How Did I Fell For Her
- Iniisip
>Michael's POV<
Kring... Kring... Kring...
"Ano ba yan natutulog ako eh... Shh..."
Kring... Kring... Kring...
"Tumahimik ka nga.. Ang ingay angay naman nito oh... Ipapatumba na kita diyan.."
Ilang sandali...
Bumangon ako.
Kasalukuyan akong nakaupo sa kama ko at tinitingnan ang cp kong kanina pa tumutunog.. Ano kayang problema nito bakit kanina pang tumutunog.
Kinuha ko iyon at binuksan...
Ang sakit ng mata ko. Hindi ko mabasa kung ano ang nakasulat sa screen basta may pinindot ako don at nilagay sa tenga ko...
Ang aga-aga may tumatawag. Ano ang kailangan nito?
"Hello?Sino po to?"- ako
Bakit walang sumasagot?
"Hello po? Naririnig niyo po ba ako? Hello?"
Paulit-ulit kong tinanong kung sino ang tumatawag pero walang sumasagot...
Inalis ko yung cellphone ko sa tenga ko at tiningnan ang screen nito... Kinusot kusot ko ang ang mga mata ko pero ang sakit talaga sa mata. Hindi ko mabasa. Kapag bagong gising kasi tapos magsecellphone... Nakakasilaw sa mata.
Ang aga-aga kasi tumatawag tapos di naman sinasagot. Ang lakas ng trip nito ah!
Nang bumalik sa dati ang paningin ko ay ibinaling ko ulit ang tingin sa CP ko.
O_____O
What!!!
"Alarm...Alarm lang pala?!!
Napakamot ako sa ulo ko nang malaman na alarm lang pala...Haist akala ko kung sino na yung tumawag... Alarm lang pala...
Wait...
Parang may naalala ako..
>Flashback<
"Inaantok na ako... Bukas ko nalang gagawin tong assignment ko na to eh lunes naman bukas at siguro wala namang gumawa nito yung mga kaklase ko..."
Tumayo ako sa study table ko...
*Wow study table... Ang yaman..*
Ah basta kahit lamesa lang yan at stall na upuan na may maraming books sa harap at sa loob ng kwarto ko ay maaari ko ding tawaging study table to..
*Wow nag-aaral*
Shhhhhh...
Kinuha ko yung cellphone ko at humiga sa kama...
*Kama na kawayan plus banig pa*
"Iaalarm ko yung cp ko para magising ako bukas ng maaga."
BINABASA MO ANG
How Did I Fell For Her?
RomantikSabi nga nila "Love is the most powerful weapon on earth." Kahit hindi mo hanapin ay kusa itong darating nang hindi mo inaasahan. Magpapasaya, magpapangiti at magpapakilig sa bawat umaga at gabi ngunit paano kapag mawala siya? Paano kapag di na naa...