Chapter 11

3K 221 153
                                    

Zeenarth's POV

Tsawar da ya daka mata har cikin ranta tajishi, ta kuma razana, amma jin yace wash! Da karfi da fadin SubhanaAllah yasa tai saurin kallon inda yake ba shiri ta mike hade da kallon hanun sa dayake ta faman yarfewa, mai da idon ta tayi kan table Dina's dan gaskata zargin da take, cup din coffee din din ta kalla tabbas shiya zube masa, cikin kidima ta nufi inda yake tai saurin kai hannu zata kama nasa sai kuma ta fasa tanufi inda dazu tagaa fridge sanda take karema office din kallo, cikin sauri ta dauko roban ruwa ta nufi inda yake a tsaye cikin tashin hankali, bude ruwan tai hade da kamo hannun sa ta fara zubamai ruwan, gani take kamar yana matukar jin zafin wajen, dan ji take tamkar ita ta kone ba shiba, bakin ta, ta kai kusa da hanun nasa ta shiga hura masa iskar bakin ta a great hankali, shaf ta manta da wai shi boss din tane her feelings got in the way, ta manta shaf, bayan kusan 30 minutes tana hura mai iskar bakin ta a hanun sa taji ya wafce hanun sa daga nata yana cewa, what do you think you're doing, hade da jan baya kadan daga kusa da ita,
Idon ta tadogo ta zuba mai cike da disbelief, a cikin zuciyar ta tace lallai wannan mutunin ya cika dan rainin wayo wallahi, sanda yaji hanun sa ya daina mai zafi tukuna zai fara rainin wayon nasa, tsawar da ya daka mata ne ya fado mata, take ta fara jin haushin kanta da ta bari soyayyar da take mai ta rinjayeta ta manta da irin wulakan cin da yake mata tun shigowar ta office din nasa, bata fuska tayi wai ita a dole karya hango asirin zuciyar ta bifa fiskar ta, batare da ta bashi amsa ba ta koma kan kujerar da take zaune dazu ta zauna, ta cigaba da taunar chewing gum din ta kamar ba abun da yafaru, tunawa da dalilin da yasa ya mata tsawar at the first palace ne yasa tai saurin daina taunar da take ta nutsu kamar ba itaba, jira kawai take ya sallameta ko ta huta da ganin wannan mood freak din...

Aryan's POV
Ganin irin kidemar da tayi, da yadda take ta faman hura mai hanun nasa tana bin hanun a hankali kamar a jikin ta kunar yake, ya matukar bashi mamaki da sashi shagala da kalllon ta, sai da yaji zugin da hanun san yake masa ya ragu sosai, ya fisge hanun sa cike da borin kunya yace da ita "what do you think you're doing," hade da taking two steps back daga kusa da ita, wani irin kallo ta watsa mai wanda ya tabbatar na disbelief ne, ta dan jima tana mai wannan kalon kafin nan yaga ta matsa daga inda yake ta koma ta zauna a wajen zaman da take batare da bashi amsa ba fuskar ta sam babu alamar annuri, taunar chewing gum din yaga ta cigaba dayi amma sai kuma yaga ta daina ta nutsu kamar ba ita ta rude d'azuba sakamakon ganin abun da ya sameshi, shima komawa yayi ya zauna hade da yin gyaran murya yace "Miss Mahmud,"
Ido ta dago ta kalle shi ba tare da ta amsa kiran da ya mata ba a karo na biyu, har yanzu fukar ta a murtuke yake, abun nata kumafa ya fara bashi haushi dan ya kula da gangan take wani shan kanshi da kin amsa masa duk abun da yace, da dan bacin rai a fuskar sa shima yace hade da mika mata wasu documents yace "Here's your schedules of what you need to do and what you have to know about me," hanu tasa ta karba sannan yamike yaje jikin wani shelf ya dauko wani document acikin Jerin documents din da suke wajen, sannan ya dawo ya zauna, yamika mata document din 🗂📁 yace "This one is a very important project that we're going to win next week InshaAllah, I want you to look in to it and finish everything by next week Monday, it's a project I'm going to precent next week with some other fashion companies that are willing to win this project too at any cost, i need to win this project at any means, so assume this as your ticket to working in this company, as your very first test, you mess with it, you mess with your work here, am i clear?"
Kai yana ta daga mai cikin gamsuwa, in work mood, tace "yes Mr Adams, InshaAllah i will not disappoint you, I will make you proud".
With impression yake kallon yadda a lokaci daya ta ke iya changer mood din ta, yace "Good! And here is your office ya nuna wani kofa daya dake cikin kofofi ukun da ke cikin office din sa, wanda daya na shigowa ne daya kuma toilet ne, dayan kuma shine wanda ya hada office din sa da nata, yacigaba da cewa, "inside the office you will find a new system and a new phone on your table, the phone is yours, there's my contact and some other important contacts in the phone so if something important comes up that you need to tell me when we're not together you can call, and i also have your new phone, phone number too, you'll be using the system for only work related things that's all, but the phone is yours, you can used it however you wish to, and here's the office main doors 🚪 keys mine and yours, you can know go, i will call you when I needed something".
Yafada hade da maida kansa kasa yacigaba da duba wasu takardu...

Zeenarth's POV
Mikewa tayi bayan ta gama jin jawabin masa tace "thank you Mr Adams" sannan ta nufi wannan kofar da ya nuna mata, numfashin ta ne yakusan tsayawa sakamakon tozali da tayi da irin tsaruwar office din komai naciki mai kwau ne karasawa tayi kusa da office table din ta ajiye documents din hanun ta ta zauna kan kujerara ta na office din tana ta faman sakim murmushi, godiya tama Allah da yamata wannan baiwar, ta daga kai tana karema room din kallo, shima dai kofofi uku ne ciki daya wanda tashigo ta ciki watp wanda ya hada office din ta da na Aryan, sai dayan kuma toilet ne sai Dayan kuma shine main entrance door din wato wanda zaka iya shigowa, ta waje, hankalin ta ta maida kan table din wasu kwalaye farare ta gani guda biyu, babba da karani, karamin ta fara dauka ta karan ta abin dake rubuce jikin kwalin IPhone 6s📱 tagani rubuce jiki, matai da duban ta jikin dayan, shi kuma Mac Book Air 💻, tagani ajiki, wani irin dadi taji wanda yasata tamike hade da yin sujjada a kasa tana mai godiya ga Allah, haka ta tashi ta bide su ta fara aikin da aka bata na project din a system din....

Aryan's POV
Aryan kuwa bayan fitan ta samun kansa yayi da son ganin reaction dinta sanda zata ga office din nata, desktop 🖥 din sa ya kunna ya kunna CCTV din dake cikin office din nata wanda aka sa a kowanne office dake cikin floor din sa, dan monitoring abun da employee yi din floor din suke, kallon yadda take ta faman sakim murmushi yake komai nata a nutse take yin sa, har tagama bude phone da Mac book din nata, yaga ta mike hade da matsawa gefe tayi sujjada, sabanin yadda yayi tsammani, dan a zaton sa ihun murna har da rawa zatayi, amma sai yaka akasin hakan, ba karamin burgeshi tayi ba,..
Haka dai ranan ya kare yana aikin sa itama tana nata, sai 5pm suka bar office din, ita tayi gida a napep shikuma yashiga motar sa yayi gida shima.....



Xoxo 💋 💋🥰🥰

BAI SAN DANI BA (THE GIRL HE NEVER NOTICED) Where stories live. Discover now