Phần 701
《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 703 tìm long chi lộ
"Một người, quá nguy hiểm đi?"
Vương Triết cười nói: "Thế giới này có thể làm ta bỏ mạng đồ vật còn không tồn tại đâu.."
"Lão đại vạn nhất thứ này là Mỹ Đế âm mưu đâu? Hắn là chúng ta trước mặt địch nhân lớn nhất, vạn nhất thanh âm này chính là bọn họ làm ra tới ra vẻ tiếng vang nói làm sao bây giờ."
"Các ngươi không cần lo lắng, Mỹ Đế bọn họ cũng có chính mình nan đề, tạm thời không rảnh tới Hoa Hạ tìm phiền toái, hơn nữa thiên nhãn còn không đến cùng chúng ta cuối cùng một trận chiến thời điểm, bởi vì bọn họ quá yếu."
Liền giống như Vương Triết lời nói, Bond cũng ý thức được điểm này.
Hai bên binh lính chênh lệch quá lớn, tuy rằng đều có cường hóa dịch, chính là có cấp bậc ở chỗ này phân chia, hơn nữa thứ này sở yêu cầu tài liệu quá hà khắc rồi, hơn nữa một trăm lần chỉ có thể thành công một lần.
Gần nhất Mỹ Đế mua sắm đại lượng tài liệu, đã đem Mỹ Đế trước mặt kinh tế tiêu phí một nửa, nếu ở như vậy đi xuống Mỹ Đế muốn vay tiền.
Sở hữu quốc gia đều không hạt, Mỹ Đế cùng Hoa Hạ sớm muộn gì có một trận chiến, hiện giờ liền xem đứng ở nào một bên, nếu đứng sai đội hình hẳn phải chết không thể nghi ngờ a.
Hoa Hạ có Vương Triết, cùng lôi điện đại đội, mà Mỹ Đế khai quật ra nhân tài Bond cùng thiên nhãn tổ chức.
Ở bọn họ trong mắt đúng lúc không phải thế lực ngang nhau cũng có thể nhất phẩm cao thấp, cho nên nếu hiện tại đem tiền mượn cấp Mỹ Đế, làm hắn tiếp tục nghiên cứu nói một không cẩn thận liền đắc tội Hoa Hạ.
Đến lúc đó Hoa Hạ thắng chính mình 607 quốc gia sẽ thế nào?
Bọn họ đều là quốc gia nguyên thủ, cần thiết muốn suy xét quốc gia mọi người an nguy, cuối cùng đều lựa chọn trung lập.
Hiện tại Mỹ Đế đang ở bán vũ khí, bán lương thực, tóm lại chính là đang liều mạng lộng tiền, không có thời gian đi đánh lén Hoa Hạ.
Đồng dạng Vương Triết bắt đầu có chút lo lắng Độc Giao.
Trước mặt Độc Giao ứng tiến vào tự mình bảo hộ trạng thái.
Mà trùng hợp chính là này kỳ quái thanh âm cũng là hai ngày này xuất hiện.
Vương Triết có một cái đoán rằng, nếu trong biển thật sự có long, như vậy cái kia thanh âm hẳn là trao đổi đồng bạn, mà Độc Giao trong cơ thể chân long chi huyết cũng bởi vậy bị kích phát rồi.
Nhưng là Vương Triết có chút buồn bực, chính mình trong cơ thể cũng có long chi lực, vì cái gì chính mình không có bất luận cái gì cảm giác?
Thực mau thuyền tiến vào đáy biển.
Lần này Vương Triết lựa chọn chính là loại nhỏ tàu ngầm là có nguyên nhân, nếu thật sự có nguy hiểm có thể lợi dụng kết giới đến từ bảo.
Trọng đại tàu ngầm dùng kết giới bao vây lại quá khó khăn, cũng tương đối hao phí thời gian.
Cái này tiểu tàu ngầm chỉ dùng mười phút, Vương Triết liền có thể ở cái này tàu ngầm mặt trên tăng thêm một cái kiên cố không phá vỡ nổi kết giới.
Vương Triết đem tàu ngầm điều tới rồi tự động điều khiển hình thức, mà Vương Triết ở nhiệt năng giam (bgfb) coi khí thượng quan sát đến hết thảy.
Trong biển cá nhiệt độ cơ thể đều rất thấp, nhưng là Vương Triết tin tưởng, long loại này sinh vật nhiệt độ cơ thể tuyệt độ cao, một khi tiếp cận là có thể phát hiện.
Chính là ban ngày đi qua, Vương Triết cái gì cũng chưa phát hiện.
Rơi vào đường cùng Vương Triết thao tác trên thuyền máy móc cánh tay bắt đầu trảo cá.
Thực mau, Vương Triết liền đại mùa thu hoạch.
Nhìn một đại bồn hải sản, Vương Triết cười khổ hai tiếng: "Này cũng không tính đến không một chuyến đi?"
Đáy nước độ ấm đều không thế nào cao, Vương Triết xuyên kiện áo khoác, trực tiếp đi tới màn hình trước ngắm phong cảnh.
Bất tri bất giác, Vương Triết ngủ rồi.
Vương Triết làm giấc mộng, Vương Triết mơ thấy chính mình đứng ở trong nước biển, một con rồng ở cùng chính mình đối thoại, rồi sau đó Vương Triết trực tiếp một quyền đánh đi lên, mà long cũng giương bồn máu mồm to nhào tới.
Liền vào giờ phút này, Vương Triết tỉnh ngủ.
Vương Triết vặn vẹo một chút cổ, chính mình như thế nào sẽ vô duyên vô cớ ngủ?
Đúng lúc này, Vương Triết cảm giác có điểm nhiệt.
Hiện tại đã ở đáy biển bốn cây số tả hữu, dựa theo lẽ thường tới nói, cho dù mở ra độ ấm điều hòa khí cũng sẽ có chút lãnh, vì cái gì chính mình trước mặt sẽ cảm giác nhiệt đâu?
Vương Triết điều chỉnh một chút dụng cụ, phát hiện cũng không có vấn đề, rồi sau đó liền điều một chút độ ấm.
Chính là Vương Triết rõ ràng cảm giác được, chính mình nhiệt độ cơ thể đang ở điên cuồng dâng lên.
"Ngươi khả năng gặp được phiền toái." Hệ thống nói.
Vương Triết chạy nhanh cắt tới rồi nhiệt năng cảm ứng khí, phát hiện phụ cận năm ngàn mễ căn bản không có bất luận cái gì cực nóng sinh vật.
Vì thế Vương Triết khiến cho tàu ngầm hướng lên trên đi rồi một chút, đã có thể ở thời điểm này nhiệt năng cảm ứng khí điên cuồng kêu to lên.
Đỉnh đầu? Không đối là phía dưới!
Từ bùn đất giữa chạy ra khỏi một cái thật lớn thân ảnh, hơn nữa đối với tàu ngầm liền vọt tới.
Trước mặt tàu ngầm cũng không có kết giới, Vương Triết trực tiếp đem tàu ngầm động lực chạy đến lớn nhất.
Chính là mặt sau đồ vật tốc độ phi thường mau, nhiệt năng máy theo dõi cũng vô pháp đem cái này sinh vật cụ thể hình dáng bày biện ra tới.
Vương Triết đành phải một đường đào vong.
Mười phút lúc sau, Vương Triết kết giới thành lập hảo.
Vương Triết ra khẩu khí, đây là hắn thuận lợi nhất một lần, phía trước cũng không thể thực tốt nắm giữ kết giới chi lực, mười phút là thấp nhất tính ra, không nghĩ tới thật sự hoàn thành kết giới chế tạo.
Mà đúng lúc này, ngoại giới đã không có kỳ quái sinh vật tín hiệu.
Chính là nhiệt năng dò xét khí còn ở phát ra tín hiệu cảnh báo.
Vương Triết thầm kêu không xong, cái kia sinh vật khả năng lại ở dưới.
Chính là lần này Vương Triết phân biệt không có phản ứng lại đây, cái này sinh vật cư nhiên bắt lấy tàu ngầm bay nhanh đi tới, rồi sau đó đối với đá ngầm ném qua đi.
Đá ngầm lúc ấy liền thành đá vụn.
"Cái này sinh vật có rất cao trí lực, ngươi cẩn thận." Hệ thống nhắc nhở nói.
"Này không cần ngươi nói, ta đã nhìn ra."
Mà nhìn thấy tàu ngầm tàu ngầm không có việc gì lúc sau, cái này sinh vật ngừng một chút, tựa hồ đang ngẩn người.
Mà liền này trong nháy mắt, nhiệt năng dò xét khí cảm ứng được thứ này hình dáng.
Trường tứ chi, hơn nữa thân thể cùng xà giống nhau.
Long!
Cái này tự ở Vương Triết trong đầu vang lên.
"Ta đúng đúng ngươi không có ác ý."
Vương Triết lợi dụng khuếch đại âm thanh khí đối với cái này long nói.
Trong lời đồn long là có thể cùng người đối thoại, chính là cái này long tựa hồ không nước tiểu Vương Triết, trực tiếp nhào tới.
Vương Triết có chút phẫn nộ rồi.
Nhưng vừa muốn đánh trả vang lên kết giới, nếu muốn đánh trả liền yêu cầu trước giải trừ kết giới, như vậy chỉ biết nhanh hơn chính mình hủy diệt.
Rồi sau đó chỉ có thể mặc cho cái này long tùy ý công kích.
Chính là nhìn đến Vương Triết tàu ngầm không có việc gì lúc sau, cái này hư hư thực thực là long đồ vật cũng ngây ngẩn cả người.
Qua đã lâu, cái này sinh vật trực tiếp mang theo tàu ngầm bay nhanh đi phía trước bơi lội.
"Người này muốn mang ta đi nơi nào?" Vương Triết nói.
"Không biết."
Hệ thống trả lời đơn giản dứt khoát.
Bất quá Vương Triết có long chi lực, liền tính bơi lội đều có thể du trở về.
Chính là hắn có mặt khác tính toán, hiện giờ nhiệt năng dò xét khí đã toàn phương diện kiểm tra đo lường ra cái này sinh vật hình dáng, cùng trong truyền thuyết long kiêm chức không hai dạng khác biệt.
Đúng lúc này, Vương Triết thấy được một cái quang điểm.
Cái này long trực tiếp vọt qua đi.
Vương Triết thầm hô không ổn.
Cái này địa phương khả năng cùng phía dưới tiểu đảo giống nhau, chỉ có thể làm cho phép nhân tài có thể xuất nhập, nếu đi vào chẳng phải là chính mình càng nguy hiểm?
Nhưng là đúng lúc này, kết giới rốt cuộc chịu đựng không nổi, này đối Vương Triết tới nói chính là dậu đổ bìm leo..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học
Science FictionĐội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học Hán Việt: Đặc chủng binh chi thần cấp tiểu học sinh Tác giả: Mạc Kim Giáo Úy Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Quân văn , Thế...