Phần 12

12 1 0
                                    

Phần 1101


《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 đệ 1107 chương nội lực vô dụng
"Loại tình huống này là chuyện như thế nào? Ta như thế nào như là mất đi sức hút của trái đất giống nhau?" Một người tiếp một người nghi hoặc từ Vương Triết trong óc mặt nhảy ra tới, làm bản thân liền ở vào phiền não trung Vương Triết cảm thấy đại não một mảnh hỗn độn..
"Hay là này cổ gió xoáy có thể đem ta hút lên?"
Vương Triết nghĩ đến đây, trên mặt lại lần nữa hiện ra tái nhợt chi sắc, hắn ngay sau đó nhắm chặt hai mắt.
"Hay là ta nội lực xuất hiện vấn đề? Không thể đủ ngăn cản này cổ gió xoáy hấp dẫn?"
Ở suy tư một lát qua đi, Vương Triết mở choàng mắt, một cổ u oán thần sắc từ Vương Triết hai tròng mắt trung hiện ra ra tới.
"Quả nhiên là nội lực tiêu hao quá mức, hiện tại đã không thể đủ dựa nội lực tới chống đỡ ta thân thể cân bằng......" Vương Triết ở bên miệng chậm rãi nói, ngay sau đó vì bảo hộ chính mình an toàn, Vương Triết sau này lui một bước.
"Tình huống như thế nào sẽ biến thành hiện tại này phiên bộ dáng? Lúc này ta cần phải làm thế nào mới tốt?" Vương Triết ở trong lòng mặt thầm nghĩ, đã không có nội lực làm bảo đảm Vương Triết, giờ phút này đi ra gió xoáy trung tâm chỗ, đó chính là muốn chết!
Đương nhiên, Vương Triết mới sẽ không ngu như vậy! Chính là hiện tại ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, đối mặt khốn cảnh ăn không ngồi rồi, này cũng có thể đủ làm việc sáng suốt sao?
Vương Triết đột nhiên ngồi xổm xuống thân mình, hai đầu gối uốn lượn, chỉnh 16 cá nhân súc thành một đoàn.
"Nhưng thật ra nghĩ ra một cái phương pháp tới a!" Vương Triết ở bên miệng lẩm bẩm nói, xem hắn khẩn trương, khẩn cấp bộ dáng, hắn hình như là ở cùng chính mình nói chuyện, hơn nữa còn ở oán giận giờ phút này đại não ngu dốt.
"Biện pháp a...... Ngươi như thế nào còn không ra!" Vương Triết tiếp theo lẩm bẩm nói, cau mày hắn, vào giờ phút này lại là một cái biện pháp đều không có.
Một người ở vào khẩn trương trạng thái hạ, đại não có thể nói là đình chỉ công tác, đừng nói nghĩ cách, ngươi đại não có thể có một ý niệm nhảy ra tới liền không dễ dàng......
Vương Triết quơ quơ đầu, ý đồ thoát khỏi chính mình đầu trống trơn trạng thái.
"Như thế nào càng đến mấu chốt thời khắc đại não càng là không linh quang! Thật là......" Vương Triết giơ lên một bàn tay, đột nhiên chụp đánh chính mình đầu.
Càng là sốt ruột, Vương Triết càng là nghĩ không ra biện pháp! Chính là Vương Triết hiện tại tựa hồ đem này một đạo lý cấp quên mất.
Liền ở vừa rồi Vương Triết còn thông qua nhắm chặt hai mắt, làm chính mình bảo trì bình tĩnh, đạt được linh quang hiện ra cơ hội. Chính là hiện tại hắn lại là đem vừa rồi trải qua quên đến không còn một mảnh.
Liền ở ngay lúc này, ở một cái chỗ rẽ chỗ đột nhiên chạy ra một người.
Có thể nói này đối với ở vào lo âu mà Vương Triết, là một cái trấn an hắn cảm xúc thuốc hay.
"Cũng không biết hiện tại kim phác tuệ thế nào? Có hay không bị đám kia hỗn đản cấp bắt đi?" Vương Triết ở bên miệng lẩm bẩm nói, ngón tay lại là trên mặt đất chơi khởi hòn đá nhỏ lên.
Bất quá này một ít hòn đá nhỏ, vừa mới bị Vương Triết cầm lấy tới, đặt ở lòng bàn tay thời điểm, liền bị gió xoáy thổi quét đi.
Từ loại tình huống này tới xem, gió xoáy đang ở chậm rãi di động, hơn nữa thế đang ở dần dần trên mặt đất thăng, qua không bao lâu, Vương Triết cũng chạy thoát không được bị gió xoáy cuốn đi lên nguy cơ.
"Vương Triết, ngươi ở chỗ này làm gì? Hiện tại là xuất hiện tình huống như thế nào?" Một cổ quen thuộc thanh âm từ Vương Triết bên lỗ tai chậm rãi chảy vào.
Ngay sau đó, Vương Triết giống như đạt được hy vọng, đôi mắt trừng đến vô cùng lớn, hướng tới thanh âm phương hướng nhìn qua đi.
"Thật là ngươi!" Vương Triết nhìn vị kia sắc mặt thanh tú nữ tử, ở bên miệng lẩm bẩm nói.
Vương Triết nói xong, lòng bàn chân trừng, đột nhiên đứng lên, hắn trong miệng nói tiếp: "Ngươi không sao chứ!"
"Vấn đề này ta mới muốn hỏi ngươi đâu? Ngươi như thế nào lâu như vậy còn không có lại đây, ta đều cho rằng ngươi bị bọn họ cấp bắt được!" Kim phác tuệ đối Vương Triết như thế nói.
Tuy rằng kim phác tuệ không thể đủ vì Vương Triết làm một ít cái gì, chính là người sau xuất hiện, lại có thể cực đại trình độ thượng trấn an Vương Triết cảm xúc.
Đầu tiên Vương Triết thấy được kim phác tuệ, đó là biết được một tin tức: "Kim phác tuệ an toàn!"
Mà tin tức này, liền có thể giảm bớt Vương Triết nồng hậu sầu lo, cái gọi là sầu lo, lo lắng, thường thường là trăm hại mà không một lợi, Vương Triết chọc phải chúng nó chỉ có thể đủ cấp chính mình không duyên cớ tăng thêm áp lực, mà không thể đủ thông qua áp lực nghĩ ra một cái hảo phương pháp, hơn nữa nghiêm trọng tình huống, còn sẽ đem Vương Triết cấp áp suy sụp, cuối cùng sinh mệnh cấp chính mình chế tạo gió xoáy cướp đi.
Tiếp theo, kim phác tuệ xuất hiện còn có thể đủ cấp Vương Triết mang đến một cái khác tin tức, đó là được biết kim hoa khu gần nhất mấy ngày thời tiết trạng huống.
Nếu chính như Vương Triết mới vừa rồi suy nghĩ, kim hoa khu có bão cuồng phong đột kích nói, như vậy kim phác tuệ làm này đầy đất khu người, hẳn là hiểu biết này một cái tình huống.
Quả nhiên, mặt mang vui sướng Vương Triết, ngay sau đó trong miệng la lớn: "Ngươi có biết hay không kim hoa khu gần nhất thời tiết trạng huống là thế nào? Có bão cuồng phong sao?"
Đang hỏi này một vấn đề thời điểm, Vương Triết biểu tình lại là ở cuối cùng đột nhiên cứng đờ lên, hơn nữa thoạt nhìn còn có một chút nhi kinh hách.
Vừa rồi kim phác tuệ sở đứng thẳng kia một vị trí, chung quanh sở hữu rác rưởi bao gồm kim phác tuệ vừa mới ném trên mặt đất khăn giấy, cùng bị gió xoáy thổi quét đi lên.
Mà kim phác tuệ cũng thiếu chút nữa nhi trở thành kia đôi rác rưởi một phần tử.
Vương Triết cũng là bởi vì cái này tình huống, cho nên hỏi chuyện thời điểm, trên mặt biểu tình căn bản chưa nói tới vui sướng, có thể nói là phi thường sợ hãi.
Chính là hắn sợ hãi lại không dám biểu hiện ra ngoài, bởi vì bên trong ẩn chứa lo lắng, ở kim phác tuệ lòng bàn chân còn không có đứng vững dưới tình huống, hắn tim đập lại là bùm bùm nhảy dựng lên.
Cứng đờ biểu tình cuối cùng như trút được gánh nặng thư hoãn lại đây, hắn khóe miệng biên thở ra một hơi.
"767 còn hảo!" Nhìn đến kim phác tuệ bàn chân toàn bộ đạp lên trên mặt đất, Vương Triết ở bên miệng lẩm bẩm nói.
Chính là nháy mắt công phu, Vương Triết biến sắc mặt ảo thuật phỏng chừng so với hắn tưởng sưu chủ ý còn muốn mau, hắn ngay sau đó vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn kim phác tuệ, đối người sau lớn tiếng nói: "Ngươi nhanh lên trốn đến một cái an toàn địa phương!"
"Bằng không ngươi cũng sẽ lâm vào lúc này đây gió lốc nguy cơ!" Vương Triết tiếp theo lớn tiếng nói.
Nói xong lời cuối cùng, Vương Triết hơi thở rõ ràng không đủ dùng, thân thể bên hai cái bả vai hơi hơi thượng phù, nghẹn ra cuối cùng một tia hơi thở, hoàn thành đối kim phác tuệ nhắc nhở.
"Hy vọng nàng có thể an toàn đi!" Vương Triết sau khi nói xong, có vẻ có chút bi thương, cũng có chút nhi cô đơn, hắn đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn năm mét có hơn kim phác tuệ, chờ đợi người sau hồi đáp.
"Hay là ta thích nàng?" Vương Triết đầu đột nhiên phản ứng lại đây, này hết thảy cảm xúc biến hóa tựa hồ đều ở hướng Vương Triết truyền lại một cái tin tức: "Chính mình thích kim phác tuệ!"
Đối khác phái sốt ruột, lo âu, nếu không phải động tình, như vậy chính là có ích lợi quan hệ!
Vương Triết giờ phút này tựa hồ rất khó phán đoán, chính mình đối kim phác tuệ lo lắng là ở vào cảm tình, vẫn là thủ trưởng cùng bảo tiêu quan hệ.
Nếu là người sau nói, như vậy Vương Triết căn bản không cần nhiều lự, chính là người trước nói, vậy không xong, Vương Triết chính mình chính là có thê thất người a..

Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ