Chương 137: Phiên ngoại

8K 198 4
                                    

Chương 137: Phiên ngoại : sinh hoạt hạnh phúc (3)

Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam thức dậy cùng lúc, vừa tỉnh dậy, trong mắt bọn họ đều là mờ mịt. Hình như bọn họ vừa trở về thời đi học, và được nhìn thấy người kia. Tay đụng phải một thân người, bọn họ đồng thời nhìn sang, 'A', bọn họ nở nụ cười hạnh phúc.

Ánh sáng mơ hồ chiếu qua rèm cửa sổ, Triển Tô Nam lấy đồng hồ báo thức ở giuờng qua, oh, đã 8g20. Cảm giác như vừa nằm xuống thì trời đã sáng.

Quay đầu nhìn về phía nôi em bé, hai bé con vẫn ngủ say vù vù, khó trách bọn họ lại ngủ một giấc đến trời sáng. Hai bé con nửa đêm đều không tỉnh, có lẽ do ban ngày vì điều chỉnh sai giờ mà không được cho ngủ. Bé con còn ngủ, nên Cố Khê cũng còn ngủ, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng không rời giường, tiếp tục nằm xuống, bọn họ cũng chưa tỉnh ngủ a. Từ sau khi hai bé con chào đời, bọn họ rất ít có cơ hội ngủ nướng. Đương nhiên, này là khổ cực trong hạnh phúc.

Hai người không muốn dậy, nhưng có hai người khác đã rời giường và đang nóng lòng chờ đợi. Ông Triển và ông Kiều ngồi ở trong phòng khách mà nóng ruột, đã hơn 8g rồi sao Tô Nam và Thiệu bắc còn chưa xuất hiện? Dương Dương và Nhạc Nhạc đã thức dậy. Bán Nguyệt và Khanh Khách cũng nên dậy uống sữa chứ?

Bà Triển nhìn hai người thỉnh thoảng ngó lên lầu nhìn xung quanh, bất đắc dĩ nói: "Giờ còn sớm mà, hôm qua bọn nó ngồi máy bay lâu như vậy, lại bị lệch múi giờ, sẽ không dậy sớm như vậy đâu."

Ông Triển cũng biết mình hơi quá sốt ruột, lúng túng nói: "Tôi đây không phải là lo lắng cho Khanh Khách và Bán Nguyệt sao." Cả buổi tối ông đều nằm mơ mình đang ôm cháu nội.

Bà Triển liếc mắt trừng ông: "Bé con đói bụng sẽ khóc. Giờ vẫn im lặng, hiển nhiên là còn đang ngủ. Bé con ngủ một ngày 20 tiếng, ông đừng có hối thúc. Bé con ngủ không đủ sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển."

"Tôi có hối thúc gì đâu." Ông Triển ngồi xuống, nhẫn nhịn không nhìn lên lầu.

Chuẩn bị chút nữa sẽ ra ngoài chơi bóng rổ với Tom và Thomas, Dương Dương nhìn bộ dạng rốt suột của hai ông nội, cười hỏi: "Ông nội, có phải muốn ôm em trai với em gái của con không?"

Mặt Ông Triển và ông Kiều thoáng cái sáng lên: "Có thể chứ?"

Dương Dương nói: "Có thể. Lúc ở Mỹ, thường thường sáng sớm tụi con sẽ vào phòng của ba ba để ôm Khanh Khách và Bán Nguyệt ra ngoài, để ba ba có thể ngủ ngon."

Hai ông cụ vừa nghe thế, lập tức nói: "Vậy con đi đi, để cho ba ba các con có thể yên giấc, đỡ phải một hồi Khanh Khách và Bán Nguyệt tỉnh dậy làm ồn bọn họ."

Dương Dương và Nhạc Nhạc cười cười, từ trên thảm đứng lên, đi lên lầu. Bà Triển và bà Kiều nhìn theo, cũng không nói gì.

Ông Từ ở một bên nói: "Bán Nguyệt và Khanh Khách y chang Dương Dương và Nhạc Nhạc. Khi Dương Dương và Nhạc Nhạc còn bé cũng yên tĩnh như thế. Chỉ khi đói bụng mới khóc lên."

Vợ chồng ông Triển và ông Kiều vừa nghe thế, đều cảm thấy khổ sở, tiếc nuối lớn nhất của bọn họ chính là không được chứng kiến quá trình lớn lên của hai cháu lớn.

[3P/HOÀN][DM] VIỄN KHÊ - NELETANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ