18. Quạnh quẽ nữ học sinh vs ôn nhu đại tổng tài

4.2K 27 2
                                    

01. 

Chúc mừng ký chủ phản hồi không gian, lần này nhiệm vụ hoàn thành thực hảo, tích phân vì mười, ký chủ muốn thêm ở nơi nào?
Sở Ca nhìn nhìn chính mình giao diện, thông qua nhiệm vụ lần này, vẫn là cảm thấy chính mình thể lực quá yếu, nửa điểm cũng không có do dự thêm ở thể lực cùng dung mạo thượng. Ngọc Đồng khóe miệng giật giật không nói gì, ký chủ, ngươi như vậy là muốn phát triển trở thành vì quái lực nữ thần sao?
"Hiện tại đổi mới số liệu: Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 76
Dung mạo: 83
Thể lực: 52 ( đã đạt bước đầu đại lực sĩ cấp bậc )
Tinh thần lực: 56
Tín ngưỡng lực: 4
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ), trù nghệ mãn phân
Danh khí: Cửu Trọng Thiên cung
Khen thưởng: Da như ngưng chi, hoa sen hương khí."
Sở Ca nhìn thể lực mặt sau tân tăng nhắc nhở, dừng một chút, vẫn là quyết định không cần lo cho nó, bảo hộ chính mình mới là quan trọng nhất.
"Ký chủ muốn nghỉ ngơi một chút vẫn là tiếp tục nhiệm vụ?"
Sở Ca sờ sờ chính mình dần dần khôi phục bình tĩnh tim đập, cảm thấy chính mình cũng không mệt,
"Trực tiếp nhiệm vụ đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống."
Sở Ca nhẹ nhàng nhắm mắt lại, lại có ý thức thời điểm, liền nghe được một cái ong ong thanh âm,
"...Phải chú ý ẩm thực, không cần ăn hàn tính đồ vật, tỷ như dưa hấu, tiền tam tháng cũng muốn ăn ít thịt gà... Sở tiểu thư, Sở tiểu thư? Sở tiểu thư!"
Sở Ca đột nhiên hoàn hồn, ngốc ngốc nhìn trước mắt ăn mặc nữ bác sĩ phục người có chút ngốc, nhưng là nhìn trước mắt sắc mặt hắc hắc nữ nhân, Sở Ca chạy nhanh đoan chính thái độ,
"Ngượng ngùng, có chút thất thần. Ngài nói."
Kia nữ bác sĩ thở dài, thái độ mềm mại chút,
"Sở tiểu thư, ngươi mới hai mươi, ta biết chuyện này đối với ngươi mà nói thực đột nhiên, nhưng là ngươi muốn đánh lên tinh thần tới, ngươi nếu thật sự không nghĩ muốn đứa nhỏ này, ta vừa mới cũng nói qua, ngươi trở về dưỡng dưỡng thân mình, một tháng lúc sau, nếu là thân thể thích hợp, chúng ta đang nói chuyện này, hiện tại làm phẫu thuật, ngươi sẽ có sinh mệnh nguy hiểm."
Sở Ca ngốc nửa ngày, rốt cuộc nghe minh bạch, nhìn mắt chính mình hiện tại còn như cũ bình thản bụng,
"Bác sĩ, ngài là nói ta mang thai?"
Kia bác sĩ kỳ quái nhìn nàng một cái,
"Đúng vậy, xem, có thai bảy chu nửa, lập tức liền phải hai tháng. Ngươi nếu là không nghĩ muốn hài tử, chúng ta..."
"Không không không, bác sĩ ngài hiểu lầm."
Sở Ca chạy nhanh lắc đầu,
"Ta không phải không nghĩ muốn hài tử, chỉ là vừa mới quá chấn kinh rồi, ngài dung ta chậm rãi."
Bác sĩ trên mặt thần sắc hòa hoãn một ít, cười gật gật đầu, nàng cũng có thể lý giải, ngữ khí cũng ôn hòa rất nhiều
"Hảo, vậy ngươi đi về trước, nhớ rõ không cần ăn kích thích tính đồ vật, không cần tham lạnh, không cần kịch liệt vận động, cũng không cần dọn trọng vật, ẩm thực thanh đạm chút, bảo trì sung túc nghỉ ngơi."
Sở Ca gật đầu, đứng dậy rời đi bệnh viện, nhìn bên ngoài mặt trời rực rỡ thiên, Sở Ca xoa xoa chính mình có chút trướng đau thái dương, hiện tại hai mắt một bôi đen, thế nhưng nói trước nguyên chủ mang thai tin tức, ai! Nàng vừa mới xem qua chẩn bệnh đơn, này nguyên chủ năm nay mới vừa mãn 21, tuổi quá tiểu, cũng không biết đã xảy ra cái gì, thế nhưng sẽ nguyện ý trả giá linh hồn tới xoay chuyển chính mình vận mệnh.
Sở Ca ở bệnh viện bên cạnh tuyển gia tiệm cà phê ngồi xuống, tiếp thu tin tức.
Cái này tiểu thế giới nam chủ tên là Chu Minh Giai, trong nhà lấy điện tử khoa học kỹ thuật làm giàu, tới rồi hắn này một thế hệ, khoa học kỹ thuật phát đạt, dần dần đã có ẩn ẩn long đầu xu thế, này tự nhiên cũng khiến cho mặt khác người cạnh tranh ghen ghét cùng bất lương cạnh tranh.

( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ