Chương 136: Phiên ngoại

8.2K 211 21
                                    

Chương 136: Phiên ngoại : sinh hoạt hạnh phúc (2)

Trên bàn cơm chỉ toàn là người, ông Triển và ông Kiều một hồi thì mời ông Từ một chun rượu, một hồi thì cười ha ha nói với con trai mấy câu, một hồi thì tâm sự cùng hai đứa cháu lớn, bầu không khí trên bàn cơm muốn có bao nhiêu náo nhiệt thì có bấy nhiêu náo nhiệt.

Trong nhà đã lâu rồi chưa có náo nhiệt qua như thế, hai ông cụ vui sướng vạn phần đem rượu ngon đã cất kỹ ra mời khách, mọi người trong nhà ai cũng uống thêm vài chun.

Triển Tô Phàm an tĩnh ăn cơm, nhìn không khí náo nhiệt này, hắn cũng rất cao hứng, nhưng cũng rất hổ thẹn. Nhất là khi hắn chưa được hai đứa cháu lớn tha thứ.

Dương Dương và Nhạc Nhạc đối với người chú này không sao có hảo cảm được, gặp mặt cũng chỉ khách khí. Triển Tô Phàm biết bọn nhỏ vì sao đối với hắn khách khí như thế, hắn cũng rất khó chịu, nhưng đây hết thảy đều là do hắn tạo thành, hắn chỉ có thể nỗ lực bù đắp.

Cố Khê là người ăn cơm xong trước tiên, sau đó nói với cả nhà một tiếng là muốn tới phòng khách. Từ Mạn Mạn cũng vừa ăn xong, liền rời nhà ăn tới phòng khách phụ chú út chăm sóc bé con. Hai người đổi chỗ cho hai bà cụ, bảo hai bà mau đi ăn cơm.

Bán Nguyệt và Khanh Khách đã ăn no nên rất có tinh thần mà 'y nha bì bõm', Từ Mạn Mạn nhìn em gái, nhớ tới ngày hôm nay Trang Phi Phi nói thầm với cô vài câu, mặt liền bỏ ửng. Có lẽ sinh em bé cũng rất tốt.

Chỉ chốc lát sau, Trang Phi Phi cũng ăn xong và đi tới. Thấy hai bé con rất có tinh thần, hắn đưa tay nói: "Chú út, cho con ôm một cái."

Cố Khê đưa con trai cho Trang Phi Phi. Bán Nguyệt tò mò nhìn Trang Phi Phi, đột nhiên nở nụ cười vài tiếng, quơ tay múa chân. Trang Phi Phi vui vẻ cực kỳ, hét lớn: "Hắc, Mạn Mạn em mau nhìn, Bán Nguyệt cười với anh này!"

Tiếng cười của trẻ con thanh thúy đáng yêu, Trang Phi Phi thấy mà vui mừng muốn chết. Hình như Bán Nguyệt rất cao hứng, 'a a' nở nụ cười vài tiếng, Trang Phi Phi bật người nhìn về phía vợ của mình: "Mạn Mạn, năm nay chúng ta kết hôn đi, anh muốn làm ba ba."

Mặt Từ Mạn Mạn nháy mắt đỏ bừng, thẹn thùng nói: "Hiện tại làm sao có thời gian sinh con, qua hai năm nữa rồi nói."

Cố Khê vừa nghe thế liền nói: "Con sinh đi, sinh ra chú út sẽ giữ cho con."

Trang Phi Phi kích động: "Thấy chưa, chú út đều muốn em sinh kìa, cứ định như vậy đi. Năm nay kết hôn sau đó nhanh chóng mang thai, sang năm anh đã có thể làm ba ba."

Từ Mạn Mạn bị Trang Phi Phi làm cho mắc cỡ đến không ngẩng đầu lên được, cô đánh yêu hắn một cái: "Tới địa ngục đi."

"Mạn Mạn —— "

Cố Khê ở một bên thấy thế cười không ngừng.

"A a —— " Tự hồ bị không khí vui vẻ ảnh hưởng, Bán Nguyệt cũng nở nụ cười.

Tuy rằng buổi chiều luôn bị quấy rối không cho ngủ, thế nhưng hai bé con đều không hề mang thù, bụng nhỏ được cho ăn no, liền tự nhiên vui vẻ một hồi lâu.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ