01.
"Đương đương đương ~ hoan nghênh trở lại không gian."
Sở Ca thân ảnh vừa xuất hiện ở trong không gian liền nghe thấy Ngọc Đồng có chút kinh hỉ thanh âm, sợ tới mức nàng một run run, vỗ vỗ ngực, nhìn hưng phấn Ngọc Đồng, có chút kinh ngạc hỏi,
"Làm sao vậy đây là? Như vậy hưng phấn? Có cái gì chuyện tốt?"
"Hắc hắc."
Ngọc Đồng nhếch miệng cười, hơi có chút hưng phấn hướng về phía Sở Ca nói đến,
"Kỳ thật là kiện việc nhỏ lạp, chính là lần trước một không cẩn thận tu vi lại thăng một tầng, không có nhịn xuống, dọa đến ngài."
Sở Ca cũng có chút vui vẻ, có chút kinh hỉ nhìn hắn, là thiệt tình vì hắn cảm thấy vui vẻ.
"Thật tốt quá, chúc mừng ngươi a! Đúng rồi, Ngọc Đồng, ta đến cuối cùng cũng không có nhìn thấy An Thụy, như vậy cũng coi như nhiệm vụ hoàn thành sao?"
"Ân!"
Ngọc Đồng gật gật đầu, hắn hiện tại cũng bình tĩnh xuống dưới, trên mặt khôi phục ngày xưa trầm ổn,
"Kỳ thật cũng coi như trời xui đất khiến, lúc trước nàng chạy đi là bởi vì Thiệu Huân cứu nàng, nhưng là Thiệu Huân trên người vết thương cũ chưa lành, cũng yêu cầu một cái hầu hạ người, liền đem nàng lưu tại bên người, nhưng là An gia cũng coi như là bởi vì An Thụy thất bại thảm hại, nàng trong lòng có hận, nơi nào sẽ hảo hảo chiếu cố nàng, không có một năm liền hạ độc đồng quy vu tận. An Thụy đã chết, nhiệm vụ của ngươi cũng coi như hoàn thành, chẳng qua ngài tuy rằng làm Đại Chu miễn với chiến loạn, nhưng tạo thành sát ngược có điểm nhiều, cho nên khấu rớt ngài lần này tích phân điểm. Ngài có gì dị nghị không?"
Sở Ca lắc đầu, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, kỳ thật như vậy cũng hảo, nếu không bất luận cái gì xử phạt cũng không có, nàng chỉ sợ về sau chính mình sẽ coi mạng người vì cỏ rác, biến thành một cái vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn hư nữ nhân.
Ngọc Đồng thấy nàng lắc đầu, nhẹ nhàng cười cười, nhìn Sở Ca ánh mắt cũng tôn kính không ít,
"Kia hiện tại đổi mới ngài tư liệu bản
Tên họ: Sở Ca
Giới tính: Nữ
Tuổi: 21 ( có thể biến đổi động )
Thân cao: 169
Dáng người: 89
Dung mạo: 85 ( đủ tư cách )
Thể lực: 80
Tinh thần lực: 82
Kỹ năng: Đã gặp qua là không quên được ( hệ thống đưa tặng ) âm thanh của tự nhiên
Danh khí: Hải quỳ hình
Khen thưởng: Băng cơ ngọc cốt ( da thịt như ngọc, ngọc thể mát lạnh ), bách độc bất xâm, tinh vi trù nghệ.
Xin hỏi hay không bắt đầu tân nhiệm vụ?"
"Là!"
"Tốt, hiện tại bắt đầu truyền tống..."
Trong không khí hơi hơi vặn vẹo, Sở Ca lại lần nữa khôi phục ý thức thời điểm, chỉ có một cảm giác, đau! Quá đau! Cả người đều đau, nàng suy nghĩ cũng có chút tán, loại cảm giác này Sở Ca cũng không xa lạ, thế giới hiện thực thời điểm, lúc trước chiếc xe kia đột nhiên đâm lại đây thời điểm, nàng liền có loại cảm giác này. Kia nàng đây là muốn chết? Sở Ca hơi hơi nhíu nhíu mày, không phải đâu! Ngọc Đồng, ngươi làm cái gì? Nàng vừa mới tới sẽ chết? Đây là trực tiếp GAME OVER?
"Hiện tại ký chủ tiếp thu ký ức sao?"
Sở Ca hơi không thể thấy đến gật gật đầu, tốt xấu có thể thiếu đau trong chốc lát!
Ước chừng là thân thể quá kém, tiếp thu ký ức thời điểm, Sở Ca thế nhưng đã lâu cảm giác được đầu đau, nàng hiện tại cũng không dám đại động tác, rốt cuộc cả người đều là thương.
Thế giới này nam chủ là đại vận nhắm hướng đông, Tây Hán hai xưởng Tổng đốc Phó Bạc Hoài, mà Sở Ca còn lại là hắn ám vệ chi nhất, Phó Bạc Hoài cùng sở hữu ám vệ hai mươi người, ám vệ không có tên, nhân Sở Ca xếp hạng Thập Nhất, cố lấy Thập Nhất xưng chi.
Đại vận kiến quốc chi sơ phế hai xưởng, thiết nội các, nhưng hiện giờ không đến trăm năm, nội các học sĩ cho nhau cấu kết lực áp hoàng quyền, Hoàng Thượng bất đắc dĩ, âm thầm trọng khai hai xưởng, giám sát đủ loại quan lại, trong khoảng thời gian ngắn nổi bật vô hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Mau xuyên ) Nam chủ mau nằm xuống
Non-FictionTác giả: Tô Tam Covert: Vespertine Sở Ca ngoài ý muốn tử vong, mới biết được chính mình bất quá là một quyển sách nho nhỏ pháo hôi, oán niệm quá sâu ngoài ý muốn bị một cái kêu cứu vớt kế hoạch hệ thống trói định, chính là, ha hả, nói tốt cứu vớt k...