9. Thông đồng cao lãnh trúc mã

5.2K 32 0
                                    

01.

"Hoan nghênh trở về! Chúc mừng ký chủ viên mãn hoàn thành nhiệm vụ. Hiện tại bắt đầu đổi mới ký chủ số liệu...
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 82 ( trung đẳng thiên thượng )
Thể lực: 73
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Lần này đạt được tích phân vì sáu, ký chủ tưởng thêm ở nơi đó?"
Sở Ca điểm điểm chính mình chóp mũi, có chút lấy không chuẩn,
"Ngọc Đồng, ta sau nhiệm vụ là hiện đại vẫn là cổ đại?"
"Cái này là tùy cơ, ta cũng không thể xác định."
Sở Ca ghét bỏ liếc mắt một cái,
"Ngươi như thế nào như vậy vô dụng! Người khác hệ thống đều là bàn tay vàng, ngươi đâu? Ngươi nói một chút ngươi giúp ta gì? Ngươi như thế nào cùng người khác so?"
"Ta..." Ngọc Đồng bị đổ trợn mắt há hốc mồm, hảo đi! So với những cái đó hài kịch năng lực ngập trời nhiệm vụ giả, hắn xác thật có chút nhược... Còn không phải một chút...
"Khụ ~ ta đây là rèn luyện ngươi! Vì ngươi hảo! Ta..."
"Ngươi nhưng đánh đổ đi! Nói nữa, ta còn không có tìm ngươi trộm cho ta hạ dược sự tình đâu! Chúng ta cùng nhau tới tính tính sổ cái?"
Nói cười xấu xa nhìn về phía đã sớm sững sờ ở tại chỗ Ngọc Đồng, tiểu tử này, mới gặp thời điểm còn chỉ là một cái suy yếu hồn thể, chỉ có bốn năm tuổi hài tử lớn nhỏ, hiện tại, vóc dáng sắp có nàng cao, thân thể đều ngưng thật, tuy rằng không rõ hắn vì cái gì không né, nhưng là Sở Ca tấu lên, đó là nửa phần không có nương tay. Chờ trong lòng kia khẩu buồn bực tan đi ra ngoài, lúc này mới có tâm tình đánh giá có chút biến dạng không gian.
Sở Ca trở lại trong không gian, kinh hỉ phát hiện trong không gian thế nhưng có thể loáng thoáng thấy xanh thẳm không trung, trong lòng nhịn không được kinh ngạc cảm thán quả nhiên không hổ là Thần giới, hiện tại nhân gian nào còn có thể thấy như vậy xinh đẹp không trung! Mặt bằng tầm nhìn cũng biến đại, trước kia vẫn là sương mù giống nhau tầm nhìn cũng trở nên rõ ràng lên, nàng phía trước suy đoán quả nhiên không sai, nơi này thật là một chỗ tiểu viện, mà nàng cùng Ngọc Đồng ở vào trong viện một chỗ bàn đá bên, toàn bộ sân cổ hương cổ sắc, có chút giống là đường triều kiến trúc phong cách, ngay cả Ngọc Đồng cùng nàng trên người cũng đổi thành một loại phiêu dật váy lụa, Sở Ca hảo tâm tình chắp tay sau lưng đi tham quan cái này xinh đẹp sân, lưu cả người vết thương Ngọc Đồng đứng ở tại chỗ khóc không ra nước mắt.
Tuy rằng không đau, nhưng là thực mất mặt a! Trời biết nàng không phải không nghĩ chạy, mà là chạy không được a! Thậm chí đều không thể nói chuyện, thẳng đến Sở Ca đi xa, Ngọc Đồng mới cảm giác được chính mình có thể ra tiếng, ủy khuất mở miệng,
"Chủ nhân..."
Ngọc Đồng phía sau hư vô trung chậm rãi hiện ra ra một người cao lớn thanh lãnh thân ảnh, nhìn Sở Ca rời đi phương hướng có chút xuất thần, sau một lúc lâu mới nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái Ngọc Đồng, chậm rãi mở miệng, thanh âm tựa như tốt nhất tiếng đàn, nhưng lại xa xôi mà mờ ảo,
"Uổng ngươi theo nàng lâu như vậy, thế nhưng liền nàng tính tình cũng không có thăm dò. Ngươi liền ở chỗ này đứng ở nàng sau nhiệm vụ kết thúc đi!"
Ngọc Đồng tự biết đuối lý, đành phải nhậm hạ cái này trừng phạt, nhìn thân ảnh cô đơn chủ tử, Ngọc Đồng có chút sờ không rõ chủ tử tâm tư,
"Chủ nhân, ngài vì sao không..."
"Ngọc Đồng, nói cẩn thận!"
Nói xong, liền chậm rãi biến mất tại đây phiến không gian, ngẩng đầu vừa thấy, mới phát hiện Sở Ca thế nhưng đã xuất hiện ở cách đó không xa, trong lòng có chút khiếp sợ, hắn thế nhưng thăm không đến nàng hành tung...
Sở Ca cũng không có phát hiện Ngọc Đồng không đúng, nàng có chút hưng phấn, cái này sân thật sự quá hợp nàng tâm ý, đáng tiếc nàng không thể thường xuyên trụ...
Có chút tiếc nuối thở dài, nhìn về phía chính mình số liệu bản, thôi! Vẫn là chuyên tâm làm nhiệm vụ đi!
"Ngọc Đồng, đem ta tích phân ba phần thêm ở dung mạo thượng, ba phần thêm ở thể lực thượng đi!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu đổi mới ngài số liệu bản
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 76
Tinh thần lực: 79
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ. Xin hỏi ký chủ hay không bắt đầu tân nhiệm vụ."
"Là."
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống..."

( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ