chapter 15.

4.5K 72 1
                                    


     Hinanda ko pa naman sa kanya to lahat .. Talagang ginalingan ko ang pagluluto sa lahat ng ito para naman ma impress at maibsan ang guilt na nafe-feel ko ngayon..

  Pero ang impakto inisnob lang ako  gusto ko ngang magsorry dahil alam kong mali ang ginawa ko hindi ko siya hinintay na magpaliwanag at nagkulang din ako sa pagtitiwala , naging mahina kasi ako at mas nangingibabaw ang takot na nadarama ko noon.. Kaya ngayon ay babawi ako..

Pero sa tuwing lalapit  ako ay lumalayo naman siya... Kapag naman naghahatid ako ng meryenda malingat lang ako sandali ay bigla bigla nalang siyang nawawala pra na nga kaming naglalaro ng hulihan at tagutaguan eh.. Minsan nga naiinis na ako.. Pero ayaw ko naman na sumuko walang wala ito sa mga pinagagaw niya para lang mapasaya at mapadama ang pagmamahal niya sa akin...

Tiningnan ko ulit ang mga niluto ko kanina..

" sayang naman itong sinangag, hotdog, bacon at pritong manok na hinanda ko kasama na ang kapeng hinaluan ko pa ng pagmamahal "  wala sa sariling sabi ko...

May narinig akong ingay sa may pintuan...

Tumayo ako para tingnan ito pagtingin ko wala namang tao??

Baka namali lang ako...

" hayy buti pa ay maligo na muna ako para naman maganda at mabango ako sa harapan ni impakto " nakangiti kung sabi..

Lakad takbo ako marating lamang ang silid ko magpapaganda ako tingnan ko lang kung hindi ka mabighani sa akin.. Hehehe

-------


      Lumabas na ako sa pinagtataguan ko, muntik na akong makita ni baby ko kanina buti nalang at malapit ako sa may minibar kung hindi talagang huling huli ako sa akto..

Kanina ko pa talagang gustong kainin ang mga niluto niya pero kailangan ko ring mag pakipot aba baka sabihin niya easy boy ako.. Kailangan ko ring magpachoosy...

  Nang masiguradong wala na siya ay dali dali akong pumasok sa kusina at kumain agad ..

  Haloshindi kuna nginunguya ang kinakain ko lunok agad minsan nga mabibilaukan pa nga ako , buti nalang at may kape na doon malamig na nga ito..

Nangmatapos ako,ay inayos ko agad ang pinagkainan ko.. Mahirap na...

Lumabas agad ako ng kusina na parang walng nangyari ..

Dumeritso na ako sa may pool at umupo doon.. Medyo busog pa ako.. Nagdala na rin ako ng tubig..

Tapos na kayang maligo ang baby ko..  Ang hirap din magpakipot at panindigan ang walang pakialam na momentom ko..

Gustong gusto ko na nga siyang yakapin eh... Pero kailangan magpigil gusto ko rin maranasan ang habulin ...

Umiinom ako ng tubig ng..

" ahm" ubo ng kun sino..

Naibuga ko bigla ang ininom ko..

Ano ba ang nangyari????

" uhm" sabay palo sa dibdib ko ang sakit kasi eh..

" t-teka, dahan dahan naman alam kung maganda at seksi ako, para mabila ukan ka",sabay hagod sa likod ko..

Halos hindi ko siya matingnan sa mukha niya ano ba kasi ang ginawa nito..

" what happen to your face?" Asiwa kung tanong

" bakit maganda ba? " sabay kindat sa akin

Talagang gusto ko nang matawa hindi naman talaga siya pangit halatang nasobrahan lang..

" you look...oh how can i say this.. Ahmm.. Anong nangyari sa labi mo lampas lampas ang paglalagay ng lipstick mo pati blush on mo hindi pantay ang kaliwa medyo makapal ang isang kabila naman ay medyo manipis,pati iyang kilay mo ang isa pataas ang paglalagay ang isa naman ay pababa .. Pati buhok mo ang kalat" sabi ko..

My god nasabi ko ba lahat ng iyon ang asiwa naman sa lalaking tulad ko..

Imbis na magalit o mainis siya akon ay napansin kung nagpipigil siyang hindi matawa..

" maganda kaya, alam mo ganito talaga ang trending ngayon ,para maiba naman..at..." Putol na sasabihin nito..

Sure akong hindi ko gusto ang susunod niyang sasabihin

... At ang galing mong magcomment pagdating sa make up ha .. Minsan nakakaduda kana impakto dapat siguro hindi na impakto kundi... Impakta na eh para mas bagay ateh" natatawang sabi nito..

Ako bakla? Hindi naman issue sakin ang bisexual sa  totoo niyan i have a cousine whose gay but we are very close enough..

Talagang hindi lang matanggap niyang pride ko na sinabihan niya ako ng bakla .. Baka gusto nito buntisin ko ito agad eh kahit andito kami sa labas ng bahay wala akong paki alam kahit na.mag live show kami okey lang total siya naman.ang kasama ko eh..

Opppppsssss!!!

Asan na.ba ang pakipot na plano mo?

Singit ng isipan ko.. Imbis na puntahan siya tinalikuran ko na lang.. Ayaw ko agad bumigay angsarap kasi sa feeling na sinusuyo ka...

Pero tandaan mo to, pag ako mapuno talagang bubuntisin kita !

Nakailang hakbang na ako ng marinig kung bumulong siya .

"Bakla"

Halata sa boses nito.ang inis...

Napangiti ako don .. Bakla ha ..

See is to believed ka talaga sa akin ..

Kailangan kung tawagan si mark i need some help right.now, siguradong wala.ka ng kawala sa akin..

---------

C.G.

   Im his Slave Again Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon