Phần 1

536 7 0
                                    

Phần 1


《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 1 học sinh tiểu học tòng quân 【 cầu cất chứa 】
Hoa Hạ, A quân khu, Đặc Chiến lữ....
Mỗi năm một lần quân khu đại diễn tập hừng hực khí thế tiến hành. Mấy chục gia võ trang máy bay trực thăng xoay quanh ở trên không, từng chiếc bọc thép xe tăng xe cuốn lên cuồn cuộn cát bụi, một đường chạy tới.
Rừng cây nội, mười mấy tên Đặc Chiến đội viên ngụy trang kín đáo, giống có ẩn thân thuật giống nhau, bỗng nhiên biến mất, bỗng nhiên xuất hiện.
Quân khu diễn tập bộ chỉ huy!
Tích tích tích điện tử dụng cụ thanh âm hết đợt này đến đợt khác, một đài đài TV màn huỳnh quang bày biện ở to như vậy màu xanh biếc lều trại nội.
Bỗng nhiên, một người nam tử bỗng nhiên đứng lên, kinh hô một tiếng: "Báo cáo! Ta quân phòng không đạn đạo hệ thống bị hắc, đã mất đi khống chế......"
"Báo cáo! Ta quân chỉ huy hệ thống mất khống chế!"
"Báo cáo, ta quân tín hiệu bị chặt đứt!"
Đang nói, vèo mà một quả diễn tập đạn đạo chợt nhằm phía giữa không trung, dán một trận máy bay trực thăng gào thét mà qua, ầm ầm nổ tung, máy bay trực thăng biểu thị bị tạc hủy.
"Chuyện gì xảy ra? Này rốt cuộc là chuyện như thế nào?"
Phụ trách lần này diễn tập tổng chỉ huy Phạm Thiên Lôi đột nhiên một phách cái bàn, lửa giận nói: "Chúng ta nanh sói Đặc Chiến đội còn không có hành động đâu, diễn tập vừa mới bắt đầu, như thế nào chúng ta cứ như vậy bị người cấp xử lý đâu? Ai làm?"
"Có phải hay không lam quân?" Bên cạnh tham mưu dò hỏi..
"Báo cáo thủ trưởng." Lại có một người binh lính đứng lên, thấp thỏm nói: "Chúng ta tra tìm đến IP địa chỉ, là đến từ diễn tập khu vực ở ngoài trong thành thị mặt."
"Cái gì?" Tổng chỉ huy sắc mặt đột nhiên trầm xuống: "Ngươi là nói, chúng ta quân khu chỉ huy hệ thống cùng đạn đạo hệ thống là bị người ngoài cấp công kích?"
Vừa dứt lời, bên cạnh đinh linh linh điện thoại tiếng vang, tổng chỉ huy thở phì phì một phen cầm lấy điện thoại: "Uy? Ta là Phạm Thiên Lôi, cái gì? Hảo! Thủ trưởng, ta đã biết......"
Tam ngôn hai câu lúc sau, cắt đứt điện thoại, tổng chỉ huy mặt xám như tro tàn, sắc mặt khó coi tới rồi cực điểm.
Tham mưu cùng chính ủy đám người cho nhau liếc nhau, dò hỏi: "Lão phạm, chuyện gì xảy ra?"
"Thủ trưởng tới điện thoại, hồng lam hai quân đạn đạo hệ thống đều bị hacker tiến vào, liền chúng ta A quân tổng bộ cũng bị đen."
Nói xong, tổng chỉ huy phanh một quyền nện ở trên bàn, giận dữ hét: "Này nhóm người quá hung hăng ngang ngược, lập tức thông tri nanh sói Đặc Chiến đội, nói cho Hà Thần Quang, Vương Diễm Binh bọn họ diễn tập hủy bỏ, thay thật đạn, căn cứ cái này địa chỉ, cho ta đem này đó hacker bắt, lão tử muốn nhìn đến tột cùng là người nào dám ở động thổ trên đầu thái tuế.."
"Là!"
Ra lệnh một tiếng, bên cạnh cảnh vệ bá mà một cái chào theo nghi thức quân đội, xoay người vội vàng chạy tới tìm kiếm nanh sói Đặc Chiến đội.
............
Cùng lúc đó.
Tân giang ngoại ô thành phố khu, mỗ tiểu học bên cạnh một cái hắc võng đi nội.
Vương Triết ngừng tay hoạt động con chuột, nhìn video nội hình ảnh, hiểu ý cười: "Ai, học sinh tiểu học tham cái quân thật khó a, còn phải làm người tự mình tới đón, thật ngượng ngùng."
Nghĩ đến tòng quân, Vương Triết liền trứng đau.
Đi vào thế giới này đã gần một tháng, nguyên bản ở trước thế giới, chính mình tốt xấu cũng là tám năm lão binh, bởi vì tham gia một lần chống khủng bố hành động, bị bom tạc trung, tỉnh lại thời điểm, thế nhưng đi vào này song song thế giới.
Đảo cũng thế, nhưng một chiếu gương, đại gia, một chút biến thành bảy tuổi hài tử.
Bảy tuổi a!
Tay nhỏ chân nhỏ, cái đầu thấp bé, đặt ở trong đám người, thật sợ bị người một chân dẫm chết.
Vương Triết tưởng tượng đến trọng sinh mà cảm giác, nguyên bản thực hưng phấn, ngẫm lại có thể một lần nữa đi học, phao cái mỹ nữ giáo viên, câu - đáp cái hoa hậu giảng đường gì, quả thực không thể càng sảng, nhưng nháy mắt trong óc nhảy ra tới một cái cái gì binh thần hệ thống, một hai phải làm lão tử tòng quân.
Tức khắc, Vương Triết cảm giác đi lên nhân sinh điên - phong mộng đẹp lập tức rách nát.
Đi võ trang bộ báo danh, nhân gia căn bản không phản ứng, trực tiếp quăng câu nhà ai hài tử? Nên làm gì làm gì đi? Cái này làm cho Vương Triết ấu tiểu tâm linh đã chịu một vạn điểm thương tổn.
Cuối cùng bị buộc không có biện pháp, đành phải mượn dùng binh vương hệ thống kỹ năng, cấp A quân khu chào hỏi, chính là lợi dụng võng đi máy tính, khống chế quân đội hệ thống phóng ra một quả đạn đạo mà thôi.
Vương Triết duỗi cái lười eo, nhìn nhìn thời gian, đánh ngáp, nói thầm: "Hiệu suất cũng thật chậm, đều năm phút đồng hồ đi qua, này nanh sói Đặc Chiến đội như thế nào còn chưa tới?"
"Đinh! Hệ thống tự động mở ra......"
Đang nói, trong đầu bỗng nhiên nhảy ra tới một đạo điện tử giả thuyết thanh âm: "Chúc mừng ký chủ, hoàn thành hacker xâm nhập nhiệm vụ, thuộc tính đổi mới xong, thỉnh ký chủ kiểm tra đo lường."
Tên họ: Vương Triết.
Tuổi: Bảy tuổi.
Giới tính: Ấu nam.
Lực lượng: 150【 người thường 100】
Tốc độ: 150【 người thường 100】
Kỹ năng: Siêu cấp hacker, cách đấu thiên vương, bách phát bách trúng.
Nhìn hệ thống hình ảnh trung thuộc tính giá trị, Vương Triết thư thái cười, đây chính là bị hệ thống này tôn tử lăn lộn một tháng công lao, rốt cuộc có điểm tiểu thu hoạch.
"Đinh! Ký chủ trước mắt ngài đã hoàn thành bộ phận thuộc tính nhiệm vụ, thu hoạch ba cái kỹ năng điểm. Trước mắt ngài tòng quân nhiệm vụ chủ tuyến còn chưa hoàn thành, nếu trong vòng 3 ngày, còn vô pháp hoàn thành nhiệm vụ chủ tuyến, hệ thống đem tự động thu hồi, ngài đem cũng biến thành một cái bình thường học sinh tiểu học, ngài kiếp trước ký ức cũng đem bị tiêu trừ." Hệ thống vô tình nói.
"Ta sát! Đây là muốn đùa chết lão tử a." Vương Triết tức khắc có loại sống không còn gì luyến tiếc cảm giác, khí chỉ vào máy tính: "Đừng có gấp, ca đều lưu lại này ip địa chỉ, tòng quân lập tức hoàn thành."
"Xin hỏi ký chủ, ngài xác định thật sự muốn cố ý lưu lại IP địa chỉ sao? Nếu như vậy, ngài khả năng bị nghi ngờ có liên quan phạm tội."
"Ta nhưng thật ra không nghĩ phạm tội, là ngươi một hai phải ta tòng quân."
Vương Triết nổi giận gầm lên một tiếng, nhéo nhéo chính mình khuôn mặt: "Ngươi đem lão tử biến thành như vậy khuôn mặt non nớt, lại không cho đi học, ngươi này rõ ràng là tàn hại tổ quốc đóa hoa."
"Khụ khụ! Xin lỗi ký chủ, ngài...... Đích xác không tính đóa hoa......"
Kẽo kẹt ——
Đang nói, bên ngoài truyền đến lưỡng đạo dừng ngay thanh âm, võng đi phòng tối cửa phòng bị một chân đá văng, bảy tám danh hạng nặng võ trang quân nhân, bưng súng vác vai, đạn lên nòng vọt tiến vào.

Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ