chapter 19

8.7K 166 115
                                    



   Kami nalang ni impakto ang naiwan dito, tinulungan kasi noong honey si trey..

  Speaking of trey  halos mangumpisay iyon sa kakaiyak kahit wala namang luhang nalalaglag.. Nakakatawa nga ang itsura noon eh.. At the same time nakakaawa rin, masakit kasi ang pagkakasuntok ni impakto sa kanya..

  " bakit mo ginawa iyon ha, hindi ka naman niya inaano ha" inis kung sabi.

" akala ko hinalikan ka niya , so I punch him" cool na sabi nito

"Wow ha! Kung maka punch ka naman... Eh hindi nga kita pinakikialman diyan eh kayo rin ng honey mo halos matukaan na ha! " inis na inis kung sabi.

Tumawa ito na akala mo eh, nakakatawa ? Praning ba to..

" so nagseselos ka?" Nanunudyong sabi nito

Naginit bigla ang pisngi ko, shit talaga ang impaktong ito..

" h-hindi n-no! " sagot ko

Ang sinungaling mo friend!

" okey sinabi mo eh " sabi nito ulit

Nakakainis na talaga ang lalaking to.. Noong mg nakaraang araw ay halos hindi ako pinapansin nito, at ngayon ay pinapnsin ako...?

" mag sorry kay trey, impakto" sabi ko kawawa rin kasi ang baklang iyon.. Wala naman ginagawang masama iyong tao, bigla niya na lang sinuntok..

Mukhang nagulat ito sa sinabi ko..

---------------

   " No way! Bakit ako hihingi ng tawad sa lala-- este sa baklang iyon .. Ayoko nga" sagot ko

Kahit na bakla siya hinawakan niya parin ang baby ko so hindi ako hihingi ng tawad sa kanya...

" ayaw mo? " kalmadong tanong nito

Napalunok ako ng tatlong beses , sa tanang buhay ko ngayon lang talaga ako natakot ng sobra... Ganoong salita lang galing sa kanya ay natatakot na ako ng sobra.. Mas mabuti pang makipabasag ulo ako sa kanto, kaysa naman na ganito siya..

Talagang under ako nito...

" h-hindi nga eh" kinakabahan kung sagot..

Muntik na akong mapatalon sa gulat ng hampasin niya ang mesa sa harap ko..

Jesus! Nakakatakot talaga ang baby ko.. Napahawak tuloy ako sa upuan ko.. Mahirap na buti na iyong handa..

" bakit ayaw mo, eh sinapak mo iyong tao impakto, pag ako talaga ginagalit mo ha, hindi ako magdadalawang isip na itali ka at ibitay ng pabaliktad sa katigasan ng ulo mo!" Halatang galit na ito..

Kung may mailulunok pa ako ay ginawa ko na kaso mukhang pati lalamunan ko ay natuyo sa kaba..

" g-gagawin ko na" napipilitan kung sagot

Tumango lang ito at umalis na ...

Doon ako nakahinga ng maluwag..

" akalako katapusan ko na"

Nakakainis naman oh, ako dapat ang nagpapahabol eh, isang salita niya lang ay tiklop na agad ako... Kung pweede lang n himatayin ay talagang nagawa ko na kanina..

At isa pa ang baklang iyon, kasalanan niya na kung bakit ko siya sinapak , ayoko kasi na hinahawakan niya ang mahal ko kahit na babae ang feeling niya ay ayaw ko parin..

" umayos ka"

Napatuwid na naman ako ng upo, nakakaba talaga ang babaeng ito.. Tiningnan ko ang mukha niya, nakatikwas pa ang kaliwang kilay nito..

Pasalamat ka talaga at mahal kita...

Ilang sandali pa pumasok si trey, hawak niya pa ang kaliwang pisngi niya, halata narun ang pasa doon.. Napangiti ako ng lihim mahirap na baka makita ng baby ko at ako naman ang sapakin nito..

" impakto humingi ka ng tawad kay trey" sabi nito

Tiningnan ko muna ang lalaki at pinanlakihan ko siya ng mata..

" tin oh, inaaway ako ng lalaking ito" sumbong naman nito

Punyemas talaga ang baklang ito...

Tiningnan ko naman ang mahal ko at pinanlakihan din ako ng mata..

Talagang may pagkakataon talaga, ay susuntukin ko rin ito para magpantay ang pasa nito

" magsorry ka impakto, " sabi nito

Nakakainis talaga ..

" s-sorry" labas sa ilong na sabi ko

" ayusin mo"

Bakit ba paulit ulit naman ..

" sorry" sabi ko ulit..

Inirapan lang ako ng bakla, suntukin kaya kita diyan ng mging maayos iyang mata mo..

" ayoko ng sorry niya freinship, parang hindi ko feel eh, gusto ko iyong damang dama ko.. " sagot nito.

What!!!! Anong gusto niya lumuhod ako, shit hindi niya ba alam na mahal ang bawat salita ko tapos sasabihin niya lang na hindi niya feel talagang babangasan ko ang baklang ito..

" nagsorry na ako okey, so ano pa ang gusto mo para matapos na ito" inis kung sabi sa kanya..

Napansin kung natuwa ang bakla sa sinabi ko..

" ayoko ng sorry mo pero gusto ko ang......

Ang tagal ha, pweede naman na direct to the point, ang ayoko panaman sa lahat ay yong maba---

.... Halik mo iyon ang gusto kung kapalit sa pagkakasuntok mo sa akin papa"

What?!!!

" no!!!!" Ayoko

Talagang susuntukin na kitang bakla ka, exclusive lang ang mga labi ko sa babyko !

" impakto, gawin muna diba gusto mong matapos na ito diba" parang inaasar ako nito..

Naku kung hindi lang talaga ako takot nito asang hahalik ako sa binabaeng ito...

" pero..." Atubiling sabi ko

" halika na papa, isang halik mo lang ay okey na tayo" natutuwang sabi rin nito..

" no more doubt impakto gawin mo na " balik na namn sa seryusong sabi nito..

" okey" sumusukong sagot ko..

Sa isip ko ay tinatadtad ko na ang baklng ito, halos hindi ko na nga maigalaw ng paa ko..

Kitang kita ko na naghihintay n ang nguso nito..

Fuck!!!!!

" close your eyes then I will kiss you",sabi ko

Pumikit na naman ito..

Kaya mabilis kung hinalikan ang pisngi niya at nagmamadaling umalis doon.. Nandoon pa ako sa tarangkahan ng marinig ko ang sigaw ng bakla pati ang babyko

" ang daya naman ng lalaki mo oh! Sa pisngi ko lang siya humalik eh! Gusto ko sa lips!" Sigaw ng bakla..

"Tse ! Pinagbigyan na kita ah! Gusto mong sabunutan kita diyan ah!! Akin lang ang labi ng babyko .. Kaya magtigil ka diyan baka wala ng matira sa hibla ng buhok mo!" Sigaw naman ng baby ko..

Napatawa ako,kinilig ako doon ah.. Talagang sa kanya lang ang labi ko, shit talagang kinikilig ako pati ako nababakla narin ako.

At talagang pagmay pagkakataon ay susuntukin ko ang baklang iyon ..

Umalis na ako doon para, gawin na ang surprise ko sa kanya.. Gagawin ko ang lahat maging akin ka lang uli.

----++

C.G.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

   Im his Slave Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon