Trùng sinh chi bạch phú mỹ chủng điền ký - Tu chân – Hoàn
Thứ 1 chương
Lý Mộng Trạch nghiến răng nghiến lợi nhìn cục dân chính cửa kia đối tình chàng ý thiếp cẩu nam nữ, các ngươi có muốn hay không gấp gáp như vậy, ly hôn chứng vừa tới tay, ngay trước mặt nàng tình chàng ý thiếp, may mắn, may mắn chính mình bởi vì này một chút năm vẫn trùng kích sự nghiệp, cảm thấy vô pháp kiêm đứa nhỏ, cho nên vẫn không chịu muốn đứa nhỏ, bằng không, hiện tại có đứa nhỏ, nàng đều có thể tưởng tượng đạt được, nam nhân này thì như thế nào không từ thủ đoạn cùng mình tranh đoạt nuôi nấng quyền, sau đó lại đê tiện vô sỉ lợi dụng đứa nhỏ cùng mình muốn nuôi nấng phí, nếu như ở mười mấy năm trước, Lý gia không có bị diệt thời gian, đáng chết này phượng hoàng nam làm sao dám làm chuyện như vậy, đừng nói ly hôn, hiện tại đã sớm chịu thượng của nàng chân .
Bất quá đáng chết này tra nam khẳng định không ngờ, hắn cho rằng Lý gia rõ ràng trên thực tế chẳng qua là chuyển minh vì ám mà thôi, dù sao, cây lớn phân chi, gia đại ở riêng, vì phòng ngừa tiểu đồng lứa người thân vì tranh đoạt gia sản đánh cho đầu rơi máu chảy, còn không bằng hiện tại liền đem đồ vật phân ra đi, thừa dịp lão còn có dư lực, có thể giúp đỡ một phen thời gian, liền đến đỡ bọn họ đi lên đường ngay, sau này, thế hệ trước là có thể bảo dưỡng tuổi thọ .
Chỉ là không ngờ một năm kia ở riêng thời gian, náo được có chút đại, Lý gia phá sản tin tức xuyên sôi sùng sục , hơn nữa rất nhiều dòng bên gia thúc bá các huynh đệ theo năm sông bốn biển trở về này một ít sinh mặt liền bị nói thành là hải ngoại đại tập đoàn tài chính thu mua, lúc đó còn làm không rõ ràng lắm vì sao người trong nhà đâm lao phải theo lao, không ai đứng ra bác bỏ tin đồn, còn đem hảo hảo mà Lý thị tập đoàn phân được tứ phân ngũ liệt, liên tên đều sửa lại, sau đó cả nước trên dưới đều sau, Lý gia phá sản , bồi quần cộc đều mặc không dậy nổi , không tin? Không tin ngươi nhìn một cái, cái kia lão nhà ai tiểu ai, chính là cái kia Lý gia đích trưởng đích chi đích trưởng nữ đều ra đến chính mình làm công , còn có cái kia nhà ai tiểu ai, ngươi xem một chút, xuyên kia y phục, đều sao có bài tử , trước đây thế nhưng phi quốc tế nổi danh thương hiệu không xuyên .
Căn cứ điệu thấp nguyên tắc, nhìn thấy như vậy tin tức thời gian mặc dù thập phần muốn châm chọc, Lý Mộng Trạch cũng sẽ nghẹn trở lại, đại ca, ở nhà của chúng ta không ở riêng trước, ta cũng vậy mình ở bên ngoài làm việc , ngươi không thể để cho tất cả Lý gia người chẳng phân biệt được năng lực và sở trường đặc biệt, đều chen chúc tại một nhà công ty, mặc dù là gia tộc công ty, vậy cũng không thể theo chủ tịch mãi cho đến quét rác bác gái đều là Lý gia người đi, về phần nàng thúc thúc gia muội muội không xuyên quốc tế thương hiệu , vậy cũng thập phần hảo hiểu, gần đây nha đầu kia mê lên tư nhân định chế , một thủy cao cấp định chế, theo nói tìm được sư phó tổ tiên kia đều là ngự dụng , ai còn xuyên cái gì thương hiệu a, lại thoải mái lại coi được, then chốt còn thượng đẳng cấp, cho nên ngài hoàn toàn là suy nghĩ nhiều quá.
Lý Mộng Trạch phiết phiết cái kia hơn ba mươi tuổi còn đang kia học người trẻ tuổi dính dính hồ chồng trước, may mắn năm đó kết hôn thời gian, cũng chỉ là bởi vì tới nên người nhà niên kỷ, Lý gia lại không cần thông gia đến củng cố địa vị, cho nên liền lựa chọn một nhìn qua so sánh thuận mắt, kiên định nam nhân, bây giờ nghĩ lại, khi đó thật đúng là tuổi còn nhỏ, không hiểu chuyện, liên loại này phượng hoàng nam cũng làm thành bảo, mấy năm nay, không ít lấy tiền của mình phụ nhà bọn họ còn có này tiểu tam nhi đi, nàng liền nhìn đáng chết này nam nhân sau này đã không có nàng này tự động máy rút tiền, còn thế nào ứng phó khổng lồ như vậy chi, tiểu dạng nhi, vay nặng lãi đi đi, không có ngươi hảo trái cây ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng sinh chi bạch phú mỹ chủng điền ký - Tu chân - Hoàn
RomantizmConverter: yappa - tangthuvien Trùng sinh chi bạch phú mỹ chủng điền ký Tác giả: Lương Gia Trạch Nữ Văn án: Tao ngộ tra nam Lý Mộng Trạch, ở nguyên lai thế giới phiêu đãng, Nghĩ muốn trả thù chồng trước không được, lại ngoài ý muốn ở hắn bảng thượng...