GTNV

2.3K 80 4
                                    

Mon Taehuyng: tổng tài ương ngạnh của tập đoàn đứng bậc nhất thế giới, sát thủ bậc nhất thế giới được biết đến với cái tên V. Là một người trọng tình nghĩa, khi hạ thủ sẽ không lưu tình, tốt nhất không nên phản bội con người này. Con mắt của anh có một loại sức mạnh có thể giết người khi chuyển sang màu đỏ (có thể cắt bất cứ thứ gì anh nhìn thấy). Không dễ yêu nhưng khi yêu sẽ mù quáng. Anh có một vị hôn thê tham lam và đã lợi dụng sơ hở của anh mà giết anh.

Kim Taehuyng (thân chủ): một cậu bé 18tuổi, yêu say đắm 6 người con trai (sau này giết mình tạo cơ hội cho Mon Taehuyng xuyên vào cơ thể) ngang bướng, dễ bị tổn thương, ngu ngốc trong tình yêu nhưng bù lại cậu có trái tim đẹp và vô cùng thuần khiết. Ngoại hình của cậu rất đẹp hay có thể nói cậu giống một thiên thần. Vô tình bị 1 trong 6 người cậu yêu đẩy xuống hồ mà chết.

Kim Nam Joon, Kim Seok Jin, Min Yoon Gi, Jung Ho Seok, Park Jimin, Jeon Jung Kook : người mà Kim Taehuyng (thân chủ) yêu say đắm. Là vị hôn thê đã chơi với cậu từ nhỏ. Nhưng cũng chính các anh đã giết cậu. Bị che mắt bởi một con hồ ly tinh.

Momo: nữ chính ngôn tình, con người tham lam, người chị cùng cha khác mẹ với Kim Taehuyng, khẩu phật tâm xà, luôn ghen tỵ với cậu, là "bảo bối" của 6 thiếu gia.

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ