12. Khế ước tiểu kiều thê

4.2K 37 2
                                    

01.

Sở Ca lại lần nữa trở lại không gian thời điểm còn có chút mờ mịt, đột nhiên ở cực hạn hoan ái trung bị triệu hồi không gian, thật sự là người tốt nói a!
Nhìn một mảnh xanh lam không trung, Sở Ca nhẹ nhàng thở dài, theo trong đầu về Phó Bạc Hoài ký ức dần dần tiêu tán, nguyên bản có chút không tha tâm tư dần dần biến mất.
Lúc này không gian bắt chước mùa xuân mùa, đầy trời mùi hoa, làm nhân tâm tình rất khó không tốt. Này Ngọc Đồng nhưng thật ra khó được tri kỷ a! Đang nghĩ ngợi tới, bên tai liền vang lên Ngọc Đồng đang đứng ở thời kỳ vỡ giọng đặc có nghẹn ngào thanh âm,
"Hoan nghênh ký chủ trở lại không gian, hiện tại biểu hiện ký chủ tư liệu giao diện
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 80
Tinh thần lực: 82
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Lần này nhiệm vụ thành công, đạt được tích phân vì bảy, xin hỏi ký chủ tưởng thêm ở nơi đó?"
Sở Ca nhìn mắt chính mình tư liệu bản, có chút do dự, một lát sau mới mở miệng,
"Vậy thêm ở dáng người ba phần, dung mạo bốn phần đi!"
"Tốt, hiện tại đổi mới tư liệu giao diện
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 80
Tinh thần lực: 82
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Ký chủ hay không hiện tại bắt đầu tân nhiệm vụ?"
"Ân!"
Sở Ca gật gật đầu, dù sao cũng không mệt, chi bằng tiếp tục nhiệm vụ sớm một chút về nhà đâu!
Mới vừa điểm xong đầu, liền cảm giác quen thuộc choáng váng đánh úp lại, chờ lại có ý thức thời điểm, còn không có trợn mắt liền nghe được một trận ồn ào thanh âm, đinh tai nhức óc. Hơi hơi mở to trợn mắt, liền theo bản năng duỗi tay chắn chắn, loại này chói mắt lập loè ánh đèn, xem ra là nhiệm vụ lần này là thế giới hiện đại?
Chỉ là cái này nguyên chủ như thế nào sẽ tại đây cá lớn long hỗn tạp địa phương? Sở Ca sờ sờ cái trán, có chút đau đớn, xem ra là uống lên không ít. Từ trên sô pha bò dậy, cố nén trên đầu đau đớn nhìn chung quanh, thế nhưng bên người không ai liền lớn như vậy liệt liệt nằm ở quán bar trên sô pha, nguyên chủ tính tình này, Sở Ca thật đúng là có chút bất đắc dĩ thở dài.
Ngồi hơi chút hòa hoãn trong chốc lát, lúc này mới nâng nhũn ra thân mình đi toilet, ở chỗ này tiếp thu ký ức, nàng sợ chính mình sẽ tiếp thu bất lương!
Đãi Sở Ca ngồi ở toilet trên bồn cầu kết quyết nhu cầu sinh lý, lúc sau lại rửa mặt, lúc này mới miễn cưỡng thanh tỉnh tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Thế giới này nam chủ tên là Đường Thanh, Hoa Hạ Đường gia người nối nghiệp. Mà nữ chủ Cố Dĩnh, còn lại là Bắc Thành một cái nho nhỏ biên tập. Nguyên bản cốt truyện là nam nữ chủ ngẫu nhiên tương ngộ, bởi vì một hồi ngoài ý muốn kết duyên, tuy rằng khi có ma xát, nhưng nhật tử quá đến cũng coi như trôi chảy. Đường Thanh chuyên tâm xử lý thương nghiệp thượng sự tình, nữ chủ cũng tận sức với chính mình sự nghiệp, sau lại thành một cái nổi danh biên tập.
Nữ xứng Trần Vi, nàng nguyên bản là Đường Thanh đại học trong lúc bạn gái, chính là sau lại gặp ôn nhu săn sóc Đường gia tư sinh tử Đường Khâu, ở đối lập Đường Thanh lãnh đạm, tự nhận là tìm được rồi nhân sinh chân ái, đính hôn cùng ngày cũng không quay đầu lại đầu nhập vào một cái tư sinh tử ôm ấp, làm Đường Thanh thể diện mất hết, nhưng là Đường Khâu lại không phải Trần Vi cho rằng như vậy ôn nhu săn sóc, hôn sau không đến một năm, liền tuôn ra tàn bạo bản tính, trước mặt người khác có bao nhiêu ôn nhu, ở nhà sẽ có nhiều bạo ngược, nhìn Đường Thanh cùng Cố Dĩnh phu thê thuận lợi, trong lòng hận ý tiệm khởi, chẳng qua còn không kịp làm cái gì, Trần Vi đã bị hắn sống sờ sờ đánh chết.
Sau lại Trần Vi trọng sinh ở nàng cùng Đường Khâu kết hôn phía trước, trực tiếp ở hôn lễ thượng phiến Đường Khâu một cái tát ngược lại tưởng đầu nhập Đường Thanh ôm ấp, chỉ là giờ phút này Đường Thanh vẫn như cũ đối nàng thất vọng, nơi nào chịu tiếp thu nàng, Trần Vi thẹn quá thành giận, cho rằng hết thảy là Cố Dĩnh sai, trực tiếp lợi dụng chính mình thế lực huỷ hoại Cố Dĩnh công tác, chặt đứt nàng mộng tưởng, càng là lợi dụng chính mình tiên tri, trộm cấu kết nước ngoài thế gia, cho Đường gia một cái trở tay không kịp, Đường gia tuy rằng không có như nàng mong muốn hủy diệt, nhưng là cũng từ đây bị thương, ở Hoa Hạ địa vị càng là xuống dốc không phanh, mà Đường Thanh cũng tại đây thứ náo động trung bị kéo xuống chưởng môn nhân vị trí, ở một hồi ngụy trang sự cố vừa ý ngoại bỏ mình...

( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ