Phần 1201
《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 đệ 1301 chương huyết sắc quân hồn
Vương Triết cùng quách thượng giáo tùy tiện trêu chọc hai câu, sau đó thẳng nhập chính đề, Vương Triết nói: "Lần này sự tình nói vậy ngươi cũng biết không sai biệt lắm đi? Yêu cầu ta làm cái gì sao?"
Quách thượng giáo thở dài nói: "Nói thật, Vương Triết, nếu không phải mặt trên có mệnh lệnh, ngại với quốc tế chi gian giao lưu, ta mẹ nó thật muốn đem cái kia Lý long cấp làm, nhưng tưởng tượng hắn sau lưng người càng càn rỡ, ngẫm lại ta liền nhịn.
Ngươi là không biết, nhiều ít phấn mặt mũi a? Khi ta nghe nói chuyện này sau, đi nhìn một chút, đem ta cấp hoảng sợ, ta không phải chưa thấy qua nhiều như vậy, nhưng hiện tại xã hội, còn dám như vậy làm người, không thể nói sau lưng cho hắn chống lưng người lại rất cường đại. Còn có những cái đó cô nương, tuy rằng ở chúng ta trước mặt làm bộ không có gì sự? Nhưng là chúng ta phóng các nàng đi rồi, nhìn thấy người nhà bộ dáng, thật làm nhân tâm hàn."
Vương Triết nhìn ra được quách thượng giáo cảm xúc, đối với Lý long căm hận, không ngừng là hắn một người, nhưng tất cả mọi người ở nhìn trộm Lý long ở quốc nội sau lưng lực lượng, thậm chí dựa theo Viên tư lệnh nói, nếu Lý long dám lẻ loi một mình đã tới chúng ta quốc gia, làm xằng làm bậy, cũng muốn làm chính mình cùng vương kiến hồng cùng đi trước Đông Doanh, cho bọn hắn tới cái một oa đoan, đem sơn khẩu tổ từ quốc tế hắc đạo tổ chức thượng xoá tên.
Đương nhiên lời này xả xa, trở lại chuyện chính, nghe xong quách thượng giáo nói, Vương Triết trầm mặc không có lên tiếng, không phải hắn không có gì nhưng nói, mà là hận đến không biết nói cái gì, không biết dùng cái gì từ ngữ có thể hình dung.
Quách thượng giáo nói tiếp: "Sự tình ta đã hiểu biết không sai biệt lắm, những cái đó nữ hài cũng ở vương kiến hồng gọi điện thoại tới lúc sau liền thả chạy, còn có chính là những cái đó bạch phấn sự, tùy tiện giam mấy người, nếu muốn làm Lý long không có việc gì, làm hắn tìm người cấp định tội đi.
"Nghe thế, Vương Triết bỗng nhiên cảm giác chính mình tới Long Giang đã là dư thừa, nhưng tưởng tượng, làm nếu không tới Long Giang Lý long thế tất sẽ hoài nghi chính mình.
15 nghĩ nghĩ, bỗng nhiên, Vương Triết tùy ý liếc mắt một cái, nhìn đến một chỗ kỳ quặc, lập tức liền đối với quách thượng giáo sử cái ánh mắt, sau đó chính mình cúi đầu, làm bộ uống cà phê bộ dáng, nhẹ giọng nói: "Ta bị người theo dõi."
Quách thượng giáo kinh mắt thấy hạ Vương Triết, theo sau liền tự nhiên làm như không thấy, nhẹ giọng nói: "Tiểu tử ngươi phản trinh sát năng lực lui ra phía sau, từ H thị đến bây giờ, ngươi mới phát hiện."
Vương Triết không lên tiếng, không thể không thừa nhận chính mình năng lực giảm xuống, là ở đô thị đợi đến thời gian lâu rồi vấn đề sao? Hiện tại không có thời gian tưởng vấn đề này, vẫn như cũ vẫn duy trì vừa rồi tư thế nói: "Tách ra đi, chúng ta cho hắn tới cái bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, thế nào?"
Dứt lời, quách thượng giáo lộ ra gian trá tươi cười, đối Vương Triết thụ cái ngón tay cái nói: "Không tồi, ngươi đi trước, ta theo đuôi.."
"Thảo, ngươi còn có thể cười đến ở đáng khinh điểm sao? Nếu không phải phía trước nhận thức ngươi, ta thật hoài nghi ngươi là giặc Oa hậu đại."
"Thao ngươi đại gia, nói ai đâu?" Dù cho quách thượng giáo thân phận không thấp, lúc này rốt cuộc nhịn không được, đột nhiên rống lên, lần này tức khắc làm hắn thành quán cà phê tiêu điểm.
Mọi người đều biết, quán cà phê là cái phi thường an tĩnh địa phương, bị hắn như vậy một giọng nói, cấp rống trụ không phải diệp tuấn một người.
Lúc này, ăn mặc cổ trang một người người phục vụ khoan thai đi tới, ở diệp tuấn hai người trước mặt khom lưng cúi mình vái chào nói: "Thực xin lỗi, tiên sinh, phiền toái ngươi nói chuyện nói nhỏ chút, quấy rầy khác khách nhân."
"Nga...... Nga nga!" Quách thượng giáo nghẹn đỏ lên mặt, cực kỳ ngượng ngùng trả lời. Vương Triết tức khắc buồn cười, như vậy đúng là hắn muốn hiệu quả, muốn chính là làm quách thượng giáo sắm vai cái lưu manh giống nhau khí thế.
Sợ quách thượng giáo ở tìm chính mình phiền toái, Vương Triết chạy nhanh nói sang chuyện khác nói: "Chờ ta ta đi rồi về sau, ngươi chú ý hạ, lại khả năng sẽ theo dõi ngươi." Nói xong Vương Triết đứng dậy rời đi.
Quách thượng giáo buồn bực trừng mắt nhìn Vương Triết liếc mắt một cái, tiếp theo bưng lên cà phê cái ly đột nhiên treo đi xuống, mới vừa uống một ngụm, "Khụ khụ......"
Chạy nhanh nhổ ra, không ngừng ha khí, không nghĩ tới qua lâu như vậy còn như vậy năng, buồn bực đem chăn một quăng ngã, tiếp theo liền đứng dậy muốn rời đi.
"Thực xin lỗi, tiên sinh, ngươi cũng không có tính tiền đâu?" Đột nhiên vừa rồi tên kia người phục vụ đi tới nói. Quách thượng giáo sửng sốt, tức khắc minh bạch, cảm tình lại bị Vương Triết chơi, sắc mặt vốn dĩ liền xanh mét xanh mét, lúc này xôn xao một chút, biến thành tím giáng sắc.
Móc ra tiền, thuận tay ném cấp người phục vụ nói "Không cần thối lại, thuận tiện nói một chút, các ngươi cà phê quá năng." Nói xong, thở hồng hộc đi ra quán cà phê.
Ra tới sau, quách thượng giáo tự giễu cười, suy tư một lát minh bạch Vương Triết ý tứ, đảo mắt nhìn một chút Vương Triết đi qua địa phương, sau đó chính mình chậm rãi theo qua đi, ở theo một đoạn đường lúc sau, xác định chính mình phía sau không có cái đuôi, mới vừa rồi nhanh hơn bước chân, biên móc di động ra đối Vương Triết đưa tin....
Hai người liền như vậy một trước một sau, trung gian kẹp Lý long nhãn tuyến. Vương Triết nhận được quách thượng giáo thông tri sau, vội vàng nhanh hơn bước chân, làm ra một cái có việc gấp biểu hiện giả dối, sau đó bứt ra chuyển hướng ngõ nhỏ.
Đi vào ngõ nhỏ sau, Vương Triết mới phát hiện, nơi này là cái sâu đậm ngõ nhỏ, tức khắc vui vẻ, thật là thiên trợ người cũng.
Dần dần, dần dần, càng đi càng sâu, mặt sau tên kia theo dõi người, cũng Trâu nhiên nhanh hơn bước chân.
Ở một chỗ ngõ nhỏ cuối, Vương Triết nhanh chóng phấn khởi, leo núi vách tường chảy ròng mà thượng, ba lượng hạ, liền bò lên trên nóc nhà, nhiên ngẫu nhiên lặng yên bất giác từ trên nóc nhà đường vòng người nọ mặt sau.
Ở trên nóc nhà nhìn đến mặt sau cùng theo tới quách thượng giáo, nhanh chóng lặng yên không một tiếng động chọn đi xuống, quách thượng giáo hoảng sợ, bất quá thực mau liền phản ứng lại đây, hai người thực ăn ý nhìn nhau, sau đó gật gật đầu, dần dần hướng bên trong đi đến.
Đặc chủng đại đội người, đều có một loại tập tính, vô luận hai người có hay không quá cộng sự, nhưng có thể thực tốt dùng ánh mắt giao lưu, lại còn có thực ăn ý, quách thượng giáo càng không cần phải nói.
Hai người dựa gần thân mình chậm rãi theo qua đi. Người nọ theo dõi Vương Triết, bỗng nhiên phát hiện không thấy, tả hữu nhìn một chút, tức khắc tâm sinh không tốt, vừa muốn làm ra phản ứng, leo núi mà thượng.
Vương Triết đằng mà một chút, từ trên mặt đất khơi mào, lướt qua quách thượng giáo, đem chính mình muốn kêu dao gọt hoa quả quăng đi ra ngoài.
"Ách ——"
Một tiếng thấp buồn đến tiếng kêu, dao gọt hoa quả thẳng tắp cắm ở người nọ trên đùi, tiếp theo từ bò đến một nửa trên vách tường té xuống.
Vương Triết mượn dùng phía bên phải vách tường, bắn ngược đi ra ngoài, vừa lúc dừng ở người nọ bên cạnh, hai tay nhanh chóng xuất kích, đối với người nọ một khác chi không có bị thương chân ra sức một ninh.
"Răng rắc ——"
"A ——"
Một tiếng thoát cốt thanh cùng tiếng kêu thảm thiết, cùng vang lên, người nọ nháy mắt vui sướng tràn trề nằm trên mặt đất giãy giụa.
Quách thượng giáo thực nhàn nhã đi đến Vương Triết bên người, cười nói: "Ngươi được lắm, thân thủ vẫn là lợi hại như vậy, phỏng chừng so với ta đều ngưu bức."
Vương Triết không để ý đến quách thượng giáo, ngồi xổm xuống thân mình, một tay tạp chủ người nọ gương mặt, âm lãnh nói: "Ai làm ngươi đi theo ta?"
Người nọ nhìn chằm chằm vào Vương Triết, không nói một lời, ánh mắt tuy rằng tràn ngập phẫn nộ, nhưng lại vẫn như cũ hỗn loạn khiếp đảm.
Vương Triết thuận tay một quyền, đánh vào người nọ trên má, tức khắc người nọ có mặt sưng phù trướng lên, sau đó diệp tuấn ném ra người nọ, đứng lên nói: "Xem ra gặp phải một cái ngạnh tra, ta muốn mang về, hảo hảo hầu hạ hầu hạ hắn."
Quách thượng giáo không nói gì, nhìn quét một chút người nọ, tiếp theo vội vàng ngồi xổm xuống, đem người nọ quần áo đột nhiên kéo ra.
Trong khoảnh khắc, người nọ phía sau lưng thượng lộ ra lóa mắt hình xăm tiêu chí, một cái hình thù kỳ quái đồ vật, Vương Triết nhìn một hồi cũng không thấy hiểu.
Quách thượng giáo chậm rãi đứng lên nói: "Hắn là giặc Oa người, ngươi hỏi không ra cái gì tới."
Vương Triết ánh mắt lạnh lùng, suy tư một hồi nói: "Không nhất định, Lý long nếu có thể đem hắn đặt ở quốc nội, lại còn có một đường đi theo ta tới rồi Long Giang thị, hắn khẳng định sẽ nói Hán ngữ, ngươi yên tâm đi, ta tới thu phục hắn."
Vương Triết mới vừa nói xong, "Pi ——" một tiếng tiêu thanh khí thương (súng) vang, xoa quách thượng giáo phần đầu cực nhanh mà qua.
Diệp tuấn cùng quách thượng giáo tức khắc nhìn nhau, nghiêng người trốn đến một bên, hai người ánh mắt nháy mắt âm lãnh vô cùng, từng trận hàn quang nhìn quét phòng ốc thượng động tĩnh.
Căn cứ đường đạn phân tích, người này nhất định là bên phải sườn phòng ốc thượng.
Vương Triết cùng quách thượng giáo hai người thực ăn ý ở chân tường chỗ ngồi xổm, nín thở ngưng thần, khẩn trương xem xét bốn phía, tiếp theo Vương Triết đối quách thượng giáo sử cái ánh mắt, chính mình lặng yên bất giác lưu tiến một chỗ trong môn mặt, vào cửa sau, Vương Triết nguyên tưởng rằng sẽ có nhân gia dừng chân.
Nhưng tiến vào sau, vừa thấy mới vừa rồi biết, nơi này sớm đã hoang phế bao lâu, tựa hồ là chờ đợi phá bỏ và di dời địa phương.
Cái này làm cho Vương Triết trong lòng hứng khởi, này lần đầu tiên cùng sơn khẩu tổ người giao thủ, xem ra là tràn ngập phần thắng, nhưng Vương Triết không dám đại ý, đối phương có bao nhiêu người, cụ thể ở cái gì vị trí, vẫn là hoàn toàn không biết gì cả.
Lưu tiến sân sau, Vương Triết trèo tường đi vách tường giống nhau, nhanh chóng nhảy tới nhảy lui, hơn nữa không có bất luận cái gì thanh âm, loại này miêu bước nhảy pháp, là bộ đội đặc chủng vương bài tinh anh tiểu tổ, đặc chế một loại phương thức huấn luyện, vì chính là có thể lợi cho phương tiện ám sát hành động.
Phiên đến trên nóc nhà sau, Vương Triết vội vàng nằm sấp xuống thân mình, lúc này là rõ như ban ngày dưới, thực dễ dàng bại lộ chính mình, tại đây một khi bại lộ, đối phương có thương (súng), chính mình còn liền cái tiền xu đều không có, muốn đánh trả, chỉ có thể dùng thân thể làm tường, trò chơi này Vương Triết nhưng không nghĩ chơi.
070
Dần dần duỗi thẳng thân mình, Vương Triết nhìn đến phía trước hai mươi mễ chỗ, một người hắc y nhân tiềm ghé vào mái hiên bên cạnh, nhìn chằm chằm Vương Triết cùng quách thượng giáo vừa rồi vị trí, thường thường thăm dò xem xét.
Vương Triết nhếch miệng cười, nhìn quét chung quanh, không có một bóng người, chỉ có kia hắc y nhân chính mình ở mái hiên thượng, nơm nớp lo sợ nằm bò, lúc này mới nghĩ đến vừa rồi vì cái gì chỉ nả một phát súng, liền không có thanh âm, xem ra người này tố chất tâm lý không kịp giống nhau cao thủ, nói không chừng vẫn là cái mới ra đời tay mới.
Không kịp nghĩ nhiều, Vương Triết từ mặt bên vòng hành, hơi thở thậm chí đều nghẹn lại, bước chân nhẹ nhàng chậm chạp liền chính mình cũng không biết là ở đi đường.
Vòng đến không sai biệt lắm vị trí, Vương Triết nhìn đến bên chân có một hòn đá, tức khắc dương đông kích tây chiến thuật bỗng nhiên xuất hiện ở hắn trong đầu, nhẹ nhàng nhặt lên đá, ra sức hướng tới đối diện địa phương ném đi.
"Sóng sóng sóng ——"
Vài cái đá rơi xuống đất thanh âm, tên kia cầm súng hắc y nhân, đánh cái cơ linh, đột nhiên triều đá rơi xuống đất địa phương nhìn lại, Vương Triết xem chuẩn thời cơ, nhanh chóng bước nhanh vọt qua đi, nam tử mới vừa phản ứng lại đây trúng kế, súng lục tư thế vừa mới xoay người, Vương Triết hai chân cũng nhảy.
"Phanh ——"
Trực tiếp đem nam tử đá tới rồi trên mặt đất. Quách thượng giáo thực ăn ý giận dữ đứng dậy, nam tử vừa rơi xuống đất, còn chưa phản ứng lại đây đâu, quách thượng giáo một chân mãnh dẫm đi xuống, đồng thời hai tay nhanh chóng xuất động, chế trụ nam tử lấy thương (súng) thủ đoạn, mãnh dùng một chút lực.
"Răng rắc ——"
Tiếp theo đó là nam tử đau kêu thanh âm.
Lúc này vừa mới bị Vương Triết dùng dao gọt hoa quả đâm bị thương nam tử, cắn răng rút ra dao gọt hoa quả, đang muốn đối với quách thượng giáo phía sau lưng vứt đi, Vương Triết nhanh chóng từ phòng ốc thượng nhảy xuống, hai chân thẳng tắp đạp ở nam tử hai trên đùi.
"A ——"
Lại quá thê thảm vô cùng thanh âm cũng đã không có, nam tử trên mặt che kín mồ hôi, thân mình không ngừng chấn hưng.
Quách thượng giáo nghe tiếng xoay đầu, nhìn đến này phó trường hợp, hướng cũng đầu một cái cảm kích ánh mắt, hai người ăn ý nhìn nhau cười.
Hết thảy đều khống chế tốt sau, hai gã nam tử nằm trên mặt đất, một cái trong lòng run sợ nhìn Vương Triết cùng quách thượng giáo hai người, một người khác còn ở không ngừng run rẩy.
Quách thượng giáo nhìn Vương Triết liếc mắt một cái, hướng tên kia run rẩy nam tử chu chu môi, ý bảo làm Vương Triết đi thẩm vấn..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học
Science FictionĐội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học Hán Việt: Đặc chủng binh chi thần cấp tiểu học sinh Tác giả: Mạc Kim Giáo Úy Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Quân văn , Thế...