Phần 201
《 bộ đội đặc chủng chi thần cấp học sinh tiểu học 》 chương 202 vương bài viện binh tới 【5 càng cầu đặt mua 】
Phải biết rằng, ở không có radar phản xạ mặt đất tin tức dưới tình huống, phi cơ liền lên không phi hành đều là mạo hiểm.
Phi cơ là dựa vào radar truyền sóng siêu âm tin tức, mà không phải giống lái xe giống nhau bằng vào tầm mắt phi hành, rốt cuộc phi hành vận hành quỹ đạo đều là dựa vào radar thao túng.
Nhưng là, hiện tại, toàn bộ rằng bổn radar vệ tinh hệ thống toàn bộ tê liệt, hơn nữa bị Vương Triết cướp đi.
Dù cho nghe thấy được trên bầu trời phi cơ tiếng gầm rú, toàn bộ rằng vốn cũng là không thể nề hà.
Nhưng mà, này đó phi cơ thật là đến từ Hoa Hạ, chở Lôi Điện Đột Kích Đội đến mục đích địa trên không, ầm ầm ầm thanh âm từ trên bầu trời truyền đến, đóng quân căn cứ giống người mù giống nhau lung tung tìm kiếm.
Mà lúc này.
Sớm đã ẩn núp trước mắt mà chung quanh cao lớn tráng, Đường Tâm Di bốn người thông qua vô tuyến điện cùng trên phi cơ người lấy được liên hệ.
Nói cách khác, hiện tại rằng bổn vệ tinh hệ thống thành Hoa Hạ thư từ qua lại công cụ.
"Cao tổ trưởng, bọn họ tới rồi."
Trang Viêm cầm một đài cùng Vương Triết liên hệ máy tính, từ trên xe nhảy xuống, nói: "Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?"
"Hà Lộ, ngươi cùng Trang Viêm phụ trách đối chung quanh cảnh giới."
Cao lớn tráng cầm đêm coi kính viễn vọng, nhanh chóng từ trước mặt chạy tới, nhìn trên bầu trời đã tầng trời thấp phi hành phi cơ, nói: "Đường Tâm Di cùng ta một khối đi nghênh đón lôi điện 743 đột kích đội đội viên."
"Minh bạch!"
Hiện tại cao lớn tráng chính là tiểu tổ tổ trưởng cấp bậc, Hà Lộ cùng Trang Viêm cơ hồ không có bất luận cái gì hai lời, nhanh chóng gật đầu, xoay người rời đi.
Lúc này, trên bầu trời, phi cơ tốc độ càng ngày càng chậm, từ phía trước bảo trì phi hành trạng thái đến bây giờ cơ hồ yên lặng trạng thái dừng lại ở giữa không trung.
Theo sát, cửa khoang mở ra, một đám Lôi Điện Đột Kích Đội đội viên cõng dù để nhảy, thả người nhảy, từ bầu trời nhảy xuống tới, cơ hồ là tự sát thức xuống phía dưới vọt mạnh.
Một cái, hai cái...... Mười lăm cái Lôi Điện Đột Kích Đội đội viên toàn bộ nhảy dù xong, cửa khoang lại lần nữa đóng cửa, phanh mà một tiếng, phi hành chậm rãi lên không, nhanh chóng xoay người rời đi.
Đứng trên mặt đất thượng, vẫn luôn dùng đêm coi kính viễn vọng lẳng lặng quan khán phía trước Vương Diễm Binh, chau mày, lấy ra vệ tinh điện thoại.
"Gọi liệp ưng, gọi liệp ưng, ta là cao lớn tráng, ta là cao lớn tráng......"
Cao lớn tráng thanh âm rơi xuống lúc sau, trong điện thoại mặt truyền đến xèo xèo tần suất thanh, tiếp theo ra sao nắng sớm thanh âm vang lên.
"Liệp ưng thu được, liệp ưng thu được, chúng ta đã đến, thỉnh an tâm chờ đợi."
"Đừng nói nhảm nữa, bằng mau tốc độ rớt xuống, tốc độ."
Cao lớn tráng lấy mệnh lệnh khẩu khí nói xong, bên kia hung hăng gật đầu một cái: "Minh bạch!"
Bởi vì nhảy dù giai đoạn trước là sẽ không mở ra dù mặt, bởi vì một khi mở ra dù mặt quá sớm, liền sẽ kéo thấp thời gian hiệu suất, rớt xuống tốc độ biến chậm.
Cho nên, nhảy dù trong quá trình cơ hồ là ở khoảng cách mặt đất mấy trăm mét dưới tình huống mới có thể phanh mà một tiếng mở ra dù mặt, đôi tay thao túng cân bằng thằng, một chút đáp xuống ở trên mặt đất.
Tốc độ thực mau, cơ hồ một hai phút thời gian, liền thành công rớt xuống.
Chỉ là, bởi vì tầm mắt đen nhánh nguyên nhân, mười lăm cá nhân rớt xuống địa điểm tương đối tán, vạn hạnh trên người đều trang bị quân dụng hướng dẫn máy móc, căn cứ tin tức cung cấp, thực mau, mười lăm cá nhân liền vội vàng hội tụ tới rồi một khối.
"Báo cáo! Binh lính Hà Thần Quang phụng mệnh tiến đến chi viện, thỉnh chỉ thị!"
"Báo cáo! Binh lính Lý Nhị Ngưu......"
"Báo cáo! Binh lính Tạ Tư Tiêu......"
"Báo cáo! Binh lính Cung mũi tên......"
Mười lăm cá nhân hạng nặng võ trang, một thân đồ tác chiến, chỉ là xé rớt trên người quân nhân biên chế đeo phẩm, đôi tay bưng vũ khí cũng không phải Hoa Hạ cửu ngũ thức đột kích súng trường, mà là thuần một sắc nga bọn Tây hóa.
Rốt cuộc đây là vượt quốc tác chiến, ở cái này sự thật đều chú ý hoà bình phát triển khẩu hiệu hạ, Hoa Hạ quốc vẫn là luôn luôn thực nhân nghĩa.
Tuyệt đối sẽ không xâm lấn hắn quốc, uy hiếp hắn quốc, cho nên, Hà Thần Quang chờ này mười lăm cá nhân là ôm hẳn phải chết tâm tính mà đến.
"Phế (bgeb) lời nói ta liền không nói nhiều, đội trưởng đi chấp hành mặt khác nhiệm vụ, ta hiện tại chỉ phụ trách các ngươi an toàn, sau đó tại chỗ chờ đợi mệnh lệnh......"
Phanh!
Cao lớn tráng nói chưa nói xong, phía sau cách đó không xa truyền đến một đạo tiếng súng, sợ tới mức mọi người nhanh chóng cảnh giác lên.
Phanh phanh phanh ——
Ngay sau đó, dày đặc viên đạn thanh càng lúc càng nhanh, rõ ràng đã xảy ra bắn nhau.
"Báo cáo báo cáo......"
Cao lớn tráng đám người ngây người gian, tai nghe truyền đến Đường Tâm Di thanh âm: "Tao ngộ rằng quân một cái trung đội, hiện tại phát hiện chúng ta, nên làm cái gì bây giờ?"
"Chú ý ẩn nấp, chúng ta lập tức qua đi."
Hồi phục xong, cao lớn tráng cũng đình chỉ dạy bảo, nhanh chóng làm ra tác chiến bố trí: "Bình yên, đứng vào hàng ngũ. Mười sáu cá nhân, rằng bổn một cái trung đội ba trăm người, chúng ta mười mấy người, có sợ không?"
"Không sợ!"
Động tác nhất trí thanh âm vang lên, cao lớn tráng vừa lòng gật gật đầu: "Một phân nhị, Hà Thần Quang, dẫn dắt đệ nhất bài sở hữu chiến sĩ, từ bên trái bọc đánh qua đi. Những người khác, theo ta đi. Nhớ kỹ, tốc chiến tốc thắng. Trước mắt rằng bổn lục quân toàn thể xuất động, không cần ham chiến."
"Minh bạch!"
Ra lệnh một tiếng, hơn nữa cao lớn tráng tổng cộng mười bảy cá nhân, nhanh chóng tách ra, dựa theo chỉ thị lộ tuyến cùng tiếng súng, miêu thân mình, ghìm súng chi, ở bóng đêm hạ, cấp tốc chạy như điên.
Lôi điện xuất chinh, không có một ngọn cỏ!
Huấn luyện có tố quân sự tố chất tại đây một khắc, bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.
Hà Thần Quang đám người cơ hồ lấy tia chớp tốc độ hướng phía trước mặt tập kích qua đi, tính cơ động phi thường cường.
Lúc này.
Trang Viêm cùng Hà Lộ hai người chính tránh ở một cái phòng ốc mặt sau, cùng đối diện hai ba trăm cái rằng bổn quân nhân giao phong, kịch liệt hỏa thế mãnh đánh hạ, Trang Viêm cùng Hà Lộ hai người có vẻ có chút chật vật.
"Mụ nội nó, hiện tại liền cái giống dạng vũ khí đều không có, này trượng đánh nghẹn khuất." Trang Viêm khí chửi ầm lên.
Hà Lộ tức giận trừng hắn một cái: "Nếu lời này bị đội trưởng nghe được, ngươi khẳng định lại muốn ai mắng."
"Được rồi, đừng nói nhảm nữa, thượng! Thảo con mẹ nó, không làm rớt này giúp tiểu quỷ tử, lão tử từ đây không họ trang."
Nói xong, Trang Viêm nhanh chóng từ băng đạn trong bao rút ra một cái băng đạn nhét vào báng súng nội, răng rắc một tiếng thượng thang, nhanh chóng xoay người, quát: "Hà Lộ, đánh yểm trợ."
"Là!"
Cân quắc không nhường tu mi.
Hà Lộ nhanh chóng phủ phục nằm sấp xuống, chỉ lộ ra một cái đầu, ôm nhẹ súng máy một đường cuồng bắn, phun hỏa họng súng giống phóng thích pháo hoa giống nhau, viên đạn xác liên tiếp không ngừng nhảy ra..
BẠN ĐANG ĐỌC
Đội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học
Science FictionĐội Đặc Chủng Thần Cấp Học Sinh Tiểu Học Hán Việt: Đặc chủng binh chi thần cấp tiểu học sinh Tác giả: Mạc Kim Giáo Úy Thể loại: Diễn sinh, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Xuyên việt , Trọng sinh , Hệ thống , Quân văn , Thế...