... Sáng hôm sau, khi tôi dậy thì đã gần 5h, trời chuẩn bị hửng đỏ. Định ngồi dậy nhưng lại không thể dậy nổi, bởi có một cánh tay đang khóa tôi rất chặt trong lòng cậu ta.
Rõ xấu hổ! Rõ ràng tôi chưa đồng ý, vậy mà cậu ta lại làm vậy rồi. Tôi cựa quậy một lúc nhưng vô vọng về cái vòng tay ấm áp này. Mưa hình như đã ngắt hẳn, tôi không còn nghe thấy tiếng lộp độp nữa.
- Này! - Tôi nói nhỏ - Dậy mau! Buông tao ra!
- Ngủ đi! Còn sớm mà!
- Nhanh lên! Tao muốn đi... Hừ! Nhanh lên!
- Xong vào đây ngay nhé! - Cậu ta buông lỏng ra rồi lại lơ mơ ngủ tiếp.
Tôi đi ra ngoài, giải quyết việc riêng rồi định vào ngủ tiếp để lấy sức đi học nhưng thấy trời khá lạnh, hai nữa đài thông báo hôm nay sẽ mưa nên tôi nghỉ một bữa. Tôi sẽ ở nhà ôn bài sau. Lại đi vào trong phòng, tôi trèo lên giường, trùm chăn ngủ tiếp. Khổ cái thân, tôi dậy rồi là sẽ không ngủ được nữa nên tôi đành phải lấy điện thoại ra xem. Tên Mặc Phong có lẽ đã hối cải, nguyên chiều gọi cho tôi hàng chục cú điện thoại mà tôi không xem lấy một cuộc, chắc cậu ta sợ rồi. Còn có cả tin nhắn của Tô Mạt nữa này... Ôi! Sao không xem điện thoại có một buổi chiều thôi mà lắm tin nhắn thế này?
Tôi xem điện thoại, nghe nhạc, xem phim... thoắt cái đã 2 tiếng, 7 giờ rồi! Tôi đi đánh răng, rửa mặt rồi gọi Hắc Hạo dậy:
- Hắc Hạo ơi, dậy đi!
- Hôm nay mày cũng đâu có đi học! Tao đi làm gì?
- Hả? - Tôi giật mình - Sao mày biết?
- Hôm nay trời vưa mưa vừa lạnh, mày xem mày đã hôm nào đi học vào những ngày như thế chưa? Có năm tao nhớ mày nghỉ nguyên cả mùa đông, hại tao phải kèm cho mày mà!
- Thế thì mày dậy đi xem nào! Tao muốn mày dậy đi! Hôm nay tao hẹn người ta ra ngoài rồi! Hay mày tự đi ăn sáng nhé! Trưa tao về!
- Mày hẹn ai? - Hắn ta vẫn uể oải
- Một người con trai thôi! - Tôi nói dối tiếp
- Cái gì cơ? Ai cho mày đi!
- Thế mày có dậy không đây? Mày không dậy thì tao đi với đứa khác!
- Đây đây! Mày cấm đi đâu cả! Ở nhà cho tao!
Cậu ta vừa vào nhà vệ sinh, tôi cười vỡ bụng...
YOU ARE READING
Cả đời chỉ có cậu
RomanceThanh mai trúc mã Như Thanh Mĩ và An Hắc Hạo vừa đáng yêu, vừa ngỗ nghịch tạo nên những câu chuyện giở khóc giở cười nhưng cuối cùng cả hai lại cùng rơi vào lưới tình đầy mê muội... Từ đó cũng có những câu chuyện buồn từ cả tình bạn lẫn tình yêu..