chap 13

595 46 3
                                    

Cỡ nửa tiếng sau, ở trong sân của nhà hàng xuất hiện âm thanh chói tai của chiếc Lamborghini Murcielago LP kéo dài trên mặt sân tạo thành vệt dài. Bước xuống là những anh chàng tiêu soái, quyến rũ. Hôm nay họ khoác lên mình bộ cánh đen bí ẩn. Nhưng trong xe không chỉ có họ, mà còn có một tiểu thiên thần ngạo kiều đang bước ra. Cậu cũng khác họ là bao, cũng là bộ cánh đen của hãng thời trang nổi tiếng canali. Hôm nay cậu để bảo bối nhỏ ở nhà. Nó cũng đòi đi đấy chứ, mè nheo nhõng nhẽo. Rất tiếc là cậu miễn dịch với mấy cái trò trẻ con này của nó. Nhanh chóng hạ chỉ rồi rời đi. Không phải là cậu không muốn cho nó đi, chỉ là nếu có người ghét cậu sẽ lấy nó làm mục tiêu mà tấn công, sẽ rất nguy hiểm. Vả lại nó còn nhỏ, cậu cũng không muốn nó phải bước vào nơi xung quanh toàn là lũ giả tạo, cậu muốn nó hồn nhiên được khi nào hay khi đó.

----------------------

- cô ta làm gì thế....

- không có phép tắc....

- hình như là nhị tiểu thư kim gia ...

- nghe nói mẹ cô ta là tiểu tam.....

Lúc này bên trong sảnh chính của nhà hàng vang lên tiếng xì xèo, người này thủ thỉ vào tai người kia, tụm năm tụm ba lại, mục tiêu của những cái miệng là người con gái khi nãy.

Chả là hôm nay ả ta định cùng mama ả vào đây dùng bữa, tiện thể kiếm chút đỉnh. Ả chọn nhà hàng này bởi lẽ nghe nói hôm nay, doanh nhân đứng đầu các châu lục, tổng tài đứng đầu giới bạch đạo lẫn hắc đạo - V ghé thăm. Đang lúc hứng khởi vì xung quanh toàn là những người có máu mặt, ả lại bị tạt một gáo nước lạnh lên người.

Chẳng qua ả định đặt một bàn ăn ở gần khu vực của cậu, lại nhận được lời nói không mấy vừa ý từ phục vụ nhà hàng

- xin lỗi Kim tiểu thư, nhà hàng chúng tôi hôm nay không phục vụ khách hàng không đặt trước, cảm phiền tiểu thư khi khác quay lại.

Ả bực tức. Đã biết ả là nhị tiểu thư còn dám đuổi đi không cho vào ăn ư?? Tức giận, ả giơ tay tát vào một bên má của người phục vụ một cái đau điếng làm người kia té xuống sàn, tay ôm má không dám nhìn lên. Mẹ ả thấy vậy cũng hùa theo, cao giọng chửi rủa

- hỗn láo, biết là phu nhân ta ghé qua còn không dám tiếp, có biết bao nhiêu nhà hàng ngoài kia đang chờ ta đến ăn còn không được không hả? Mau gọi quản lý ra đây nhanh lên

"Phụ nhân" gắt giọng, mặt tựa như kênh kiệu phách lối ra lệnh. Phục vụ kia biết mình không thể phản kháng liền co cẳng chạy đi tìm quản lý.

Lúc bấy giờ, ả mới để ý tiếng xì xào vang lên. Chết tiệt!!

- câm hết cho tôi

Ả cáu gắt quát, chân dậm mạnh xuống sàn. Nhưng họ nào quan tâm, ban cho cô ta ánh mắt không thể nào khinh bỉ hơn.

Ả trong người lửa giận phừng phừng, mong có người hạ hoả. Lúc này cậu tiến vào trong, chỉ mình cậu còn các anh ở bên ngoài. mẹ ả thấy cậu thì hai mắt sáng rực. Đến đúng lúc lắm, tao đang rất cần mày đây KIM TAEHYUNG. Mẹ ả nhếch môi đi đến chỗ cậu, cứ nghĩ sẽ hù được cậu, nào ngờ bị cô con gái kéo tay lại lắc lắc đầu. Thực ra khi mới nhìn thấy cậu, mồ hôi con lẫn mồ hôi mẹ của ả chảy ra liên tục. Mắt run run không dám nhìn thẳng. Thấy mẹ mình định bước lại mới hốt hoảng can ngăn. Mẹ ả nhíu mày khó hiểu, sau đó lại khó chịu cầm tay ả lôi tới chỗ cậu.

Cậu thấy hai mẹ con ả tiến đến thì chân bước chậm lại rồi dừng hẳn.

- chát!!!

Một cái tát đáp ngay trên gò má trắng nõn của cậu làm ửng đỏ cả một mảng. Thực ra cậu có thể tránh được cái tát như trời giáng ấy nhưng không, cậu đứng im để mặc bà tung hoành trên khuôn mặt hàng tỷ của mình.

Mọi người hốt hoảng nhìn bà ta, nhanh chóng căm phẫn chụp lại cảnh mẹ ả tát cậu rồi đăng lên trang page. Chưa đầy 5p đã nhận được 56k lượt quan tâm. Bình luận liên tục là những lời chỉ trích dành cho "phu nhân Kim gia".

"Bà ta nghĩ mình là ai? Dám đánh tiểu thiên thần ư?"..."ỷ mình làm phu nhân liền muốn làm gì thì làm?"..."phu nhân gì chứ, ả ta thực chất là tiểu tam"..." Đúng vậy đúng vậy, nghe bảo bà ta là tiểu tam lén lút quan hệ với Kim tổng lúc chính phu nhân chưa qua đời."....

Cậu nhếch môi. Ánh mắt sắc lạnh nhìn hai mẹ con ả. Tự nhiên một luồng không khí lạnh tràn vào làm hai thân ảnh run lên một đợt. Giọng nói bỡn cợt như cõi âm vang lên làm những con người ngoài cuộc không khỏi hoảng sợ.

- phu nhân Kim vừa đánh tôi?

Tâm tình bà ta vốn không tốt, can đảm xuất hiện không đúng lúc, đanh giọng phỉ báng cậu giữa từng ấy người

- mày nghĩ mày là ai? Mày nên nhớ mày không còn là thiếu gia nhà họ Kim nữa, ai cho phép mày không phép tắc bước vào đây?? Nhìn mày xem, bộ quần áo đắt tiền khoác lên người mày liền trở nên bẩn thỉu. Loại tiện nhân nhiều mày lại đi dang chân cho người ta thao rồi đổi lấy chút tiền à? Đúng là tiện nhân

Lời nói độc địa đáng lý ra không nên xuất hiện ở một phu nhân lại được thốt ra không một chút kiêng nể. Cư nhiên mọi người ở đó thầm khinh bỉ người của Kim gia không chút phép tắc quy củ. Cậu nhếch môi định nói thì một giọng nói quen thuộc vang lên

- người của Bogum tôi, bà cũng dám đụng??

Anh vừa đi công tác bên anh về, nghe nói cậu tổ chức tiệc ở nhà hàng này liền không nhịn được mà đạp ga một đường. Vừa đến thấy bọn người kia đang đứng bên ngoài nói gì đó, không quan tâm mà bước vào trong. Vừa thấy bóng dáng người thương định chạy lại, ai ngờ đâu bị giọng nói lảnh lót chói tai của người đàn bà kia hù doạ. Mặt anh đanh lại, bước chân nhờ đó mà tăng nhanh. ......

-----------------

(allv) Có Không Giữ ... Mất Đừng TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ