01.
Sở Ca trở lại không gian mới phát hiện Ngọc Đồng như cũ vẫn duy trì nàng đi phía trước tư thế, nghi hoặc nhướng mày, nhưng cũng không có tưởng quá nhiều, quay đầu nhìn nhìn không gian, quả nhiên so lần trước tới thời điểm càng thêm rõ ràng. Mà nàng trên người còn lại là đổi thành một kiện màu nguyệt bạch cổ váy, xứng một quả như ý văn ngọc bội, Sở Ca từ trên mặt nước nhìn đến chính mình bộ dáng vừa lòng gật gật đầu, vẫn là khá xinh đẹp!
Tùy ý ở bàn đá bên cạnh ngồi xuống, đổ một ly còn ở mạo hiểm nhiệt khí trà chậm rãi uống, thẳng đến tình cảm rút ra di chứng qua đi lúc sau, Sở Ca mới buông chén trà, kỳ quái nhìn Ngọc Đồng,
"Ngươi đang làm gì? Phạt trạm a? Lại đây ngồi a!"
Ngọc Đồng khóe miệng vừa kéo, ký chủ ngươi chân tướng a! Bất đắc dĩ thở dài, chậm rì rì hoảng chính mình tê dại hai chân ngồi xuống, thật sâu hô một hơi, thật là! Quá! Sảng!! Hắn chưa bao giờ biết nguyên lai ngồi là một kiện như vậy thoải mái sự tình! Chủ nhân ngươi thật là làm tốt lắm! Tuy nói trong không gian thời gian là yên lặng, nhưng là hắn đi theo ký chủ làm nhiệm vụ, thời gian là lưu động hảo sao! Hắn suốt đứng 5 năm a!! Nhưng là trên mặt còn muốn bảo trì mỉm cười, tức giận nha!
Ngọc Đồng ngồi xuống quay đầu nhìn về phía Sở Ca, khóe miệng gợi lên một cái độ cung, bất quá thấy thế nào như thế nào giống ngoài cười nhưng trong không cười là được!
"Ký chủ, hoan nghênh ngài trở về, hiện tại vì ngài biểu hiện tư liệu bản.
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 76
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Ngài lần này nhiệm vụ tích phân vì bảy, xin hỏi ngài tưởng thêm ở nơi nào?"
"Thêm ở thể lực thượng bốn, tinh thần lực tam đi!"
"Tốt, hiện tại đổi mới ngài tư liệu bản
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 80
Tinh thần lực: 82
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ. Xin hỏi ký chủ hay không bắt đầu tân nhiệm vụ."
"Là."
Sở Ca không có lựa chọn ở lâu, trước mắt đột nhiên chấn động dao động lúc sau, Sở Ca lại mở mắt ra thời điểm liền phát hiện chính mình trước mắt cảnh tượng đã thay đổi bộ dáng, ước chừng thật là bỏ thêm tinh thần lực nguyên nhân, dĩ vãng còn sẽ có choáng váng, hiện tại thế nhưng một chút cảm giác cũng đã không có.
"Xin hỏi hay không hiện tại tiếp thu ký ức."
"Tiếp thu!"
Sở Ca nhìn trước mắt yên màu xanh lá nóc giường, trọng tâm nhắm hai mắt lại, đại lượng tin tức đột nhiên dũng mãnh vào trong óc, Sở Ca hơi hơi nhíu nhíu mày, đầu có chút trướng trướng, qua một hồi lâu mới hoãn lại đây,
Nguyên chủ Sở Ca, là Đại Chu triều đương triều Thái Hoàng Thái Hậu Sở Vân Tử ruột thịt cháu gái, Sở gia một môn cương liệt, Sở Ca phụ thân cũng chính là Sở Thái Hậu một mẹ đẻ ra thân ca ca là Đại Chu triều định quốc tướng quân, mười lăm năm trước ngoại địch bốn phía mạo phạm, Sở tướng quân huề tử thượng chiến trường, vừa đi chính là 5 năm, 5 năm sau trượng đánh thắng, người lại không có, Sở Ca mẫu thân bi thống quá độ, thấy trượng phu quan tài liền một đầu đụng phải theo trượng phu đi, toàn bộ Sở gia đảo mắt liền chỉ để lại còn bất mãn năm tuổi Tiểu Sở Ca mờ mịt đối mặt đột nhiên biến bạch Sở phủ sảo muốn tìm mẫu thân.
Sở Thái Hậu 5 năm trước mới vừa tiễn đi con nuôi, cường ngạnh nâng đỡ tiểu hoàng đế thượng vị, 5 năm sau rồi lại gặp phải mất đi ca ca cháu trai thống khổ, đáng thương hắn kia cháu trai, liền chính mình nữ nhi bộ dáng đều còn không có gặp qua liền như vậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuống
Non-FictionTác giả: Tô Tam Covert: Vespertine Sở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt k...