01.
Sở Ca chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, tiếp theo lại trợn mắt thời điểm liền thấy được trong không gian quen thuộc cảnh tượng, tiếp theo liền nghe thấy Ngọc Đồng quen thuộc thanh âm.
"Hoan nghênh trở về, hiện tại đổi mới số liệu
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 87
Dung mạo: 77 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 69
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Lần này nhiệm vụ cộng đạt được tích phân vì sáu, khấu trừ mua sắm kỹ năng sở thừa tích phân vì nhị, căn cứ ngươi dĩ vãng yêu cầu, đem chúng nó thêm ở dung mạo thượng, hiện tại đổi mới tân số liệu
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 87
Dung mạo: 77 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 69
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng )
Danh khí: Hải quỳ hình
Đạt được tích phân: 5
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ."
Sở Ca nhìn lướt qua tin tức bản không có quá nhìn kỹ, thật sâu mà hít một hơi, lần này trở về không gian cũng không có rõ ràng biến hóa, chỉ là trong không gian áp lực giống như nhỏ chút, không có phía trước trở về thời điểm cái loại này trầm trọng cảm giác áp bách.
"Hiện tại bắt đầu tân nhiệm vụ, xin hỏi hay không cắt bỏ nhiệm vụ ký ức?"
Sở Ca dừng một chút, nỗ lực bỏ qua rớt trong lòng đột nhiên nảy lên tới bi thương.
"Ân,... Cắt bỏ đi"
"Hảo, hiện tại cắt bỏ ký ức,
Bắt đầu truyền tống..."
Sở Ca mới vừa khôi phục ý thức liền cảm giác được không thích hợp, thân thể nhũn ra sử không thượng sức lực, trên người từng đợt rét run, giọng nói làm muốn vỡ ra, loại cảm giác này... Là sinh bệnh? Phát sốt?
"Tiểu thư? Tiểu thư? Trước đem dược uống lên đi? Ngài lại bắt đầu nóng lên!"
Nghe thấy thanh âm, Sở Ca mê mê hoặc hoặc mở mắt ra, liền nhìn đến một cái xuyên màu xám áo khoác phụ nữ trung niên bưng một cái khay đứng ở một bên, chỉ là nàng hiện tại xem không rõ ràng, nhìn không tới nàng trông như thế nào. Theo bản năng tưởng nói chuyện, lại há miệng thở dốc, cái gì thanh âm cũng phát không ra, đứng ở đầu giường nữ nhân thấy thế vội vàng đem trong tay đồ vật đặt ở một bên, đem nàng đỡ lên, đỡ nàng đem dược uống xong đi, lại uy nàng uống lên một chén nước, lúc này mới cầm thác ban đi ra ngoài.
Sở Ca uống nước xong, giọng nói không có như vậy đau, lúc này mới hơi chút có chút tinh thần, giương mắt nhìn về phía phòng, trang hoàng rất là ngắn gọn, toàn bộ phòng lấy lam bạch là chủ, trong phòng trừ bỏ có một cái đại đại tủ quần áo, không có quá nhiều gia cụ, xem ra phòng chủ nhân là cái bình tĩnh mà lại nghiêm cấm người.
Nhẹ nhàng mà phun ra một hơi, giọng nói truyền đến một trận ngứa ý, làm nàng nhịn không được ho nhẹ vài tiếng, dược kính đại khái lên đây, Sở Ca có chút hôn hôn trầm trầm mệt rã rời, vừa lúc yêu cầu tiếp thu ký ức, Sở Ca cũng liền mặc kệ chính mình chìm vào giấc ngủ.
Nam chủ Cố Diễm nguyên bản cùng chính mình thanh mai trúc mã Tống Nghiên tuy nhân gia thế kết hôn, nhưng hai người hứng thú hợp nhau, giá trị quan gần, tuy không tính là khắc cốt minh tâm, nhật tử cũng coi như hạnh phúc an ổn, chỉ là vẫn luôn yêu thầm Cố Diễm bí thư Đường Nhã trọng sinh, nàng không cam lòng cả đời làm Cố Diễm không biết chính mình tâm ý cô độc sống quãng đời còn lại, thậm chí là bị phụ mẫu của chính mình gả cho một cái tuổi so với chính mình đại hơn mười tuổi nam nhân, nàng cho rằng lại tới một lần chính là vì làm chính mình được đến Cố Diễm.
Nàng cấp Tống Nghiên hạ dược, làm Tống Nghiên cùng đương hồng minh tinh điện ảnh một đêm xuân phong, sau đó bằng vào chính mình kiếp trước biết nói thương nghiệp tin tức thành công tiến vào Cố Diễm tầm mắt, hơn nữa bắt đầu đối Cố Diễm bên người nữ nhân xuống tay, Sở Ca bị buộc tiếp không đến bất luận cái gì thông cáo, nhưng có cố phu nhân che chở, sinh mệnh nhưng thật ra không có uy hiếp, chỉ là, Đường Nhã dã tâm quá lớn, nàng vọng tưởng đem Cố Diễm hoàn toàn hợp lại ở chính mình lòng bàn tay, thậm chí không cho phép hắn lại bất luận cái gì bình thường xã giao hoạt động, thậm chí cấp Cố Diễm hạ khống chế tinh thần dược vật, cuối cùng làm cho Cố Diễm cảm xúc mất khống chế từ trên lầu trượt chân ngã xuống đến chết, cố gia cha mẹ càng là bi thống quá độ, song song ly thế. To như vậy Cố thị ngắn ngủn một tháng sụp đổ, hơn một ngàn người hạ cương thất nghiệp.
Nguyên chủ Sở Ca là một cái tiểu người mẫu, cũng là Cố Diễm tình nhân chi nhất, chỉ là bất đồng với mặt khác muốn mượn trợ Cố Diễm hướng lên trên bò nữ nhân, nguyên chủ Sở Ca đồng ý đi theo Cố Diễm nguyên với một hồi ngoài ý muốn. Sở Ca tham kiến Cố thị gia tộc kỳ hạ một cái công ty con đi tú, vừa lúc đụng tới Cố Diễm vừa lúc đi thị sát, bởi vì Sở Ca lúc ấy trên người quần áo làm một con lại vì muội muội phát sầu Cố Diễm trước mắt sáng ngời, không khỏi nhìn nhiều vài lần, lại không nghĩ rằng làm phía dưới hiểu lầm, đêm đó khiến cho Sở Ca bồi Cố Diễm, Cố Diễm lúc ấy đã kết thúc thượng một đoạn quan hệ có chút thời gian, thấy Sở Ca cũng không có không tình nguyện bộ dáng, cũng liền cam chịu này đoạn quan hệ, sau lại Cố Diễm trở lại kinh thành thời điểm, cũng liền đem Sở Ca mang theo trở về.
Ngay lúc đó nguyên chủ sở dĩ đồng ý đương Cố Diễm tình nhân, một là bởi vì đến từ mẫu thân quản thúc càng ngày càng cố chấp, nàng lúc ấy yêu cầu một cái thoát đi mẫu thân lý do, nhị là bởi vì nàng thật sự thích cố viêm... Bề ngoài.
Nguyên chủ sở dĩ tưởng cứu Cố Diễm, kỳ thật cùng hắn bản thân không có quá nhiều quan hệ, nguyên chủ khi còn nhỏ từ trong nhà chạy ra tới, bị cố viêm mẫu thân cứu, lúc sau lại vẫn luôn đối nàng thực hảo, cố phu nhân có thể nói là ở nguyên chủ sinh mệnh nhất ấm áp tồn tại, tuy rằng Sở Ca phía trước không biết Cố Diễm cùng cố phu nhân quan hệ,, nhưng vẫn là đứt quãng từ cố phu nhân trong miệng đã biết chân tướng, nhưng lúc ấy, nàng cùng Cố Diễm quan hệ đã kết thúc. Cố gia xảy ra chuyện sau, Sở Ca khuynh tẫn hết thảy đi điều tra chân tướng, cuối cùng bị Đường Nhã giết chết.
Cho nên, lần này nguyên chủ chỉ hy vọng Cố Diễm hảo hảo mà, cố gia hạnh phúc bình an, đến nỗi Đường Nhã, nguyên chủ cũng không có chấp nhất với báo thù, chỉ hy vọng làm Cố Diễm rời xa nữ nhân kia.
Sở Ca lại lần nữa tỉnh lại, là nghẹn đến mức. Cảm mạo suyễn bất quá tới khí, nàng có chút buồn đến hoảng. Trong phòng không có bật đèn, bức màn cũng lôi kéo, một mảnh đen nhánh, Sở Ca căn cứ nguyên chủ ký ức, ở tủ đầu giường ngăn kéo tìm được rồi phòng đèn điều khiển từ xa, khai đèn, chống ngồi dậy mới thật dài thở phào nhẹ nhõm.
Hiện tại cốt truyện đã tiến hành rồi một đại bộ phận, khoảng thời gian trước truyền thông chụp đến đương hồng minh tinh điện ảnh cùng Tống Nghiên cùng nhau qua đêm ảnh chụp, tuy rằng ảnh đế lúc ấy tỏ vẻ hai người sớm đã tình đầu ý hợp, chuẩn bị kết hôn, cũng sớm đã có ý cùng cố gia giải trừ hôn ước, sự tình phát sinh sau, Tống gia đương trường tuyên bố giải trừ hôn ước, cũng cường điệu việc này cùng cố gia không quan hệ.
Nhưng rốt cuộc hai người còn không có chính thức giải ước, Tống gia cùng cố gia xí nghiệp hình tượng cũng đã chịu lan đến. Cố Diễm lần này đi công tác, chính là bởi vì lần này nguy cơ.
Cố Diễm từ nhỏ sinh hoạt trôi chảy, hơn nữa có chút thương nghiệp đầu óc, thương trường thượng cũng không có ăn qua quá lớn mệt, đối với nữ nhân, thái độ của hắn từ trước đến nay tùy ý, thích hợp liền ở bên nhau, không thích hợp liền tách ra, hắn tuy rằng không tính là hoa tâm, nhưng cũng tuyệt đối không tính là giữ mình trong sạch, Sở Ca theo hắn đã hơn một năm, cũng coi như lâu dài, vốn dĩ lần này hắn đi công tác trước nên cùng nàng nói tách ra, nhưng Sở Ca vừa lúc bị bệnh, cùng hắn đi thời gian sai khai, cho nên nàng hiện tại quan trọng nhất chính là nếu muốn biện pháp lưu lại.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuống
Non-FictionTác giả: Tô Tam Covert: Vespertine Sở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt k...