TinMag te ten na pero , wala parin si sir, inip na inip na nga ako eh... Nakailang kape na ba ako ngayong araw... 3 o 4 na kape ang nilaklak ko...
Maaga pa naman akong nagising kanina, dahil first day na firstday ayoko na naman malate, baka sisante agad ang labas ko.. Nito...
Pero ang uneffecient kung boss , alas dyes na wala pa rin..
Dapat maging good role model siya sa aming mga emplayado na! Hindi iyong siya pa tlaga ang mala late !Galit ka ganoon?!
Sorry , nadala lang ng bugso sa damdamin..hehehe
Asan na kasi si sir... Medyo inaantok na ako dito. Hindi kasi ako sanay ng walang ginagawa... Medyo bored ako pag ganoon...
Kimuha ako ulit ng mga magazine sa table don.
Buti pang magbasabasa muna.. Baka darating narin iyong amo ko baka traffic lang si sir...
Umupo ako sa may sofa, ang sosyal talaga ng sofa dito ang lambot di katulad sa kama ko parang bato... Ang tigas medyo masakit na nga ang likod ko eh!
Basta pag makakasweldo na ako, bibili talaga ako ng kotson.. Para na man maging maginhawa ang pagtulog ko sa gabi.. Bale treat ko na iyon sa self ko..
Nakakalahati na ako sa pagbabasa ng medyo feel na feel ko na ang antok...
Ang tahimik kasi dito at ang lamig pa gawa ng aircon kaya medyo ang sarap matulog..
" huwag kang matulog tin! Labanan mo! Labanan mo ang tukso! Baka dumating na ang amo natin at maabutan tayo na natutulog ... Talagang masesesanti tayo nito! At hindi kana rin makakabili na inaasam mong sobrang lambot na kama! Kaya labanan mo ang antok " sabi ng angel side ko...
Tama! Gising tin, ! Huwag matutulog paano na ang plano kong kama diba... Laban lang!
"Kung ina antok ka bakit, mo pipigilan sasakit lang ang ulo mo diyan, at siyaka wala naman ang boss natin ah,,kaya libreng libre kang matulog... Ang sarap pa namang matulov ngayon pag ikaw lang mag isa diba " sabi naman ng devil side ko
Oo nga naman , wala pa na man si boss baka mamaya pa iyong hapon... Pweede naman siguro akong umidlip sandali...as in sandaling sandali lang talaga..
" huwag kang makinig sa kanya , paano nga kapag dumating, hah" sabi ulit ng angel side ko
Lumunok ako, paano kung dumating patay ako.. Pero inaantok na talaga ako...
"Matitiis mo ba ang napakalambot na sofa na iyan, na parang hinulma para lang sayo oh.... " sabi ulit ng devil side ko
Napalunok ako, sobrang tempting talaga ng sofa na to..
Ahhhhhh!
Hindi ko na talaga kaya, sandali lang naman akong matutulog eh, as in sandaling sandali lang talaga... Napaaga kasi ang gising ko kanina at sabayan pa ng wala kong ginagawa ngayong umaga... Kaya heto ako ngayon inaantok ng sobra...
Umupo muna ako sa sofa ang feni feel ang lambot nito...
Hay, ang sarap talagang matulog... Kapag ganito kalamabot ang hinihigaam mo, sobrang comfortable sa pakiramdam ....
Kasalanan kasi to ni boss eh...
Humiga na ako , heaven talaga!
Ilang sandali pat nakatulog na ako...
---------------------
Someones pov
.
Tiningnan ko ang mala anghel na natutulog sa sofa ng office ko.. 5 years.. Limang taon kung hinintay na mangyari ito...
At ngayon na nandito kana hindi ko hahayaang makawala kapa.. Kaytagal kung inasam na mangyari ito... At sawang sawa na ako sa palaging kakatanaw sayo mula sa malayo...
Gustong gusto na kitang mahawakan.. Pero bakit ganoon ang lapit lapit mo nga.pero kay layo mo na mang abutin.
Noong iniwan mo ako , halos mabaliw ako noon ng sobra, halos suki kona lahat ng bar sa palagi kung paglalasing
.. Ewan ko ba..Madami pa naman diyang iba, sa katunayan mas higit pa nga sayo eh..
Pero talagang hinahanap kita, iyang.nakangiti mong mukha , kahit nakasimangot ka man, ay gusto kung makita... Ng mawala ka, halos wala ng deriksyon ang buhay ko..
Pero ngayon gagawin ko ang lahat mabawi ka lang...
Because you are only mine ! Mine always!
Kung may hahadlang man..
Talagang patay sila sakin
..Tama na ang limang taong paghihintay.. Hinayaan na kita noon at hindi ko na gagawin ngayon..
Maghintay kalang christine Lee.. Babalik karin sakin...
-------
Pasensya na po.sa tagal ng update ko
. medyo busy po.Sana po huwag kayong magalit.. Talagang hectic lang po ang schedule ko ngayon
Thank u po sa pag unawa..
C.G.
BINABASA MO ANG
Im his Slave Again
Romancewe separated ways ng makita ko siyang naghalikan sila ng clown na iyon.. five years past .. ng magkita kaming muli at hindi lang iyon naging katulong slash Slave na naman niya ako sa ikadalawang pagkakataon !