chap 7 (KookV)

1K 65 0
                                    

Sau sự kiện hôm qua, Jungkook đã âm thầm điều tra về quá khứ của Taehuyng. Không có gì lạ nếu các anh cảm thấy vô cùng không quen với Taehuyng lạnh lẽo của hiện tại. Điều này góp phần thôi thúc trí tò mò của các anh nhưng chỉ có Jungkook điều tra mọi việc.  nói anh không có tình cảm với cậu thì không sai cũng chẳng đúng. Nói sao nhỉ, anh chỉ cảm thấy nhàm chán với Taehuyng của quá khứ, con người ấy mềm mỏng, yếu đuối và có chút...phiền phức. Nhưng đối với hiện tại lại khiến anh thêm hứng thú với cậu.
----
- chết tiệt !!?
Anh ném xấp tài liệu xuống đất. Hiện tại, anh đang cảm thấy thập phần có lỗi với Taehuyng. Ra vậy, quá khứ, anh tồi tệ đến thế sao?? Đã từng hứa sẽ chăm sóc cậu, sẽ yêu thương cậu, sẽ bảo vệ và tin tưởng cậu ..nhưng tại sao lại như vậy?
" Anh phải làm gì đây? Taehuyng, anh xin lỗi" - end jk pov's
Cả đêm đó, anh không bước ra khỏi phòng, bữa tối cũng không anh. Phải rồi, anh làm gì còn tâm trạng để nghĩ đến việc ăn uống. Anh rất hận, hận bản thân mình, hận bàn tay đã đánh đập cậu, hận không nghe lời cậu nói. Anh muốn xin lỗi cậu, thực sự rất muốn. Giá như cậu không thực sự thay đổi như thế, anh chắc hẳn phải còn cơ hội đi. Nhưng trên đời này, làm gì có từ "giá như" đây. Nếu nó thực sự tồn tại thì tốt biết mấy. Khi đã lỡ đánh mất, bản thân lại hận không thể giữ lại. Cậu như thế làm anh càng hận không thể tự tay một phát kết liễu. Anh mất gần một đêm suy nghĩ, đến cuối cùng quyết định: anh sẽ mặt dày bám cậu không buông, sẽ bù đắp cho cậu.
( _Au: anh là không cần hình tượng mà cứ bám lấy cậu ấy??!
_Jungkook: hình tượng là gì? Ăn được không? Nếu không cần hình tượng mà có thể được taetae tha thứ, anh mày còn cần hình tượng sao?!
_Au: dạ anh, đã thế em sẽ cho anh mất mặt không ngoi lên được :v tội bắt nạt taetae của em :)
_Jungkook: Au à, mày nhẹ tay chút, chả phải anh đã hứa sẽ bù đắp cho Taehuyng sao ?! Huhu :)
_Au: để em suy nghĩ hahahahah.......).
-----
Hôm nay, anh đến Kim gia cùng các anh còn lại nhưng mục đích lại khác nhau. Anh là đi đón Taehuyng " của anh " còn bọn kia ... Anh không care :)
- chủ tịch Kim!! Cho hỏi Kim thiếu gia đâu rồi ?!
- thằng bé đã chuyển đi được một tuần rồi !
- đã chuyển đi rồi sao?! Vậy bác có biết chỗ ở của em ấy không ?
- ta không biết, chỉ biết nó hiện tại không cần ở Kim gia vẫn có thể sống tốt.
- vâng, vậy cháu xin phép.
Đúng lúc anh đi ra cửa thì thấy Momo chạy đến.
- Jungkook, chúng ta cùng đến trường.
- không cần
Các anh cùng ả khó hiểu nhìn theo hướng Jungkook. Tên này hôm nay bị sao thế?? Jungkook thì vô cùng khó chịu, vốn là định đón cậu cùng đi học nhưng cớ sao lại không có kết quả. Hổ nhỏ, lần này nhất định phải phạt a~~ .... Tobecontinue...
------
Chap sau vẫn sẽ là kookv nhé :) chap này đến đây thôi. Để chúc mừng cho Wattpad đã khôi phục thôi :) chap sau hứa sẽ viết bù còn ai muốn biết kết quả của bạn kook thì đừng bỏ rơi au.
Nhớ vote cho au, đừng đọc chùa để au có động lực ra chap nhé
Cảm ơn đã đọc - kamsahamnida ❤️❤️

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ