Phần 11

10 1 0
                                    

Phần 1001


《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 đệ 1007 chương căn cứ tiệc tối
"Ai kêu hắn dám công kích chúng ta Hoa Hạ, tự làm bậy không thể sống.." Vương Triết không có chút nào cảm tình nói.
"Cũng đúng, phạm ta Hoa Hạ giả, tuy xa tất tru. Ngươi làm thực hảo, kế tiếp khiến cho chúng ta tĩnh xem này biến, nhìn xem F quốc hội biến thành bộ dáng gì." Nhất hào thủ trưởng nhiệt huyết sôi trào nói, theo sau hắn giống như nhớ tới cái gì, đối với Vương Triết nói: "Hải ngoại căn cứ giống như vì chúc mừng đánh lui cường địch, tổ chức một hồi hoạt động, ngươi không ngại đi xem, ta rất bận, sợ là tham gia không được."
"Hành, không thành vấn đề." Nói xong, Vương Triết liền cắt đứt điện thoại.
"Này bang nhân thật là." Vương Triết bất đắc dĩ cười cười, nhưng là hắn cũng đối căn cứ cử hành hoạt động thực cảm thấy hứng thú, vì thế liền trực tiếp đi tới hải ngoại căn cứ.
Hải ngoại căn cứ hiện tại có thể nói là một mảnh náo nhiệt, phía trước chiến đấu dấu vết đã biến mất, mỗi người trên mặt đều tràn đầy "Bảy một tam" vui sướng tươi cười, Vương Triết đã đến sau, trực tiếp đi bộ chỉ huy tìm tiểu Lưu.
Nhìn thấy Vương Triết đã đến, tiểu Lưu vội vàng đón đi lên, cười hì hì đối Vương Triết chào hỏi. Vương Triết xua xua tay, sau đó hỏi tiểu Lưu Cơ mà ở cử hành cái gì hoạt động.
"Nga, cũng không có gì, chính là khai cái party linh tinh hoạt động, các bộ môn báo danh tham gia, chuẩn bị chính mình tiết mục, nếu tiết mục đạt được nhất trí khen ngợi nói, sẽ đạt được khen thưởng." Tiểu Lưu giải thích nói.
"Như vậy a." Vương Triết nhéo nhéo cằm, cảm thấy rất có ý tứ bộ dáng. Sau đó hỏi: "Đều xác định có này đó tiết mục hoặc là này đó bộ môn tham gia sao?"
"Còn không có." Tiểu Lưu lắc đầu, nói: "Hiện tại ly hoạt động còn có một đoạn thời gian, cho nên còn không có thống kê ra tới."
"Như vậy a." Vương Triết lầm bầm lầu bầu một câu, theo sau lại cười xấu xa đối tiểu Lưu nói: "Nói ngươi có tham gia sao, ta tin tưởng ngươi lên sân khấu nói đệ nhất danh phi ngươi mạc chúc."
Tiểu Lưu cho Vương Triết một cái thần bí ánh mắt, hắc hắc cười nói: "Ta chính là trọng tài đâu, tham gia là không có khả năng, không tồn tại tích."
"Có thể, rất mạnh. Trọng tài vị trí cũng cho ta một cái bái." Vương Triết để sát vào tiểu Lưu, cười hì hì nói.
"Không thành vấn đề, vốn dĩ trọng tài liền cho ngươi để lại một vị trí." Tiểu Lưu cho Vương Triết một cái ngươi hiểu được biểu tình.
"Nếu như vậy, ta đây rất chờ mong ngày đó ngày đó." Vương Triết ha ha cười nói.
Thời gian quá thật sự mau, tại đây đoạn thời gian nội, căn cứ các bộ môn đều vội vàng diễn tập hoặc là dò hỏi mặt khác bộ môn tình báo, tranh thủ đạt được hảo thành tích, thắng được khen thưởng, khen thưởng là suốt một tuần nghỉ phép du ngoạn, địa điểm nhậm tuyển, bất quá muốn ở Hoa Hạ mới được.
Rốt cuộc tới rồi hôm nay, Vương Triết lần này kêu lên Đường Tâm Di tam nữ cùng chính mình cùng nhau xem, rốt cuộc đã thật lâu không gặp, Vương Triết có chút tưởng niệm các nàng, các nàng cũng rất là tưởng niệm Vương Triết.
Đến nỗi lôi điện mọi người, bởi vì càn quét công tác tiến hành tới rồi thời khắc mấu chốt, cho nên trừu không ra thân tới quan khán tham gia, Vương Triết tỏ vẻ rất là tiếc nuối, bất quá bọn họ sôi nổi tỏ vẻ đến lúc đó xem hồi phóng cũng là giống nhau, Vương Triết liền không hề nói cái gì.
Hoạt động là ở buổi tối tiến hành, Vương Triết đầu tiên là mang theo tam nữ ở căn cứ thượng đi dạo một vòng, thuận tiện gia tăng hạ cảm tình.
Đường Tâm Di chớp chớp mắt đối Vương Triết nói: "Vương Triết, ngươi nói chúng ta đi tham gia thế nào, chúng ta chính là rất có tự tin lấy đệ nhất danh."
"Đúng đúng đúng, đệ nhất danh chính là cả nước các nơi tùy ý du ngoạn một tuần a, hơn nữa là bốn người, chúng ta nhân số vừa vặn." Đường Hân Hân vãn trụ tỷ tỷ cánh tay đối Vương Triết nói.
Vương Triết cũng có chút ý động, chẳng qua hiện tại danh sách đều xác định hảo, muốn tham gia nói có điểm khó khăn.
Vì thế Vương Triết tìm được rồi đang ở an bài đêm nay hoạt động hạng mục công việc tiểu Lưu, hướng hắn dò hỏi có không lâm thời làm Đường Tâm Di tam nữ tham gia, tiểu Lưu cầu mà không được đâu, rốt cuộc trong căn cứ cơ bản đều là hán tử, có thể có mỹ nữ lên đài biểu diễn đó là cỡ nào đẹp mắt sự tình.
Tiểu Lưu đi tìm người an bài tam nữ tham gia, Vương Triết còn lại là tò mò hỏi các nàng muốn biểu diễn cái gì tiết mục. Hồ văn thiến cười cười, nói: "Còn có thể có cái gì, đương nhiên là ca hát khiêu vũ lạp, ta ca hát, các nàng khiêu vũ, liền đơn giản như vậy."
"Hảo đi, vậy trước cầu chúc các ngươi đoạt được đệ nhất danh." Vương Triết còn tưởng rằng là có cái gì đặc thù tiết mục đâu, thế cho nên các nàng như vậy tự tin có thể lấy đệ nhất danh, kết quả chỉ là bình thường ca hát khiêu vũ, tuy rằng mỹ nữ ca hát khiêu vũ đối một đám đại lão gia rất là có lực hấp dẫn, nhưng là bảo không chuẩn căn cứ nào đó thâm tàng bất lậu bộ môn biểu diễn tiết mục so các nàng càng tốt đâu.
"Ngươi liền xem trọng đi. Hừ hừ. Đến lúc đó đừng nhìn nước miếng đều chảy xuống tới." Hồ văn thiến tự nhiên là nghe ra Vương Triết nhàn nhạt thất vọng, vì thế làm cái mặt quỷ, làm Vương Triết chờ coi hảo.......
"Phải không? Như vậy cường đại, phương tiện lộ ra hạ sao." Vương Triết vừa nghe hồ văn thiến nói, nháy mắt cảm thấy sự tình không hắn tưởng kia mã đơn giản, ít nhất bọn họ muốn biểu diễn tiết mục không đơn giản như vậy, vì thế tò mò để sát vào hồ văn thiến, lấy lòng nói.
"Bảo mật, đến lúc đó biểu diễn thời điểm ngươi sẽ biết." Hồ văn thiến đối với Vương Triết nghịch ngợm nói, đồng thời đối với Đường Tâm Di hai người chớp chớp mắt, ý bảo các nàng không cần nhanh như vậy nói ra đi.
"Thật là thần bí đâu." Vương Triết thấy hồ văn thiến không có nói, cũng liền không có truy vấn, vì thế đối đêm nay tiết mục càng thêm mong đợi.
Màn đêm buông xuống, trong căn cứ ánh đèn bắt đầu xua tan chung quanh hắc ám, mỗi người trên mặt đều lộ ra chờ mong thần sắc, chạy về phía căn cứ đại quảng trường.
Đại quảng trường bởi vì lần này hoạt động trải qua đơn giản cải tạo, nguyên bản là dùng để huấn luyện hoặc là tập hợp địa phương, hiện tại dựng nổi lên một cái đại sân khấu, sân khấu thượng lôi kéo một cái biểu ngữ, mặt trên viết: Hải ngoại căn cứ lần thứ nhất chúc mừng tiệc tối. Sân khấu phía dưới còn lại là bày biện một loạt bàn dài cùng ghế dựa, là cho trọng tài chuẩn bị, trọng tài bàn mặt sau còn lại là từng hàng cái bàn cùng ghế dựa, là cho đêm nay người quan sát chuẩn bị.
Vương Triết đám người sớm liền tới tới rồi quảng trường, sau đó mang theo tam nữ ở ghế trọng tài ngồi xuống dưới, chờ đợi tiệc tối bắt đầu.
Theo thời gian trôi qua, nhân số dần dần nhiều lên, quảng trường cũng dần dần náo nhiệt lên, mỗi người đều tìm được rồi chính mình 3.7 chỗ ngồi ngồi xuống, sau đó cùng nhận thức người thảo luận đêm nay tiệc tối nội dung.
Vương Triết làm ghế trọng tài cũng có người lục tục ngồi xuống, phân biệt là tiểu Lưu, căn cứ quân nhu quan Lý thước, căn cứ khoa học kỹ thuật phát triển tổng chỉ huy lam tâm úy, còn có...... Vẻ mặt cười xấu xa nhìn Vương Triết bốn người nhất hào thủ trưởng.
Vương Triết kinh ngạc nhìn nhất hào thủ trưởng, hỏi: "Ngươi không phải rất bận không tới sao, hiện tại lại là sao lại thế này?"
Nhất hào thủ trưởng thảnh thơi dựa vào ghế trên, thuận tay từ trên bàn cầm lấy một cái hoa quả ăn lên, cười tủm tỉm đối với Vương Triết nói: "Vội cũng muốn có cái hạn độ, lao dật kết hợp mới là tốt nhất, ngươi nói đúng không?"
Lời này nói Vương Triết thực vô ngữ, nghĩ thầm ta đi, này trước kia không phải cái dạng này a, đây là bị cái gì kích thích? Hảo đi, thủ trưởng ý nghĩ là theo không kịp..

Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ