Chương 401 muốn làm liền làm cái đại
Lý Siêu Huyền Vũ môn kế hoạch quá mức mạo hiểm, Lý Thế Dân phía trước không có càng tốt đường ra, mới có thể đồng ý này bộ kế hoạch. Chính là hiện tại, có càng tốt cơ hội, có có thể trực tiếp vặn đảo Thái Tử cơ hội ở trước mắt, Lý Thế Dân không nghĩ lại bỏ gần tìm xa, không nghĩ lại mạo đại hiểm.
Lý Siêu rất muốn nói cho Lý Thế Dân, không cần lão đem hy vọng ký thác ở người khác trên người.
Một đám áo giáp, cũng không nhất định là có thể chỉnh đảo Thái Tử đâu. Huống hồ, Thái Tử đổ, Lý Thế Dân cũng không nhất định chính là Thái Tử. Hắn liền tính lên làm Thái Tử, Lý Uyên còn trẻ đâu.
Bất quá lúc này nói này đó, Lý Thế Dân khẳng định nghe không vào. Bởi vậy Lý Siêu thực thông minh câm miệng không hề đề Huyền Vũ môn chi biến sự tình, có lẽ chờ Lý Thế Dân lại đâm một lần nam tường, đến lúc đó hắn liền sẽ quay đầu lại.
Hiện tại, vẫn là cùng Lý Thế Dân hảo hảo nghiên cứu một chút cái này áo giáp án, có lẽ thực sự có cơ hội lộng đảo Thái Tử đâu.
Huyền Vũ môn kế hoạch từ bỏ, Lý Siêu cũng liền không hề là hôm nay vai chính.
Hắn ngồi ở một bên nghe đỗ như hối cùng Phòng Huyền Linh mấy người phân tích tình báo, sau đó mưu hoa đối sách.
Sự tình kỳ thật cũng rất rõ ràng, Lý Kiến Thành khả năng cảm nhận được cực đại uy hiếp, kết quả là bản năng có tự mình bảo hộ phản ứng. Hắn phái người cấp dương văn làm đưa khôi giáp, làm dương văn làm phái quan quân tới kinh cho hắn kia chi vượt qua biên chế tư binh thống lĩnh, đây đều là đang liều mạng võ trang chính mình.
Tại đây trước, Đại Đường vội vàng đối ngoại thống nhất, bên trong mâu thuẫn còn không kịch liệt, Lý Thế Dân cầm binh chinh phạt, Lý Kiến Thành ở kinh phụ trận, tề vương cũng thường xuyên cầm binh ra trận, Lý gia phụ tử bốn người đó là đồng tâm hiệp lực, đánh hạ rất tốt giang sơn.
Nhưng là hiện tại bất đồng, thiên hạ đánh hạ tới, ba cái nhi tử đều muốn làm cái kia vị trí.
Phía trước Lý Kiến Thành cũng kết giao mượn sức không ít người mã, đặc biệt có vài cái cường ngạnh ngoại viện, tỷ như Lư Giang vương Lý viện, Yến Vương Lý nghệ, Bành quốc công vương quân khuếch, đều là địa phương thực lực phái. Nhưng Lý viện bị Lý Siêu tố giác, làm cho dư luận đại tác phẩm, cuối cùng bị Lý Uyên tước tước trừ chức.
Lý nghệ lại đồng dạng bởi vì cuốn vào cùng Lý Siêu sự tình trung, kết quả chọc hoàng đế lại ra tay, đem hắn tước tước trừ chức quan vào đại lao.
Lý Kiến Thành hai cái cường lực ngoại viện trước sau mất đi, hơn nữa liền Tiết vạn triệt như vậy mãnh tướng đều bị điều đi, làm Lý Kiến Thành phi thường không có cảm giác an toàn.
Khoảng cách Trường An không xa khánh châu đô đốc dương văn làm, vị này phía trước Đông Cung thị vệ, liền thành Lý Kiến Thành nể trọng một chi ngoại viện. Phái người đưa áo giáp, tăng mạnh dương văn làm thực lực. Lại làm dương văn làm phái quan quân tới kinh, tăng mạnh hắn kia chi tư binh sức chiến đấu. Đây đều là không có tự tin biểu hiện.
Kỳ thật Lý Kiến Thành dự trữ nuôi dưỡng tư binh, thậm chí liên lạc địa phương đô đốc làm ngoại viện, này đều không phải cái gì hiếm lạ sự. Lý Thế Dân chính mình kỳ thật cũng như vậy làm, tỷ như Hà Nam nói đại đô đốc khuất đột thông, Sơn Nam tây nói đại đô đốc Lưu Hoằng Cơ, hiện tại Lũng Hữu nói đại đô đốc Lý Siêu, kia đều là Lý Thế Dân ngoại viện, còn nổi danh vì Thái Tử một bên thật là Lý Thế Dân một bên Hà Bắc nói đại đô đốc Tần Quỳnh.
Lý Kiến Thành dưỡng hai ngàn tư binh trường lâm binh, Lý Thế Dân cũng âm thầm tích tụ tử sĩ, còn ở Lạc Dương vùng chiêu mộ không ít người mã.
Đại ca không nói Nhị ca, áo giáp quân giới loại chuyện này, Lý Thế Dân cũng giống nhau có trải qua.
Chẳng qua Lý Thế Dân vẫn là tương đối cẩn thận, sự tình làm cơ mật. Không giống Lý Kiến Thành, hiện tại Đông Cung bị Lý Thế Dân người thẩm thấu, cùng cái cái sàng giống nhau, làm điểm sự tình gì, kết quả Lý Thế Dân lập tức sẽ biết.
Bất quá một lần đưa ba ngàn phó áo giáp, cái này xác thật có điểm nhiều. Hơn nữa Lý Kiến Thành ở Đông Cung cửa nam trường lâm ngoài cửa, truân kia hai ngàn binh cũng xác thật là hoàn toàn là bình thường biên chế ngạch độ ở ngoài.
Việc này, Lý Uyên khẳng định cũng là biết đến, chỉ là phía trước không có người đề thôi.
Trường Tôn Vô Kị đưa ra một cái kế hoạch, trực tiếp làm cho bọn họ ở Đông Cung người hướng hoàng đế mật báo Thái Tử mưu phản, đem đưa áo giáp việc thọc ra tới.
"Tam Lang, ngươi cảm thấy như thế nào?"
Lý Siêu vẫn luôn chỉ là ngồi ở chỗ kia nghe, cũng không lên tiếng. Thần võ kỷ
Lý Thế Dân lại chủ động hướng hắn hỏi.
"Điện hạ, lần này sự tình là một cái cực hảo cơ hội, chúng ta nhất định đến nguyên vẹn lợi dụng hảo hắn, đem chuyện này lực ảnh hưởng phát huy đến lớn nhất, như vậy mới có thể đối Thái Tử tạo thành lớn nhất lực sát thương. Tận dụng thời cơ, khi không hề tới, nếu là chúng ta thao tác không lo, như vậy liền rất khó khởi đến tác dụng, sẽ lãng phí một cái khó được cơ hội. Ta cảm thấy thượng đảng công sở nói ý nghĩ là đúng, nhưng cụ thể phương diện còn cần tái hảo hảo mưu hoa một chút."
Trường Tôn Vô Kị đảo không không cao hứng, mà là hỏi, "Ngươi cảm thấy còn muốn như thế nào mưu hoa?"
"Chúng ta không thể trực tiếp khiến cho người mật cáo Thái Tử mưu phản, bằng không, bệ hạ khả năng sẽ lựa chọn lặng lẽ xử trí chuyện này, thậm chí căn bản không đem chuyện này lấy ra tới. Chúng ta cần thiết đến làm chuyện này lên men, mở rộng."
"Như thế nào làm?"
Lý Siêu nghĩ nghĩ, sự tình muốn làm đại, có rất nhiều loại biện pháp. Nhưng có loại tương đối đơn giản, đó chính là công khai nháo sáng tỏ.
"Thái Tử Đông Cung vệ suất ở ngoài, tại tả hữu trường lâm môn truân hai ngàn binh, đây là không ở Đông Cung vệ suất binh mã biên chế trong vòng, là thuộc về Thái Tử tư mộ chi binh. Ta cảm thấy có thể lấy việc này trước làm điểm văn chương!"
Trường Tôn Vô Kị khó hiểu, "Đông Cung trường lâm binh, không phải cái gì bí mật sự tình, bệ hạ là đã sớm biết đến."
"Ta biết, đây là đã sớm chiêu mộ, sau lại Thái Tử cùng chư vương đem trong tay binh mã nộp lên triều đình khi, Thái Tử cũng không nộp lên mà là bảo lưu lại xuống dưới, hoàng đế tựa hồ cũng không có truy cứu chi ý. Nhưng chuyện này, bản chất tới nói, vẫn là Thái Tử trái với bệ hạ ý chỉ. Việc này, khả đại khả tiểu, nếu chỉ là bình thường dưới tình huống, đối Thái Tử sẽ không có chút nào ảnh hưởng, bệ hạ cũng sẽ không lấy việc này chỉ trích Thái Tử, nhưng nếu là ở riêng dưới tình huống, việc này đã có thể không giống nhau."
Khai quốc chi sơ, Thái Tử có điểm tư binh, thực bình thường. Chẳng sợ hiện tại hoàng đế muốn Thái Tử cùng chư vương đem binh đều giao lên rồi, nhưng Tần Vương tề vương cái nào trong tay còn không có điểm tư binh.
"Điện hạ nhưng công khai hướng bệ hạ thượng tấu, đem trường lâm binh làm rõ, xưng Thái Tử tích trữ riêng bỏ mạng đồ đệ, ý ở mưu phản!"
Cái này Lý Thế Dân cũng làm không rõ, đem một chi tất cả mọi người đều biết đến tư binh lấy ra tới nói mưu phản, này không ý nghĩa đi.
"Đơn độc đề, đương nhiên không ý nghĩa. Nhưng nếu chúng ta trước mượn này trường lâm binh đem mưu phản chuyện này nhắc tới tới, sau đó xào một xào, sau đó Đông Cung bên kia người đột nhiên mật báo nói Thái Tử mưu phản, tư vận áo giáp ba ngàn cấp khánh châu đô đốc, còn làm khánh châu đô đốc điều trường quân đội tới chỉ huy trường lâm binh, ngươi nói bệ hạ sẽ nghĩ như thế nào, còn sẽ như vậy không thèm để ý trường lâm binh sao?"
Đơn độc một cái trường lâm binh, xác thật không có gì nói đầu. Nhưng nếu làm trải chăn, lại liền thượng mặt sau áo giáp mưu phản án, vậy hỗ trợ lẫn nhau, càng thêm chứng thực Thái Tử muốn làm phản.
Khánh châu đô đốc dương văn làm là ngoại viện, Thái Tử mang trường lâm binh ở kinh mưu phản, đến lúc đó nhưng chính là nội ứng ngoại hợp a.
Sự thiệp mưu phản, kia đều không phải việc nhỏ. Lại còn có như thế chứng cứ xác làm, vậy càng không dung coi khinh, tin tưởng Lý Uyên cũng sẽ không lại như vậy ra sức giữ gìn Thái Tử. Rốt cuộc, mưu phản, kia chính là mưu hắn phản a.
"Một vòng khấu một vòng, cao!" Phòng Huyền Linh đều không khỏi khen ngợi.
Ẩn sĩ liêm cũng gật đầu nói, "Trường lâm binh cùng áo giáp án cùng nhau vạch trần, có thể khẳng định chính là, bệ hạ tuyệt đối sẽ không lại chịu đựng trường lâm binh tồn tại. Hai ngàn trường lâm binh nếu là giải tán, đây chính là rất tốt tin tức."
Lý Thế Dân cũng là liên tục gật đầu.
Mà này, cũng đúng là Lý Siêu mục đích nơi, hắn đối với áo giáp án không có quá lạc quan, Thái Tử cũng không phải nói phế là có thể phế, rốt cuộc Thái Tử là nền tảng lập quốc, Lý Uyên dĩ vãng biểu hiện, xem ra hắn đối Thái Tử vẫn là thực giữ gìn.
Nhưng mượn cơ hội này, đem Lý Kiến Thành hai ngàn trường lâm binh cấp phế đi, lại là chuyện tốt. Trong lịch sử, Huyền Vũ môn khi, Đông Cung trường lâm binh không có xuất hiện, nhưng ai có thể bảo đảm hắn Lý Siêu bản Huyền Vũ môn chi biến, trường lâm binh sẽ không xuất hiện? Hacker
Không có trường lâm binh xuất hiện lần đó, cung phủ binh đều thiếu chút nữa đánh tiến Huyền Vũ môn, nếu là xuất hiện điểm biến cố, tới cái hiệu ứng bươm bướm gì, hai ngàn trường lâm binh xuất hiện, kia Huyền Vũ môn khả năng thật muốn thủ không được.
Bởi vậy, vì an toàn khởi kiến, vẫn là trước phế bỏ Lý Kiến Thành này chi quan trọng binh mã.
Văn thần nhóm thương nghị, võ tướng nhóm nhưng thật ra không nhiều ít xen mồm địa phương.
Tần Quỳnh, Uất Trì Cung, Trình Giảo Kim, Ngưu Tiến Đạt bốn đem thành thật nhìn này đó mưu sĩ nhóm bày mưu tính kế, trong lòng thầm than, bọn người kia thoạt nhìn văn nhược, nhưng trong bụng ý nghĩ xấu thật nhiều a. Một kế bộ một kế, hoàn hoàn tương khấu, phục, viết hoa phục.
Trình Giảo Kim đặc biệt đối với Lý Tam phi thường phục, tiểu tử này, trước kia thật đúng là xem thường hắn, hiện giờ ở Tần Vương trong phủ, địa vị còn xa ở hắn phía trên.
Ai, thật là ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây a. Lúc trước chỉ là xem hắn là lão Thiết Thương con nối dòng, còn xem ở Thúc Bảo trên mặt, thêm chi tiểu tử này tương đối thú vị, mới tương đối thưởng thức chiếu cố, không ngờ, tới rồi hiện giờ, hắn cư nhiên ngược lại chỉ có thể ngồi ở chỗ này, nhìn này Lý Tam lang ở nơi đó chỉ trích phương tù.
Tần Quỳnh cũng rất vui mừng, lão Thiết Thương có như vậy một cái nhi tử, cũng dính nhi tử quang phong bá, khá tốt.
Mưu đồ bí mật nửa ngày lúc sau, đại khái kế hoạch đã ra tới, vẫn là lấy Lý Siêu kiến nghị là chủ, lại có phòng mưu đỗ đoạn, trưởng tôn lão âm bức phong phú, cái này kế hoạch đã phi thường không tồi.
Lý Siêu cùng Tần Quỳnh thân phận không tiện ở lâu, liền cáo từ rời đi.
Lý Siêu cùng Tần Quỳnh còn có Trình Giảo Kim, Ngưu Tiến Đạt, Uất Trì Cung chờ kết bạn đi ra ngoài.
Uất Trì Cung lão hắc rất khó đến vãn trụ cánh tay hắn, làm cho cùng làm gay giống nhau.
"Tam Lang a, nhà ta bảo lâm đi theo bên cạnh ngươi, ít nhiều ngươi vẫn luôn chiếu cố a, kia tiểu tử rốt cuộc cũng mài giũa thành thục."
Uất Trì bảo lâm tân phong vóc dáng tước, tước vị không cao, Uất Trì gia cũng không hiếm lạ, rốt cuộc bảo lâm là đích trưởng tử, tương lai muốn kế tục Uất Trì lão hắc tước vị. Nhưng lão hắc đem nhi tử trưởng thành cũng xem ở trong mắt, hiện tại nhi tử vẫn như cũ tuổi trẻ, nhưng lại đã thực không tồi, đều có chính mình công lao sự nghiệp, không hoàn toàn dựa lão tử. Thậm chí Uất Trì bảo lâm đi theo Lý Tam lang kinh doanh sản nghiệp, kiếm tiền cũng là làm lão hắc thường xuyên cảm thán.
Đương phụ thân, vui mừng nhất không gì hơn nhìn đến chim ưng con giương cánh, rốt cuộc có thể bay lượn phía chân trời.
Lý Siêu cười cười, "Thế bá, ngươi biết bảo lâm cánh tay thượng hình xăm sao?"
"Cái gì hình xăm?"
"Bảo lâm ở Thao Châu thời điểm thích hình xăm, còn ở chính mình hai điều cánh tay thượng các đâm một câu đâu. UU đọc sách www.uukanshu.net tả cánh tay thượng là, cha ta là võ thần, hữu cánh tay thượng là, quân thần là ta ca. Phi thường phong cách, hắn ở Thao Châu thích nhất quang hai điều cánh tay!"
Uất Trì lão mặt đen càng đen, hắc cùng than giống nhau.
Vừa rồi hắn còn trong lòng cảm thán, nhi tử rốt cuộc thành thục, có thể đơn độc bay. Giờ khắc này, hắn đột nhiên có loại muốn đem Uất Trì bảo lâm kia thằng nhãi ranh hai điều cánh tay chém hầm đậu nành ăn xúc động, thằng nhãi ranh, thật là buồn cười.
Nhìn Uất Trì lão mặt đen càng đen, Lý Siêu trong lòng thực sảng khoái. Bảo lâm a, ca trong lòng vẫn luôn tưởng cáo ngươi này một trạng đâu, cáo xong rồi, trong lòng cũng thoải mái nhiều.
Trình Giảo Kim cái mặt già kia cũng thấu lại đây.
"Tam Lang, chỗ mặc có phải hay không cũng đâm? Đâm gì?"
"Nga, xử trí cũng đâm hai câu lời nói, sinh không sợ Diêm La Vương, chết không sợ Trình Giảo Kim!"
Lý Siêu tiếp tục cáo hắc trạng, Trình Giảo Kim giận dữ, "Ta muốn lột kia súc sinh da!"
Ngưu Tiến Đạt cũng nhìn Lý Siêu, "Nhà ta kia tiểu súc sinh đâm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đường Triều Hảo Địa Chủ
Science FictionĐường Triều Hảo Địa Chủ Hán Việt: Đường triều hảo địa chủ Tác giả: Mộc Tử Lam Sắc Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Làm ruộng , Lịch sử , Nhẹ nhàng Trương Siêu xuyên qua Võ Đức bốn năm, đi vào Trường An vùng ngoại ô...