Phần 2

248 3 1
                                    

Phần 101


《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 101 có người hận có nhân ái 【2 càng cầu tự động đặt mua 】
"Lại đây, ngươi cho ta hướng chỗ nào chạy, lão tử hôm nay tễ ngươi......"
Toàn bộ hạm khoang thượng, cũng liền Vương Triết một người dám cản Tô tướng quân, tất cả mọi người chỉ có thể dám nhìn..
Cũng là chịu phục tiểu gia hỏa này, không sợ trời không sợ đất, liền một quốc gia thượng tướng đều dám huấn, bất tử cũng đến ~ bị rút tầng da.
"Hừ! Truy ta làm gì? Ngươi lại đuổi không kịp ta -."
Một hồi công phu, Vương Triết chạy tới thuyền hạm nhất mặt trên, hai cái tay nhỏ ôm một cây đạn đạo phóng ra ống, hắc hắc cười: "Ngươi tới a, tới a, ngươi nếu có thể với tới ta, ngươi như thế nào đều được, với không tới, liền biết sẽ vì khó hạ _ thuộc."
"Ngươi...... Ngươi cái tiểu tử thúi, ngươi chờ."
Tô tướng quân cũng không dong dài, xoay người một phen từ bên cạnh một người thủ hạ bên hông rút ra xứng thương (súng), răng rắc một tiếng đẩy lên đạn, giơ tay hướng về phía Vương Triết liền nhắm chuẩn.
"Ngọa tào!"
Vương Triết sợ tới mức cả người một run run, tức khắc giống cái con khỉ nhỏ giống nhau lẻn đến một bên.
Phanh!
Theo sát, thương (súng) vang lên.
Nhưng nhìn ra được, Tô tướng quân là cố ý đánh thiên, chính là đuổi theo Vương Triết mông mặt sau đánh, một thương (súng) thương (súng) phóng ra, Vương Triết đi bước một chạy.
Một già một trẻ, hình ảnh làm người dở khóc dở cười.
Nhưng liền tính như vậy, không ít binh lính chỉ có thể hâm mộ không thôi, có thể cho thượng tướng như vậy vui đùa ầm ĩ binh lính, cả nước cũng liền hắn một cái....
"Vương Triết, hồ nháo cái gì đâu?"
Chính chơi, một đạo quen thuộc thanh âm truyền đến, ngay sau đó, nhìn đến trần tư lệnh viên, lỗ chính ủy, mã tham mưu cùng Hồ Vĩ Thanh tướng quân lục tục từ nơi xa đi tới.
"Cúi chào!"
Bá ——
"Cúi chào!"
Lả tả ——
Trong khoảnh khắc, từ nơi xa đến gần chỗ, từ thấp chỗ đến chỗ cao, sở hữu binh lính toàn bỗng nhiên nâng lên cánh tay, tiêu chuẩn một cái chào theo nghi thức quân đội, kính qua đi.
Đã mau không chỗ trốn tránh Vương Triết lập tức giống thấy được đại cứu tinh, nhanh chóng nhảy xuống, bước gót chân nhỏ chạy đến trần tư lệnh trước mặt.
"Báo cáo thủ trưởng, bọn họ không tuân thủ diễn tập quy tắc. Tướng bên thua còn như vậy kiêu ngạo, các ngươi nói có nên hay không thu thập?" Vương Triết đúng lý hợp tình hỏi.
"Ngươi cái này tiểu gia hỏa, thiếu tấu a, biết này ai sao?"
Trần tư lệnh viên chạy nhanh giơ lên cánh tay, hướng về phía tô Khôn tướng quân cúi chào nói: "Thủ trưởng hảo."
"Hừ! Mặc kệ là ai, liền có thể không tuân thủ diễn tập quy tắc sao? Kia vì cái gì còn muốn nói diễn tập chính là thực chiến đâu? Kia còn có cái gì ý tứ? Tất cả mọi người đều là chơi chơi......"
Vương Triết thở phì phì ngụy biện một đống lớn.
"Đánh rắm!"
Tô Khôn tướng quân cũng đi theo tiểu hài tử dường như, sảo đi lên: "Lão tử chỉ là tới hiệp trợ tác chiến, ai cùng ngươi chơi này đó?"
"Hiệp trợ tác chiến, ngươi cũng là chúng ta quân địch.. Làm tù binh nên có tù binh giác ngộ." Vương Triết không cam lòng tức giận nói.
"Ai, chính là sao."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân giơ giơ lên cánh tay, nói "Lão tô ngươi cũng đúng vậy, nhân gia nói không sai, làm tù binh, nên có tù binh bộ dáng. Ngươi nhìn một cái ngươi, giống cái gì? Chạy nhanh, nhanh lên."
"Chó má! Lão tử không làm." Tô tướng quân hoàn toàn đối Vương Triết hận thấu.
Nhập ngũ vài thập niên, khi nào ném quá người như vậy, hôm nay bị cái này tiểu vương bát dê con hại thảm.
"Ai, này diễn tập, đánh thật không thú vị, quá không tính khiêu chiến."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân cố ý mang theo châm chọc mỉa mai ngữ khí, cõng đi một chút qua đi: "Chúng ta bên này cũng liền xuất động một cái bảy tuổi hài tử mà thôi, các ngươi như thế nào liền đều nhanh như vậy đầu hàng đâu?"
"Chính là."
Trần tư lệnh đi đến trương hải đào trước mặt, ai thanh thở dài: "Lão nói lão Trương, ngươi liền tính yêu thương hài tử, không nghĩ động thủ, cũng không cần liền một viên đạn đều không phát liền đầu hàng đi?"
"Nha?"
Lỗ chính ủy mắt sắc, liếc mắt một cái liếc tới rồi hạm khoang nội máy tính: "Các ngươi hải quân giải trí hạng mục không tồi a, hớn hở treo lên đánh Hôi Thái Lang này phần mềm thiết kế không tồi."
"Được rồi, làm gì? Làm gì?"
Trương quốc đào chịu không nổi cái này uất khí, túm lại đây Vương Triết nói: "Lão trần, ngươi từ chỗ nào làm cho như vậy một cái ngoạn ý nhi? Chạy nhanh ném văng ra, này con mẹ nó hoàn toàn không ấn lẽ thường ra bài, có như vậy đánh giặc sao?"
"Trương tư lệnh, không không không......"
Vương Triết dẩu tiểu - miệng, mang theo một bộ thiếu tấu bộ dáng: "Binh giả, quỷ nói cũng!"
"Hải! Ngươi cái tiểu vương bát con bê, tin hay không ta trừu ngươi?" Trương quốc đào mặt già vừa kéo trừu, dương tay liền phải đánh người.
·· cầu hoa tươi ········
Vương Triết cười hắc hắc, khom lưng một chút chui vào Hồ Vĩ Thanh tướng quân mặt sau: "Gia gia, mau cứu ta."
"Hảo hảo, tiểu gia hỏa, tới, làm ta hảo hảo nhìn xem."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân lôi kéo Vương Triết, trần tư lệnh liền cảm giác giống như chính mình trái tim bị túm chặt, đau! Chạy nhanh đoạt lấy tới: "Thủ trưởng, ta chính là nói tốt, không thể đoạt."
"Cút cho ta một bên đi."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân căn bản không phản ứng hắn, đẩy ra trần tư lệnh, kéo trương tiểu băng ghế đặt ở Vương Triết mông phía dưới, vỗ vỗ: "Tới, ngươi hôm nay là chúng ta công thần. Vị trí này, ngươi ngồi."
..........
"Yêm lão sư nói, muốn tôn kính lão nhân, Hồ gia gia, vẫn là ngài ngồi đi."
Vương Triết vẻ mặt manh manh đát bộ dáng, diễn tập một kết thúc, lập tức giống thay đổi cá nhân, dẫm gót chân nhỏ lúc ẩn lúc hiện.
"Tiểu gia hỏa, ta hỏi ngươi a, nghe nói qua Tổng Tham sao?" Hồ Vĩ Thanh tướng quân cũng không khách khí ngồi xuống.
"Nghe nói qua. Quốc gia Tổng Tham mưu bộ, còn có tổng chính ủy bộ, công đoạn lắp ráp bị bộ." Vương Triết thuần thục nhất nhất nói tới.
"Nha, xem ra hiểu biết thật đúng là không ít." Hồ Vĩ Thanh tướng quân cười, túm Vương Triết tay nhỏ nhéo nhéo: "Ta đây hỏi ngươi, có nghĩ tới chúng ta Tổng Tham mưu bộ đâu?"
"Thủ trưởng!"
Trần tư lệnh sợ tới mức lộp bộp một tiếng, sốt ruột: "Không được, ngài nói tốt, không đoạt người. Vương Triết, đi, hiện tại không chuyện của ngươi nhi, chạy nhanh cút xéo cho ta."
"Ngươi cút xéo cho ta."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân quyết tâm tựa hồ muốn hỏi đi xuống, trừng mắt trần tư lệnh nói: "Bên cạnh cho ta đứng đi, nơi này không chuyện của ngươi nhi. Đừng xen mồm."
Nói xong, vặn mặt lại treo một bộ phi thường hiền lành tươi cười, cười tủm tỉm hỏi: "Tiểu gia hỏa, ngươi cấp gia gia nói, ngươi tưởng gia nhập Tổng Tham sao?"
"Gia nhập Tổng Tham có chỗ tốt gì sao?" Vương Triết bẻ ngón tay bắt đầu tính kế đi lên.
"Chỗ tốt sao? Cái này muốn xem ngươi như thế nào lý giải."
Hồ Vĩ Thanh tướng quân dào dạt đắc ý dương lông mày: "Nếu là gia nhập, ít nhất về sau mặt khác quân khu người đều quản không được ngươi.".

Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ