Phần 301
《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 302 ai mới là chân chính nội gian 【1 càng cầu đặt mua 】
Bên kia.
Nhận được tin tức Tổng Tham bên trong, sở hữu lão tướng nhóm đều nghe tin mà đến, mà lúc này đây, bọn họ không hề là tụ ở bên nhau, mà là nhanh chóng triệt khai.
Tình huống không giống bình thường, hiện tại lại là đặc thù thời kỳ, tự nhiên có thể tị hiềm liền tị hiềm.
Hách vĩnh lượng, tô Khôn cùng Hồ Vĩ Thanh ba vị lão tướng nhóm cưỡi bất đồng chiếc xe từ trong nhà đuổi tới Tổng Tham office building, lục tục xuống xe, trở lại chính mình văn phòng.
Không bao lâu, trong đó hai người đứng dậy đi tới hách vĩnh lượng bộ trưởng văn phòng nội, đương đương gõ hai tiếng môn, đi vào.
"Hách bộ trưởng."
Vừa vào cửa, Hồ Vĩ Thanh sắc mặt ngưng trọng chào hỏi: "Ta lại đây giao tiếp một chút công tác, chỉ sợ ta cũng sẽ thực mau liền phải bị hạn chế đi."
"Lão Hồ, đừng nghĩ như vậy bi quan."
Sự tình đều nghe nói, hách vĩnh lượng bộ trưởng nhìn trên vách tường đồng hồ chậm rãi chỉ hướng 6 giờ thời gian, cả đêm không ngủ hảo, trừu điếu thuốc nói: "Đợi lát nữa xem, đánh giá trung ương cũng nhận được tin tức, xem nhất hào thủ trưởng nói như thế nào."
"Quân ủy thường vụ hội nghị khẳng định là muốn triệu khai."
Tô Khôn lão tướng quân hoãn 770 hoãn ngồi ở trên sô pha, một tay xoa xoa đầu nói: "Vương Triết chuyện này không có làm sai, chỉ là chúng ta ai cũng không nghĩ tới sau lưng những cái đó lão hỗn trướng sẽ ở cái này mấu chốt thượng làm khó dễ.."
"Hơn một trăm đội quân con em sinh mệnh a, hơn một trăm......"
Tưởng tượng đến nhận được tin tức, Hồ Văn Thiến tướng quân liền nghiến răng nghiến lợi, một quyền thật mạnh nện ở trên bàn: "Thật con mẹ nó hỗn trướng, chơi quyền mưu lục đục với nhau cũng liền thôi, nổ súng đánh chính mình, biết rõ máy bay trực thăng còn có chuyên án tổ thành viên, còn con mẹ nó cố ý nổ súng."
"Đúng là bởi vì nguyên nhân này, mới đối với bọn họ tới nói là cái khó được cơ hội."
Hách bộ trưởng mới vừa nói xong, bên cạnh điện thoại vang lên, thuận tay cầm lấy tới, dò hỏi: "Uy...... Là, ta đã biết, lập tức qua đi, ân, hảo, hảo......"
Trò chuyện bất quá hai ba câu, Hách bộ trưởng liền cắt đứt điện thoại, đứng dậy nói: "Mặt trên điện thoại, nhất hào thủ trưởng muốn triệu khai thường vụ hội nghị. Lão Hồ, ngươi liền trước an tâm công tác, yên tâm, sự tình không như vậy phức tạp."
"Biết, đi thôi."
Tô Khôn tướng quân cùng Hồ Vĩ Thanh hai người lục tục đứng lên, chắp tay, đi cùng hách vĩnh lượng cùng nhau từ trong văn phòng ra tới.
Trung ương quân ủy hội nghị, tự nhiên là ở quân ủy đại lâu triệu khai, ngày mới có chút tờ mờ sáng, từng chiếc quân xe ngừng ở dưới lầu bãi đỗ xe phía trước, các binh chủng một tay lục tục tới.
Võ cảnh tổng bộ bởi vì Bành diệu tông tướng quân tự mình ở Tây Cương chỉ huy cứu hộ công tác, do đó làm cho với thành chí đại biểu võ cảnh tổng bộ tham gia lần này hội nghị..
Đương hách vĩnh lượng đẩy ra phòng họp đại môn thời điểm, phòng nội đã ngồi đầy người, trừ bỏ nhất hào thủ trưởng, hải lục không tam quân bộ tư lệnh tư lệnh, cùng với toà án quân sự đại pháp quan cũng đã tới.
Hiện trường không khí nặng nề, không ai châu đầu ghé tai, liền thường lui tới chào hỏi hiện tượng cũng chưa.
Không bao lâu, nhất hào thủ trưởng từ bên ngoài đi đến, hướng mọi người phất phất tay, tiện đà ngồi ở hội nghị bàn đằng trước, mặt vô biểu tình nói: "Hảo, người đều đến đông đủ đi?"
"Đến đông đủ, nhất hào!"
"Đều tới."
Mọi người lục tục trả lời, nhất hào thủ trưởng gật gật đầu nói: "Kia hảo, sự tình tất cả mọi người đều đã biết, thực hiển nhiên, chúng ta cao tầng cán bộ bên trong xuất hiện ai đều không muốn nhìn đến hiện tượng. Về Lôi Điện Đột Kích Đội bắn chết thượng trăm tên võ cảnh đội quân con em sự tình, đại gia có ý kiến gì không, đều nói một chút đi."
Hiện trường mới đầu cũng không có người ta nói lời nói, mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, cho nhau nhìn nhau.
Bỗng nhiên, lục quân tư lệnh dương huy minh dẫn đầu đứng lên, cúi chào nói: "Thủ trưởng, ta không tin. Lôi Điện Đột Kích Đội (bgbf) nếu là chúng ta phản đồ, hoặc là địch nhân, hắn cũng sẽ không vì quốc gia làm ra như thế công tích. Ta cảm thấy chuyện này yêu cầu truy tra đi xuống, đem hiệu lệnh võ cảnh đội quân con em đối Lôi Điện Đột Kích Đội nổ súng người bắt được tới."
"Dương tư lệnh, ngươi lời này đã có thể không đúng rồi."
Có chút ngồi không được với thành chí lạnh lùng cười: "Ai sai sử võ cảnh đội quân con em trước không nói, Vương Triết bọn họ nổ súng giết chết chính mình chiến hữu huynh đệ, cái này chịu tội, bọn họ không thể thoái thác tội của mình. Nếu dựa theo công lao tới tính nói, Vương Triết chẳng lẽ lại không thể lấy lạm sát kẻ vô tội sao? Phía trước, Tần thế xuyên tư lệnh bị giết, chúng ta có thể nói là Tần thế xuyên kiêu ngạo trái pháp luật, nhưng lần này...... Ta cảm thấy Vương Triết vô luận từ góc độ nào tới nói, đều hẳn là đưa hướng toà án quân sự, tiến hành quân pháp xử trí."
"Thủ trưởng!"
Không ai phản ứng với thành chí nói, hách vĩnh lượng bộ trưởng đứng lên, nói: "Ta kiến nghị trước làm Vương Triết mang tội điều tra, võ cảnh đội quân con em sự tình trách nhiệm cũng từ Vương Triết phụ trách, nhưng bọn hắn là bị động. Nhất muốn trách nhiệm vẫn là ở chỗ sau lưng quan chỉ huy."
"Chuyện này, những người khác còn có cái gì cái nhìn sao?"
Nhất hào thủ trưởng không đáp ứng cũng không cự tuyệt, mà là rất bình tĩnh nhìn về phía những người khác.
"Ta đồng ý Hách bộ trưởng nói."
Nhị pháo tư lệnh viên đường thanh sơn nhấc tay nói: "Vương Triết nếu tưởng mưu đồ bí mật phản quốc, ở rằng bổn, Thái Lan hoặc là Đông Nam Á mặt khác quốc gia thời điểm, cũng đã làm được. Căn bản không cần ở quốc nội chơi như vậy vừa ra. Chuyện này nói rõ là có người ở sau lưng cố ý thiết hạ một cái bẫy, lợi dụng hơn một trăm võ cảnh đội quân con em vô tội sinh mệnh, đem Vương Triết cấp kéo xuống mã. Đến nỗi nguyên nhân, ta không biết, đến nỗi là ai, giao cho thời gian. Nhưng là, ta tưởng nói, vô luận là ai, loại này lão hỗn trướng đều hẳn là bắn chết."
Với thành chí vốn dĩ tưởng nói chuyện, nhưng vừa thấy hiện trường không khí không đúng, nháy mắt ngoan ngoãn nhắm lại miệng.
Hiện trường không khí dần dần trầm mặc xuống dưới, nhất hào thủ trưởng hỏi lại lần nữa: "Không có người ta nói lời nói đi?"
"......"
Không có người trả lời!
Nhất hào thủ trưởng cúi cúi người tử, mặt vô biểu tình nói: "Kia hảo, nếu không có người ta nói lời nói, kia chuyện này liền giao cho Lôi Điện Đột Kích Đội xử lý."
"Cái gì?"
Tiếng nói vừa dứt, toàn trường không ít người nháy mắt ồ lên.
Nhất hào thủ trưởng lại cười ha hả tiếp tục nói: "Hơn một trăm đội quân con em vô tội sinh mệnh, bỏ mạng sa mạc, không phải chết ở địch nhân thương pháo phía dưới, cũng không phải chết ở xung phong trên đường, càng không phải chết ở Vương Triết thương (súng) hạ, mà là chết ở...... Nào đó người âm mưu bẫy rập giữa. Cái này chịu tội, Vương Triết vô tội, Lôi Điện Đột Kích Đội cũng không tội, mà là những cái đó dụng tâm kín đáo người một tay làm cho, hắn muốn trả giá thảm thống đại giới, mới có thể bỏ qua.".
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học
Ciencia FicciónĐội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học Hán Việt: Đặc chủng binh chi thần cấp tiểu học sinh Tác giả: Mạc Kim Giáo Úy Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Quân văn , Thế...