Sau những ngày chôn cất, cô trở về căn nhà cũ. Căn nhà này đã được người khác dọn vào ở, những kỷ niệm của cô cùng ba mẹ sẽ mãi được chôn cất ở nơi này... và đương nhiên sẽ luôn theo cô trên quãng đường tương lai.
Đã 2 ngày kể từ ngày đi học lại, mọi chuyện vẫn êm đềm, mọi thứ vẫn ở quỹ đạo của nó. Nhưng hằng đêm cô vẫn luôn khóc thầm, cô thấy chuyện này thật nhanh chóng xảy ra quá, mặc dù chính bản thân cô cũng đã chuẩn bị tinh thần rồi.
- Thanh Mĩ! Cậu không sao chứ? - Những người bạn vốn quý cô đi đến hỏi thăm
- Ừ! Đừng lo cho tớ!
- Vậy bây giờ cậu đang ở đâu? Vẫn ở nhà cũ hay chuyển đến An gia?
- Tớ nghĩ cậu hãy chuyển đến An gia! - Tất cả họ đều đưa cho cô lời khuyên hướng về An gia.
- Cảm ơn các cậu! Tớ sẽ suy nghĩ kỹ!
- Cô ấy không thể ở An Gia!
Mặc Phong xuất hiện với khí thế không thể không hãi. Cả lớp này thừa biết Mặc Phong và Hắc Hạo đều thích cô, nhưng Mặc Phong thì không được ai đồng tình cho lắm.
- Tại sao lại không thể ở An Gia? Cậu đừng cản chuyện của Thanh Mĩ! - Có người vào nói
- Im miệng! Nếu thích, Thanh Mĩ, mày có thể chuyển đến nhà tao ở!
- Vợ sắp cưới của tôi mà cậu cũng dám cướp à?
- Ai là vợ sắp cưới của mày? - Mặc Phong nổi nóng
- Thanh Mĩ đã được sắp xếp là vợ sắp cưới của tao rồi! Mày đừng cố gắng làm gì cho mệt! - Hắc Hạo cười đểu
- Mày dám.. - Mặc Phong cầm cổ áo của Hắc Hạo
- Hai bọn mày có yên không đây?? Tao sẽ ở nhà Hắc Hạo! Không tranh cãi nữa! - Thanh Mĩ đang cố gắng im lặng nhưng tình thế không cho phép - Mặc Phong đi nói chuyện với tao!
Hai người cùng đi lên một nơi không bóng người:
- Mày không thể ngưng phá phách được ư? - Thang Mĩ lên tiếng- Vậy mày không thể cho tao một cơ hội sao?
-...- Thanh Mĩ quay mặt đi - Không thể!
- Tại sao lại không? - Mặc Phong cầm cánh tay của Thanh Mĩ lay mạnh- Với Hắc Hạo thì được..? Còn tao thì không?
- Tao không nói thích Hắc Hạo? Tao chỉ....
- Đừng nói dối tao Thanh Mĩ! Tao biết mày đang nói dối! Mày phải lòng Hắc Hạo rồi!!
-....- Như né tránh sự việc, Thanh Mĩ không trả lời một cái gì cả.
- Tao xin lỗi! Là tao xen vào cuộc sống hạnh phúc của mày rồi!
Mặc Phong buông Thanh Mĩ ra, cũng là thờ điểm anh nói tiếp:
- Tao định nói là hết tuần này tao sẽ chuyển đi nơi khác! Sẽ không còn cơ hội gặp mày nữa!-...- Lại im lặng.
- Ừ nhỉ? Sao tao lại nói với mày nhỉ?? Mày cũng đâu quan tâm? Thôi tao đi đây!! Chúc mày vui vẻ bên Hắc Hạo!
-...- Lúc Mặc Phong quay đi được hai bước, cô mới nói- Dù không thích mày.... nhưng mày vẫn sẽ mãi là người anh em tốt của tao!
Mặc Phong vờ không nghe thấy... Cuộc tình đơn phương mà anh dành cả thanh xuân, đến đây chấm dứt. Nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt.. Tạm biệt người anh em Hắc Hạo của tôi.. tạm biệt người tôi luôn thương nhớ.. Tôi đi đây!!
YOU ARE READING
Cả đời chỉ có cậu
RomanceThanh mai trúc mã Như Thanh Mĩ và An Hắc Hạo vừa đáng yêu, vừa ngỗ nghịch tạo nên những câu chuyện giở khóc giở cười nhưng cuối cùng cả hai lại cùng rơi vào lưới tình đầy mê muội... Từ đó cũng có những câu chuyện buồn từ cả tình bạn lẫn tình yêu..