Chapter 20 : Wala munang pansinan sa ngayon

671 17 4
                                    

 A/N : okeii , natuwa ako sa mga comments nyooo ! super-duper thank you ! mwahhh ! ^___^

 dedicated po kay @TrishaManuel . thanks ! ^___^

 __________________________________________________________________________

 Yves' POV

 papasok na si myrtle ngayon , gaganahan ako . gumaling kase sya kahapon ng dahil sakin e . haha . ang kapal , pero totoo . bumisita pa kaya ang barkada . eto yung nangyari nun .

 flashback ..

 andito kami ni myrtle sa sala . gusto nya daw manuod ng tv e . pinipigilan ko pero ayaw papigil .

 "myrt , wag ka na munang manuod ng tv . makakasama sayo ."- ako .

 "heh !"- myrt .

 "dali na ! wag ng makulit ."- ako .

 "sige , kapag hindi ka pa pumayag , talagang hihiwalayan na kita ."- myrt sabay pout at cross arms . ang cute !

 "ay , sige , manuod ka na pala . he he he ."- ako .

 "ayun naman pala e , thank you , candy ko ! :)"- myrt sabay pisil sa pisngi ko .

 "EHEM .. EHEM .."- mula sa likod namin .

 pagkakita namin , ang barkada , nasa pinto sila . hindi namin namalayang pumasok sila .

 "kaya naman pala nagmamadali tong si yves . si myrtle pala ang pupuntahan ."- karen .

 "aba ! e sa gusto ko !"- ako .

 "asus !"- jai .

 "hay nako , ano bang ginagawa nyo dito ?"- myrt .

 "ayy , porke andyan na ang candy mo , di mo na kami kailangan ? sige , alis na lang kami ."- joj sabay talikod . tatalikod na rin ang barkada .

 "hoy , hoy . teka , wala akong sinasabing ganyan . alam nyo , ang BITTER nyo ! upo nga kayo dito . to talagang mga to ohh ."- myrt .

 "oo nga , to talaga ."- ako .

 at umupo naman sila .

 "anong ginagawa ni yves dito ?"- alec .

 "wala lang . gusto ko lang ."- ako .

 "saka , masama na bang magsama man lang kami kahit sandali ?"- myrt .

 "oo nga , pinaghihiwalay nyo na kami e."- ako .

 "nako , nako ! hindi ahh . ang saamin lang , baka makita kayo ni claire nyan , ano na lang ang gagawin nya ? dba ?"- kit .

 tumango-tango naman ako . mabuti na lang talaga at nandito ang barkada . ang daming mahihingan ng tulong .

 "oh , yves . natahimik ka ?"- karen

 "ah .. wala . naisip ko lang , buti pala nandito kayo , ang dami naming mahihingan ng tulong ."- ako .

 "woah ! ikaw ba yan , ves ?"- ryan .

Bestfriend to Lovers (Myrves) - EDITINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon