên chủ nha hoàn, làm bộ không có nhìn đến nàng trong mắt khiếp sợ, nhàn nhạt phân phó nàng.
"Tiểu Hòa, đi bị một thùng nước tắm, sau đó đi ra cửa Tô Cẩm Viên mua một thân thế tử gia có thể xuyên quần áo, trong ngoài đều phải."
Sau đó đem trên người túi tiền đưa cho nàng, thấy tiểu nha hoàn sững sờ ở nơi đó, nhịn không được nhíu nhíu mày.
"Còn không mau đi!"
Tiểu Hòa thấy Sở Ca nhíu mày, đành phải áp xuống trong lòng nghi vấn cùng khiếp sợ, quay đầu đi làm việc. Sở Ca trở lại phòng không bao lâu, liền có hai cái cường tráng bà tử nâng một xô nước tiến vào, Sở Ca đám người đi ra ngoài, mới đưa Tạ Lan lãnh đến phía sau bình phong, chỉ vào thùng ôn thanh dặn dò.
"Ta nơi này không có nha đầu, chính ngươi ở chỗ này tẩy, tẩy xong rồi đã kêu ta biết không? Bên cạnh màu lam chính là gội đầu."
Thấy hắn gật đầu, Sở Ca giúp hắn đi áo ngoài liền đi bên ngoài, cách bình phong có thể ẩn ẩn nhìn đến hắn cởi trung y, quần, sau đó liền nghe thấy một trận tiếng nước, cuối cùng cũng chỉ có thể thấy một cái bóng dáng.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ