Phần 16-END

107 2 0
                                    

Chương 1501 úc quốc trừ, Lý trị vong


Úc quốc
Định nam cảng.
Cảng, trời trong nắng ấm hào là một con thuyền đại hình võ trang thương thuyền. Lúc này này bề ngoài thượng nhìn thực ôn thuần đại thuyền buồm, cũng đã lặng yên trương ra nanh vuốt.
Mép thuyền pháo cửa sổ môn tuy rằng còn không có mở ra, nhưng một môn môn pháo hai sườn, pháo tổ pháo thủ nhóm tất cả đều chuẩn bị đợi mệnh bên trong.
Liền lục chiến liền đội viên, đều đã phủ thêm ngực giáp.
Đao ra khỏi vỏ, cung thượng huyền.
Này tao có được ba mươi sáu môn pháo võ trang thương thuyền, chính nín thở tĩnh khí chờ đợi.
Boong tàu thượng, thuyền trưởng Triệu thiết trụ tay giơ ngàn dặm kính đang ở quan sát đến bến tàu thượng. Hắn đang chờ đợi tín hiệu, lần này hắn đi xa tới đây, cũng không phải là tới làm buôn bán.
Chuyến này, hắn phụng có hạng nhất đỉnh cấp bí mật nhiệm vụ.
Tuyên chiếu sứ giả đã lên bờ, nếu Lý trị không thức thời vụ, không chịu phụng chiếu tiếp thu đại hoa hoàng đế đối hắn sắc phong cùng với trấn an, cho dù là toát ra một chút do dự cùng phản kháng, như vậy trên bờ đại hoa tuyên chiếu quan đều sẽ hướng hắn đánh ra tín hiệu.
Đến lúc đó hắn liền đem suất lĩnh hắn trời trong nắng ấm pháo hiệu oanh định nam bảo, phái ra lục chiến đội cùng bọn thủy thủ đổ bộ cướp lấy định nam bảo, đem Lý trị bắt, nếu Lý trị dám can đảm phản kháng, giết chết bất luận tội.
Đương nhiên, nếu là Lý trị chịu phụng chiếu, như vậy hắn nhận được mệnh lệnh chính là không cần hành động.
Triệu thiết trụ cũng không muốn nhìn đến ước định tốt tín hiệu, một năm trước hắn đã từng đã tới nơi này. Lúc ấy nơi này, một mảnh hoang vắng, nhưng đã hơn một năm sau lại đến, nơi này cư nhiên đã có một tòa như thế xinh đẹp tiểu thành.
Xa xa so ra kém Trung Nguyên, nơi nơi đều có vẻ thực lạc hậu, nhưng nơi này dù sao cũng là xa xôi nam đại lục. Lý trị mang theo về điểm này người phiêu dương quá hải đi vào nơi này, có thể tại như vậy đoản thời gian xây lên nơi này hết thảy, đã phi thường không dễ dàng.
Triệu thiết trụ cũng không nguyện ý nhìn đến nơi này đổ máu, Trung Nguyên quyền lực thay đổi, khiến cho hắn qua đi, nơi này là một cái tân bắt đầu.
Nơi này không hẳn là có cái gì Đại Đường người cùng cái gì người đại hoa, nơi này hẳn là có chỉ có người Hán.
"Nếu ······· chúng ta thật muốn động thủ sao?" Triệu thiết trụ nhìn phía bên người tài công chính. Nói là tài công chính, kỳ thật vị này tài công chính mới là lần này hành động chân chính người phụ trách, vị này chính là phi ngựa một vị Phó thống lĩnh.
Có thể nói hoàng đế tâm phúc, đường đường phi ngựa Phó thống lĩnh tự mình tiến đến, có thể thấy được hoàng đế đối với việc này coi trọng.
Phó thống lĩnh là cái trên mặt có nói đao sẹo trung niên nam tử, sắc mặt lạnh nhạt.
"Ngươi ở hoài nghi bệ hạ?"
"Không dám." Triệu thiết trụ vội vàng nói.
Phi ngựa là một cái làm người nghe chi sắc biến địa phương, về phi ngựa, tương đương thần bí. Tuy rằng cái này nha môn kỳ thật chính là Hán Kinh ngoại thành mũ sa trên đường, phi thường bình thường một cái nha môn. Nhưng về phi ngựa, trên phố nhưng vẫn có đủ loại nghe đồn.
Đem cái này nha môn nói thần bí dị thường.
Bất quá phi ngựa xác thật có rất nhiều thần bí chỗ, liền tỷ như, phi ngựa đối ngoại chỉ công bố Đại thống lĩnh tên, nhưng đối với phi ngựa Phó thống lĩnh chờ rất nhiều quan viên, đối ngoại lại căn bản không công bố tên.
Đại gia thậm chí liền phi ngựa có mấy cái Phó thống lĩnh cũng không biết, phía dưới các thính trong cục có này đó quan viên, cũng không biết.
Chính như đứng ở trước mặt hắn này phó đao sẹo Phó thống lĩnh, cùng hắn đồng hành một đường. Nhưng Triệu thiết trụ lại liền đối phương họ gì cũng không biết, càng đừng nói tên.
Người này tới thời điểm, cầm chính là hoàng đế tay chiếu, còn có phi ngựa Đại thống lĩnh mệnh lệnh, có khác Ngự Sử Đài cùng nội các công văn, mặt trên chỉ nói là phi ngựa Phó thống lĩnh tới ban sai, làm hắn toàn diện phối hợp. Đến nỗi này đao sẹo Phó thống lĩnh gọi tên gì cái gì, các nơi cũng chưa nói.
Vị này Đại thống lĩnh cũng không phải một người tới.
Tùy hắn lên thuyền còn có một trăm nhiều người, nói là mỗ lục chiến liền, nhưng Triệu thiết trụ lại tổng cảm thấy những người này căn bản không phải cái gì lục chiến liền, thậm chí đều không giống như là quân nhân. Những người này so với quân nhân, càng thêm làm người cảm thấy không hàn mà túc, những người này giống sát thủ thắng qua chiến sĩ.
Thẳng đến hôm nay phía trước, Triệu thiết trụ đều cũng không biết, hắn chuyến này nhiệm vụ cư nhiên là có khả năng tới sát Lý trị. Vừa mới tuyên chiếu sử rời thuyền trước, hắn mới bị báo cho tin tức này, lúc ấy hắn là cực kỳ khiếp sợ.
"Làm tốt ngươi bổn phận, đao kiếm cũng không cần chính mình sẽ tự hỏi."
Đao sẹo lần đầu tiên chủ động nói với hắn lời nói.
Triệu thiết trụ đã từng là vị hải quân quan quân, thật sâu minh bạch những lời này hàm nghĩa. Quân nhân lấy phục tùng vì thiên chức, rất nhiều thời điểm, mặt trên yêu cầu bọn họ không cần tự hỏi. Bởi vì quân nhân học xong tự hỏi, liền sẽ hoài nghi. Mà quân đội bất luận là xuất phát từ bảo mật vẫn là cái khác nguyên nhân, đều càng cường điệu chính là phục tùng.
Quân nhân chính là kia thanh đao kiếm, mà đao kiếm là không cần tự hỏi.
Tướng quân là nắm đao kiếm tay, kỳ thật tay cũng không phải chân chính khống chế đao kiếm người, khống chế tay chính là đại não.
Đối đại hoa các tướng sĩ tới nói, nắm giữ quân đội chính là nội các là hoàng đế.
Triệu thiết trụ yên lặng ở trong lòng thở dài một tiếng, kỳ vọng Lý trị có thể thông minh một ít. Đại hoa hoàng đế đối Lý trị không tồi, đối toàn bộ Lý gia cũng còn thực đối xử tử tế.
Tỷ như lần này, hoàng đế có hai tay chuẩn bị.
Hiện tại lên bờ chính là tuyên chiếu quan, cấp Lý trị phong thưởng, còn cho hắn chuẩn bị rất nhiều vật tư tiếp viện. Nhưng nếu Lý trị không thức thời vụ, không chịu quỳ phục đại hoa thiên tử, không chịu thuận theo thời thế.
Tắc hoàng đế còn có cấp Lý trị chuẩn bị đệ nhị dạng đồ vật, đó chính là tử vong.
Nếu không chịu thần phục đại hoa, không chịu tiếp thu này thay đổi triều đại, kia hoàng đế cũng sẽ không lại lưu cái này mối họa.
Bến tàu thượng.
Vương an nôn nóng khuyên Lý trị.
Tuy rằng đại hoa đại đường tin tức thực sự chấn động vương an, nhưng rốt cuộc cũng là người từng trải, đã trải qua quá nhiều mưa mưa gió gió. Thậm chí ở trong lòng hắn mặt, kỳ thật sớm đoán trước đến ngày này đã đến.
Trương Siêu liền Lý Thế Dân đều dám phế, kia hắn vì sao không dám phế Thừa Càn?
Trương Siêu đã có đại đường uy vọng cùng năng lực, hắn vì sao không làm?
Hết thảy trần ai lạc định, trong lòng ngược lại có loại giải thoát cảm giác.
Dù sao đều đã là trục xuất úc châu này phiến hoang dã đại lục, làm như vậy Đại Đường thần tử cùng đại hoa thần tử khác nhau cũng không lớn, huống chi Trương Siêu còn biểu hiện ra lớn như vậy thiện ý, mặc kệ hắn này thiện là giả nhân giả nghĩa vẫn là thật thiện, vương an đều cho rằng không cần quá đi tích cực.
Lý trị mắt điếc tai ngơ.
Quỳ sát trên mặt đất, lâu khóc khó đình.
"Đại Đường, vong."
Tuyên chiếu quan chỉ là lẳng lặng đứng ở một bên, hắn không có lại đi thúc giục Lý trị.
Tao ngộ này gia quốc đại biến, Lý trị lại còn như vậy tuổi trẻ, khẳng định yêu cầu một ít thời gian.
"Điện hạ." Vương an nhỏ giọng khuyên can.
Người ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu.
Lý trị trường thân dựng lên, đi đến sứ giả trước mặt, một tay đoạt quá chiếu thư, mở ra nhìn một lần.
Bỗng nhiên cười ha ha.
"Trương Siêu nhưng thật ra rất hào phóng, cư nhiên như thế tỉnh táo làm thái, phi."
Lý trị đối với chiếu thư phun ra một ngụm nước miếng, sau đó dùng sức xé rách, đem chi đập vỡ vụn, sau đó ném tới trên mặt đất, lấy chân loạn dẫm.
Tuyên chiếu quan lạnh mặt nhìn.
Này hết thảy tựa hồ cũng tại dự kiến bên trong.
Nhưng thật ra vương an, ở Lý trị hô lên Trương Siêu tên thời điểm, hắn sắc mặt đã đại biến. Tại đây hoàng quyền thời đại, hoàng đế tên là không thể loạn kêu, cần thiết kiêng dè. Viết liền nhau đến hoàng đế tên tự thời điểm, đều phải kiêng dè, càng đừng nói như vậy công nhiên hô lên tên.
Cho dù là người thường, trực tiếp xưng danh nói họ cũng là tương đương không lễ phép hành vi, huống chi vẫn là như vậy kêu hoàng đế tên họ đâu.
Chỉ là này một câu, nếu hoàng đế muốn truy cứu, là có thể làm một cái đại bất kính thậm chí là khi quân tội danh, Lý trị có chín cái mạng đều không đủ chết.
Lý trị cũng đã không quan tâm.
"Ta Lý trị sinh là Đại Đường người, chết là Đại Đường quỷ. Chính là thành quỷ, cũng sẽ không làm hắn Hoa Quốc chi quỷ. Một chút hư danh giả lợi liền muốn thu mua ta? Phi, làm Trương Siêu nằm mơ đi thôi."
Tuyên chiếu quan khom lưng nhặt lên kia phong đã không ra gì chiếu thư.
"Lý trị."
Hắn cũng thẳng hô kỳ danh.
"Ngươi biết, này đó chiếu thư đến tột cùng có bao nhiêu trân quý sao? Kỳ thật ngươi hảo hảo ngẫm lại, từ xưa đến nay, có bao nhiêu tân triều có thể như đương kim bệ hạ như vậy đối xử tử tế tiền triều tôn thất. Không nói cái khác, liền nói các ngươi Lý gia, lúc trước lại là như thế nào đối đãi Dương gia."
"Bệ hạ như thế nhân nghĩa, như thế đối xử tử tế Lý gia, này phân chiếu thư, vật báu vô giá. Nhưng ngươi lại bỏ chi như thảo lí, thật là làm người than tiếc."
"Phi, lão tử không hiếm lạ. Ninh làm Đại Đường khuyển, không làm Hoa triều người."
"Lý trị, bản quan lượng ngươi nhất thời xúc động, có thể cho ngươi ăn năn cơ hội."
Lý trị lạnh lùng mà cười.
"Còn không phải là một cái mệnh sao? Ngươi cho rằng ta sẽ hiếm lạ sao? Muốn liền cầm đi, đừng tỉnh táo làm thái. Hôm nay trang như vậy nhân từ giả nhân giả nghĩa, chỉ sợ nếu không bao lâu, ta cũng sẽ chết oan chết uổng."
Tuy rằng tuyên chiếu quan lần lượt cho hắn cơ hội, vương an cũng ở bên cạnh khổ khuyên, nhưng Lý trị căn bản đã không sao cả.
Không gì đáng buồn bằng tâm đã chết.
Đại Đường vong, Lý trị cũng không nghĩ chính mình quãng đời còn lại, đều trở thành một cái mất nước người, bị vĩnh viễn trục xuất tại đây phiến dị vực nơi.
"Trương tặc, ta nguyền rủa ngươi không chết tử tế được!"
Lý trị rút ra bên hông trường kiếm, kia vốn là một phen quý tộc bội kiếm, càng có rất nhiều lễ nghi tính chất bảo kiếm.
Tuyên chiếu quan lui ra phía sau vài bước, hộ vệ ở hắn bên cạnh bọn thị vệ lập tức rút kiếm che ở phía trước.
Lý trị cười ha ha vài tiếng, đem kiếm giá tới rồi chính mình trên cổ.
"Điện hạ, không cần!" Vương an kinh hô muốn đi đoạt kiếm.
Chính là Lý trị tâm ý đã quyết, dùng sức một hoành.
Sắc bén bảo kiếm cắt đứt bên gáy động mạch, máu tươi phun ra mà ra, kiếm chảy xuống, Lý trị ngã xuống đất.
Vương an chậm một bước, hắn ôm lấy Lý trị, duỗi tay đi đè lại hắn cổ, muốn ngăn chặn xuất huyết khẩu. Nhưng như thế nào ấn cũng ấn không được, huyết phun trào mà ra, thực mau đem hắn tay đem hắn quần áo nhiễm hồng.
Tuyên chiếu quan duỗi tay đẩy ra các hộ vệ, đứng ở nơi đó nhìn Lý trị.
"Lý trị, ngươi cần gì phải như thế đâu?"
Lý trị trừng lớn con mắt, "Ta hận Trương Siêu, càng hận Thừa Càn, hắn nhìn không thấu cái này lòng muông dạ thú soán vị giả, hắn ném Đại Đường giang sơn. Ta hận không thể chính tay đâm lão tặc, cuộc đời này ta cũng vô pháp hồi Trung Nguyên giết này tặc, chi bằng chấm dứt chính mình, ta Lý trị cuộc đời này, chỉ vì Đại Đường người, tuyệt không làm hắn trương tặc chi thần."
"Trương tặc, không chết tử tế được!"
Lý trị vung tay hô to, thanh âm chậm rãi suy nhược.
Vương an hô to đại phu.
Tuyên chiếu quan lại nâng lên tay, lấy ánh mắt ngăn lại những cái đó muốn đi kêu đại phu người.
"Lý trị tự tuyệt với nhân dân, như thế bất trung bất hiếu người, cứu chi gì dùng, liền tùy hắn ý, làm hắn đi thôi."
Vương an khổ cầu, có thể làm cho giả căn bản không để ý tới.
Hắn mắt thấy Lý trị hơi thở tiệm vô, UU đọc sách www.uukanshu.net cuối cùng thân thể biến lạnh lẽo, trở thành một khối không hề tức giận thi thể.
Tuyên chiếu quan tự mình kiểm tra rồi hạ Lý trị thi thể, phát hiện xác thật đã chết.
Hắn thở dài khẩu khí, đứng lên nhìn quanh bốn phía.
"Úc quốc công Lý trị tự sát thân vong, úc quốc vô con nối dõi kế thừa, ấn chế quốc trừ. Ta tuyên bố, hiện tại khởi, úc quốc từ đại Hoa triều đình thu về quản lý, ngươi chờ nhưng có ý kiến?"
Vương an ôm con rể Lý trị thi thể tiếng khóc.
Bến tàu thượng, những cái đó vốn dĩ bởi vì Trung Nguyên con thuyền đã đến mà hân hoan úc quốc bá tánh, tắc đều cúi đầu trầm mặc.
Đương tuyên chiếu quan hỏi đến đệ tam biến thời điểm, có người quỳ xuống.
Sau đó càng ngày càng nhiều người quỳ xuống, cuối cùng chỉ còn lại có vương an còn ôm Lý trị ngồi dưới đất.
Tuyên chiếu quan ánh mắt đảo qua, ở vương an cùng Lý trị trên người dừng lại như vậy một chút, sau đó chuyển qua.
Hắn nhìn quỳ mãn bến tàu những cái đó úc quốc bá tánh, vừa lòng điểm hạ đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đường Triều Hảo Địa ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ