Phần 401
《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 402 mai phục
Địch vạn tạp kéo không có lại đi tưởng, bay thẳng đến Hà Thần Quang đám người chiếm cứ N-9 cơ kho đi đến..
Trong bộ chỉ huy ni nam đều ngói thiếu tá cùng hắn những cái đó đi theo giả, thảo luận nửa ngày không có cái kết quả. Vì thế quyết định, trước từ từ lại hướng về phía trước cấp hội báo, nói không chừng còn có cơ hội bắt lấy những cái đó tên côn đồ.
Vì chính mình chức vị, những người này vẫn là tồn tại may mắn tâm lý.
Nếu ni nam đều ngói nếu là biết cơ kho tên côn đồ, chính là đã từng đem Thái Lan cùng Nhật Bản, nháo đến một đoàn loạn những người đó, hắn liền không phải là như vậy hành sự. Tin tưởng trước tiên hắn liền hướng về phía trước hội báo, thỉnh cầu chi viện, thậm chí trực tiếp hạ lệnh tạc rớt cơ kho.
Đáng tiếc, hắn không biết! Cho nên hắn hiện tại sai lầm quyết định, làm cho kế tiếp Ấn Độ quân đội sai thất tiên cơ, bước ~ bước bị quản chế!
Địch vạn tạp kéo đi vào N-9 cơ kho, hai bên không có giao hỏa, cho nhau giằng co -.
Hà Thần Quang bọn họ vì kéo thời gian, chờ đợi Vương Triết cứu viện, cho nên tận lực không tảo triều địch nhân nổ súng, chỉ là ở có người tưởng sờ lên tới thời điểm, mới nổ súng _ đem địch nhân áp trở về.
Bên ngoài Ấn Độ quân nhân bởi vì không có nhận được thượng cấp mệnh lệnh, cũng không dám dễ dàng tiến công, liền sợ bị thương bên trong ẩn hình chiến cơ.
Hai bên lẫn nhau có điều cố kỵ, liền hình thành hiện tại giằng co cục diện.
Địch vạn tạp kéo, nhìn cơ kho địch nhân, trong lòng có loại quái quái cảm giác..
Những người này vì cái gì không phá vây? Có hai chiếc xe thiết giáp phá vây xác xuất thành công liền cao rất nhiều, vừa mới bắt đầu bọn họ liền tìm được rồi xe thiết giáp, khi đó bên ta chỉ có chúng ta tinh nguyệt Đặc Chiến đội cùng mặt khác linh tinh tiểu đội, đối bọn họ tiến hành truy kích cùng ngăn chặn. Trọng hình vũ khí còn không có điều lại đây, vừa lúc là phá vây cơ hội tốt! Vì phá hư chiến cơ? Muốn phá hư đã sớm động thủ, chờ tới bây giờ?
Đối, chờ! Bọn họ đang đợi, khẳng định không phải chờ chúng ta thỉnh bọn họ ăn phóng! Bọn họ đang đợi cứu viện!
Chính là đây là Ấn Độ biên cảnh, biên cảnh đều có trọng binh bắt tay, dám đến đánh lén đã là dũng khí đáng khen. Ai còn dám tới nơi này cứu viện? Chỉ cần phi hành liên đội chung quanh liền có võ trang canh gác đoàn 3000 đối người, khoảng cách tinh nguyệt Đặc Chiến căn cứ cũng không phải rất xa. Dưới tình huống như thế tới cứu viện, chính là đi tìm cái chết.
Địch vạn tạp kéo nghĩ đến không sai, loại tình huống này gác người khác trên người, căn bản là không có khả năng sự. Nhưng là hắn sai rồi, hắn không hiểu biết Hoa Hạ quân nhân.
Hoa Hạ quân nhân tâm cùng huyết đều là nhiệt, đối đãi chiến hữu tựa như đối đãi chính mình người nhà, không vứt bỏ không buông tay. Cho dù lại nguy hiểm, cũng muốn cứu một cứu!
Địch vạn tạp kéo thực bất đắc dĩ, biết rõ địch nhân ở thủ hiểm đãi viện, lại không thể cường công qua đi, diệt bọn hắn.
"Đáng chết, những người này vận khí như thế nào tốt như vậy, nhiều như vậy cơ kho vì sao chỉ có tiến này một cái!" Địch vạn tạp kéo mắng một câu..
Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ bồi địch nhân chờ? Không được, nhất định có biện pháp nào.
Đúng rồi, vây điểm đánh viện binh! Địch vạn tạp kéo thật cao hứng, bởi vì hắn nghĩ tới một cái chú ý. Nếu cơ kho địch nhân tạm thời không thể đánh, như vậy chúng ta liền đem bọn họ cứu viện xoá sạch. Từ mặt bên đả kích bọn họ tâm lý phòng tuyến. Xoá sạch cứu viện, xem bọn họ kế tiếp làm sao bây giờ!
"Địch ngươi ngói nạp, ngươi mang theo một nửa người, đi căn cứ bên ngoài mai phục, gặp được khả nghi người hoặc là chiếc xe lập tức đánh gục."
"Là! Trưởng quan!" Bị gọi vào tên địch ngươi ngói nạp, nhanh chóng đứng dậy, mang theo mười lăm người, kiểm tra hảo trang bị, bổ sung hảo đạn dược, liền hướng ra ngoài đi đến.
Cơ kho xe thiết giáp thượng Hà Thần Quang đem này đó thấy được trong mắt.
A Tam lui lại? Chẳng lẽ tính toán dùng pháo oanh cơ kho? Không đúng, đi rồi một cái tiểu đội. Lúc này không nên là đánh trúng căn cứ nội sở hữu ưu thế lực lượng, đem chúng ta những người này tiêu diệt sao? Như thế nào còn chia quân? Quan chỉ huy đầu óc nước vào?
Chẳng lẽ quan chỉ huy là Hoa Hạ gián điệp, cố ý cho chúng ta chế tạo phá vây cơ hội!
Hà Thần Quang lắc đầu, đem chính mình cái này buồn cười ý tưởng phủ quyết!
Địch nhân tùy ý chúng ta ở cơ kho, cũng không nóng nảy tiến công, bọn họ đang đợi cái gì? Chẳng lẽ Ấn Độ quân đội hạ lệnh không cho phá hư ẩn hình chiến cơ, bọn họ chờ cơ hội tiến vào tiêu diệt chúng ta? Hà Thần Quang càng nghĩ càng đau đầu.
"Quang ca, bọn họ triệt hạ đi đại 15 cá nhân, ngươi nói này đó Ấn Độ A Tam có thể hay không biết chúng ta đang chờ đợi cứu viện, cho nên bọn họ đi mai phục đánh viện binh đi!" Lý Nhị Ngưu cũng chú ý tới địch nhân động tác nhỏ.
"Ai nha ta cái này đầu óc a! Vẫn là ngưu ca lợi hại, đầu óc càng đơn giản liền càng có thể phát hiện sự tình bản chất a!" Hà Thần Quang vỗ vỗ Lý Nhị Ngưu đầu.
· ······ cầu hoa tươi ·
Xem ra vẫn là chính mình tưởng phức tạp, địch nhân nhất định là nhận thấy được chính mình những người này mục đích.
"Bình yên, thông tri huấn luyện viên, đem nơi này kỹ càng tỉ mỉ tình huống hội báo một chút, mặt khác làm hắn chú ý an toàn, địch nhân ở căn cứ bên ngoài có mai phục." Hà Thần Quang cảm thấy cần thiết cùng Vương Triết hội báo một chút.
"Ân, tốt!" Bình yên cầm lấy đồng hồ, đem cụ thể tình huống thua đi vào, truyền lại cấp Vương Triết.
Vương Triết lúc này đang ngồi ở, bị vương lỗi khai đến bay nhanh Paramount thượng. Trong lòng chính tính toán này như thế nào nghĩ cách cứu viện đâu, vừa lúc thu được bình yên phát lại đây tin tức.
Vương Triết xem xong thở phào nhẹ nhõm, còn hảo, bình yên bọn họ tạm thời sẽ không có quá lớn nguy hiểm.
Không nghĩ tới tinh nguyệt đặc chủng căn cứ ra ngoài chấp hành nhiệm vụ kia 2000 người, thế nhưng sẽ bị bình yên bọn họ gặp được một cái trăm người tiểu đội. Càng không nghĩ tới phi hành liên đội cơ kho, còn có ẩn hình Chiến Đấu Cơ.
............
Xem ra này Ấn Độ A Tam cùng nước Mỹ lão sở đồ không nhỏ, may mắn hôm nay bị đánh vỡ, bằng không thật sự làm ẩn hình chiến cơ cất cánh, hậu quả không dám tưởng tượng.
Bất quá nếu ta đã biết, này ẩn hình chiến cơ chính là của ta, tốt xấu có thể đổi điểm kinh nghiệm. Còn có xe thiết giáp, đây là cỡ nào kỳ ba quan chỉ huy, sẽ đem vũ khí đạn dược vượt mức phối trí xe thiết giáp giấu ở cơ kho! Chẳng lẽ cái này phi hành liên đội tối cao quan chỉ huy là quốc gia của ta gián điệp?
Mai phục? Tưởng bằng mười lăm cá nhân liền tưởng phục kích ta! Thật là quá buồn cười, đừng nói mười lăm cá nhân, lại đến mười lăm cái, ta cũng không sợ. Bọn họ ở trong mắt ta cũng đã là chết người!
"Vương lỗi, một hồi mau đến phi hành liên đội thời điểm, đem xe tìm một chỗ giấu đi, chúng ta trực tiếp sờ qua đi, bình yên tới tin tức nói bên ngoài có mai phục, lái xe quá khứ lời nói mục tiêu quá lớn."
"Là, huấn luyện viên" vương lỗi thực tận chức tận trách, lái xe luôn là nhìn không chớp mắt, thực chuyên chú.
Vương Triết điều ra bản đồ, nhìn hạ vị trí hiện tại, khoảng cách phi hành liên đội đại khái chỉ có nửa giờ xe trình.
Vương Triết nâng lên đồng hồ cấp bình yên trở về cái tin tức.
"Ta đã ở trên đường, dự tính 30 phút sau tới, tận lực kéo dài thời gian, đừng cùng địch nhân cứng đối cứng, căn cứ bên ngoài bẫy rập ta sẽ chú ý, các ngươi chờ nghe được thương (súng) vang sau, liền mượn cơ hội phá vây.".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học
Научная фантастикаĐội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học Hán Việt: Đặc chủng binh chi thần cấp tiểu học sinh Tác giả: Mạc Kim Giáo Úy Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Quân văn , Thế...