Phần 10

12 1 0
                                    

Phần 901


《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 907 sương trắng thân phận
Vương Triết nhìn kỹ người này, rất quen thuộc, này còn không phải là ngày đó dùng thương (súng) chỉ vào chính mình sương trắng sao, tuy rằng hiện tại hắn không có mặc màu trắng quần áo, hiện tại hắn ăn mặc một thân hưu nhàn trang phục, tương đối ám sắc, giống như chính là cố ý như vậy ăn mặc bí ẩn nhìn đoạn sâm bên kia tình huống..
"Hắn rốt cuộc muốn làm sao?" Vương Triết rất là nghi hoặc, không nghĩ ra sương trắng đang làm gì, sương trắng không phải đoạn sâm cận vệ tới sao, hiện tại lén lút đứng ở chỗ này làm gì.
"Ngươi bán đứng ta?" Chỉ thấy nơi xa đoạn sâm đối với quỳ trên mặt đất người ta nói nói, đó là một cái Hoa Hạ người, cùng sương trắng giống nhau đều là Hoa Hạ người.
"Hừ! Chưa nói tới bán đứng, ngươi trước sau không có tin tưởng ta." Cái kia quỳ trên mặt đất người làm ra chuẩn bị tốt nghênh đón tử vong tư thái, nói.
"Ha ha ha ha, đối, ta chính là trước nay liền không có tin tưởng quá ngươi, thế nào? Ta nếu là tin tưởng ngươi, ta đây "Sáu chín tam" không phải té ngã." Đoạn sâm đắc ý nói.
Nguyên lai quỳ trên mặt đất cái kia Hoa Hạ người là một cái nằm vùng, hắn nằm vùng ở đoạn sâm bên người sưu tập đoạn sâm phạm tội chứng cứ, nhưng là hiện tại đã bị đoạn sâm phát hiện, bị bắt ra tới.
"Ngươi còn có cái gì lời muốn nói? Ta thân bình, hận nhất cảnh sát." Đoạn sâm nhi hung tợn nói.
"Ta không có gì lời muốn nói, bị ngươi bắt đến ta phục, ta nhận." Quỳ trên mặt đất người kia nhắm hai mắt lại, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng.
Vương Triết trong lòng cũng đoán được cái tám chín phần mười, hẳn là chính là một cái nằm vùng bị đoạn sâm phát giác, chuẩn bị bị xử trí.
Chính là Vương Triết nhìn nhìn ở hắn phía trước đồng dạng ở nơi tối tăm quan sát sương trắng, chỉ thấy được sương trắng thân thể giống như đang run rẩy, loại này run rẩy hình như là một loại phẫn nộ run rẩy, là một loại không cam lòng run rẩy, lại giống như sương trắng không nghĩ nhìn đến người này bị đoạn sâm đánh chết.
Vương Triết ở phía sau nhìn sương trắng, sương trắng nhìn đến đoạn sâm giơ súng lên thời điểm, sương trắng cũng giơ lên thương (súng).
Vương Triết giống như minh bạch cái gì, lập tức tiến lên đi đè lại sương trắng, sương trắng không có nổ súng, chỉ là dùng một loại kinh ngạc ánh mắt nhìn Vương Triết.
Một lát sau, đoạn sâm thương (súng) vang lên, quỳ trên mặt đất người này ngã xuống đất, trên đầu không ngừng mà chảy ra máu tươi.
Hắn đã chết.
Chỉ thấy sương trắng ở yên lặng nắm nắm tay, giống như thực tức giận bộ dáng, toàn thân đều đang run rẩy, tựa như một đầu phát cuồng lại theo bản năng khống chế được chính mình dã thú.
Vương Triết thấy thế, liền lôi kéo sương trắng đi, rời đi nơi này trước.
Tới rồi một cái không có người địa phương, Vương Triết mới hỏi khởi sương trắng là sự tình gì.
Sương trắng từ nhìn đến Vương Triết ở kia đè lại không cho chính mình nổ súng, có hay không lập tức nói cho đoạn sâm, từ Vương Triết thủ thế tới xem chính là muốn cho chính mình không cần xúc động, sương trắng tin tưởng, Vương Triết là người tốt, có thể tin được, còn có khả năng là người một nhà.
"Ngươi không phải lính đánh thuê đi?" Sương trắng hỏi Vương Triết..
Vương Triết hiện tại cũng đối sương trắng đã không có phía trước cái loại này cái nhìn. Hắn ở phía sau xem đến rất rõ ràng, sương trắng vừa rồi nhắm chuẩn, là đoạn sâm, cũng không phải những người khác, nói cách khác, hắn cũng không phải đoạn sâm bên người trung tâm bảo tiêu. Còn có từ vừa rồi sương trắng phản ứng tới xem, hẳn là phía dưới cái kia bị đoạn sâm giết hại chính là sương trắng nhận thức người.
Bất quá Vương Triết không dám dễ dàng có kết luận, hắn biết đoạn sâm giảo hoạt còn có gian trá, sương trắng cũng có khả năng là diễn trò cấp chính mình xem, dẫn chính mình thượng câu.
"Ta là." Vương Triết nói.
"Không cần gạt ta, ta nhìn ra được tới, ngươi tới Đoạn gia cũng là có mục đích." Sương trắng cười nói. Giống như hết thảy liền ở chính mình trong lòng bàn tay giống nhau.
Vương Triết còn không có nói chuyện, sương trắng liền tiếp tục nói: "Ngươi không cần hoài nghi, ta đích xác không phải đoạn sâm bên người bảo tiêu đơn giản như vậy, ta là một người quốc tế quốc tế cảnh sát nằm vùng, lần này tới gần đoạn sâm, chính là tưởng sưu tập hắn phạm tội chứng cứ.
Vừa mới ngươi nhìn đến người kia, kỳ thật cũng là nằm vùng chi nhất. Chúng ta tổng cộng có bốn vị nằm vùng, cùng nhau tiến vào thời điểm khả năng có ai để lộ tiếng gió, từ vừa mới bắt đầu, chúng ta nằm vùng cũng chỉ thừa một cái, cũng chính là ta."
Sương trắng đối Vương Triết hoàn toàn buông xuống cảnh giác, hắn cũng sẽ xem người, hắn biết Vương Triết cũng không phải một cái lính đánh thuê, không phải loại này vì tiền là có thể vi phạm chính mình lương tâm người.
Sương trắng dù sao cũng là xem người, không có gì thực tế chứng cứ chứng minh Vương Triết chính là người tốt, nhưng là dựa vào chính mình trực giác, hắn tình nguyện đi tin tưởng, bởi vì tình huống hiện tại thực gian khổ, nếu không có giúp đỡ giúp chính mình, hoàn thành nhiệm vụ tỷ lệ bất quá 10%. Cùng với đến cuối cùng có khả năng chính mình đến bại lộ đều không có hoàn thành nhiệm vụ, còn không bằng hiện tại liều một lần.
Vương Triết cười lạnh nói: "Ta vì cái gì phải tin tưởng ngươi, ngươi nếu là đoạn sâm phái tới diễn kịch gạt ta đâu?" Vương Triết cố ý nói, một bên ở hệ thống bắt đầu tra tìm sương trắng thân phận.......
Vương Triết hệ thống hiện tại chính mình ở trong đầu thao tác, lợi dụng chính mình hacker kỹ thuật xâm lấn cảnh sát quốc tế hồ sơ, phát hiện, đích xác có người này, bất quá tên là kêu bạch phi, sương trắng hẳn là chính là hắn hiện tại dùng tên giả, mục đích chính là vì làm đoạn sâm người sẽ không tra được chính mình.
"Ngươi có thể lựa chọn không tin ta, bất quá ta tin tưởng ngươi, ta tin tưởng ngươi sẽ không bán đứng ta, ngươi không chịu giúp ta nói, vậy khi ta không có nói đi, từng người đạt thành chính mình mục đích là được." Sương trắng nhìn thấy Vương Triết không tin chính mình, nghĩ đến có khả năng Vương Triết không có hứng thú tham dự chính mình hành động, không có muốn trợ giúp chính mình, chỉ là hắn còn có mặt khác mục đích thôi.
Sương trắng vừa định muốn đứng dậy liền đi, bị Vương Triết kéo lại.
"Ta không có nói không giúp ngươi." Vương Triết nói.
Đồng dạng là Hoa Hạ người, sao có thể không giúp, dù sao hiện tại chính mình đã tìm được rồi đồng đầu, không có gì hảo băn khoăn, ít nhất nếu sương trắng lừa chính mình, thoát thân còn không phải vấn đề.
"Ngươi tưởng ta như thế nào giúp?" Vương Triết hỏi.
"Kỳ thật đến bây giờ ta còn không có hoàn toàn đạt được đoạn sâm tín nhiệm ta tuy rằng là hắn cận vệ, nhưng là ở mỗi lần làm giao dịch thời điểm đều là cái kia tài xế cùng hắn cùng đi, ta không có một lần có thể bị hắn mang đi.
Ta tưởng chúng ta có thể cùng nhau đạt được hắn tín nhiệm, làm hắn giao dịch thời điểm mang chúng ta cùng đi, như vậy chúng ta thành công tỷ lệ liền sẽ đại đại bay lên." Sương trắng hưng phấn nói, hiện tại thấy được 2.6 nhiệm vụ hy vọng, khẳng định là có điểm hưng phấn.
"Kia bay lên nhiều ít?" Vương Triết cười hỏi.
"Bay lên đến...... Trăm phần trăm phần có hai mươi." Sương trắng nghĩ nghĩ nói.
"Ha? Cái gì? Như vậy thấp." Vương Triết bất đắc dĩ, không nghĩ tới chính mình gia nhập sau sương trắng nói đại đại bay lên nguyên lai chỉ là đến 20%, kia nguyên lai xác xuất thành công đến nhiều thấp a.
"Ngươi cũng đối chính mình quá không có tin tưởng đi." Vương Triết đối sương trắng nói, giống như tự cấp sương trắng ném cái xem thường.
"Không phải ta khiêm tốn, nhiệm vụ trước nay liền không có trăm phần trăm xác xuất thành công, hiện tại ta là kết hợp thực tế tình huống mới mà ra số liệu, đừng quên, đoạn sâm cẩn thận là ra ngoài thường nhân, cái này số liệu đã rất lạc quan." Sương trắng nghiêm túc nói.
"Yên tâm đi, có ta ở đây chính là trăm phần trăm." Vương Triết mỉm cười tự tin nói..

Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu HọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ