- T-Touka.
Ken nghe giọng của Touka và bật dậy, nhìn thấy khuôn mặt vợ của mình bàng hoàng như vậy thì anh bối rối, không biết làm gì.
Touka chạy đi, bên ngoài tuyết rơi rất nhiều, không khí trở nên lạnh hơn, với một cô gái, có lẽ sẽ không chịu nổi.
Ken với lấy chiếc áo khoác của mình và bước đi. Trước khi đi, anh quăng lại cho cô gái kia một câu nói làm cô ấy như chết lặng.
- Kina, nếu vợ tôi có mệnh hệ gì, cô sẽ là người đền tội.
Ken ánh mắt đầy phẫn nộ và căm phẫn, vốn dĩ anh đi họp cùng các thanh tra và được họ mời đi ăn, do anh uống rượu nên say và cô ấy được giao nhiệm vụ đưa anh về, sau đó cô ta đem lòng yêu Ken và muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.
Touka chạy đến nhà Hinami, nhấn chuông và Hinami từ trong nhà chạy ra.
- Onee-chan, giờ này sao chị còn ở đây?
Hinami bất ngờ, giờ này cũng đã 9 giờ tối và thời tiết đang rất lạnh, Touka còn ở đây thì sẽ ốm mất.
- Chị...
Touka không biết nên nói thế nào với Hinami.
- Thôi chị vào nhà đi, bên ngoài lạnh lắm, kẻo ốm onii-chan lại mắng đấy.
Hinami kéo tay Touka vào trong và đóng cửa lại, mặt Touka đã đỏ ửng lên vì lạnh.
- Ara ara, Touka-chan sao cháu còn ở đây giờ này.
Emina, mẹ nuôi của Hinami bước ra, cũng bất ngờ khi thấy Touka, đáng ra giờ này Touka và Ken đang ôm nhau mới phải.
- Cháu...
Touka lặng người, cô không biết giải thích thế nào. Hinami dẫn Touka vào phòng bếp, lấy trà ấm cho cô uống, mẹ Hinami làm vài món cho Touka.
- Nhà cô chỉ còn vài con cá này, tuyết rơi lớn quá nên cô không ra ngoài được.
Mẹ nuôi Hinami dọn đồ ăn ra bàn và kèm theo đó là vài lời nói.
- À dạ không sao đâu, cảm ơn cô.
Touka cầm đũa lên và gấp một miếng cá, đưa lên miệng thì đột nhiên cô chạy ùa vào nhà vệ sinh, nôn ở vệ sinh.
- Onee-chan, chị có sao không?
Hinami và mẹ cô bé chạy theo sau.
- Ara ara, Touka, cháu có thai sao?
Mẹ Hinami nói, dù gì bà ấy cũng đã có con, tuy nhiên con bà ấy đã mất trong một vụ tai nạn, thấy Hinami giống đứa con quá cố của mình nên đã nhận nuôi, bà ấy đã từng là bác sĩ, tuy nhiên do sức khỏe không tốt nên về hưu.
- Có thai sao?
Touka ngạc nhiên, tại sao lúc này nó lại xuất hiện.
- Cháu vào đây, để cô xem giúp cháu, Hinami, lấy dụng cụ giúp mẹ nào.
Mẹ Hinami mỉm cười, tuy nhìn bà ấy có vẻ trẻ nhưng cô ấy rất trưởng thành và đã 42 tuổi, bà ấy rất tốt bụng và vui vẻ. Có một điều là bà ấy cực kì ghét những ai phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, một bí mật nữa là bà ấy đã từng là một Ghoul cấp SSS và đã từng là một thanh tra cấp cao.
- Đây cháu xem, nó đã được một tháng hơn rồi này.
Emina đưa kết quả xét nghiệm cho Touka xem, xem xong nước mắt cô lăn dài.
- Tại sao con lại xuất hiện vào lúc này chứ.
~~~~~~~~~~~
Tội nghiệp Touka của tuiiiiii :((
Emina ạ.
Vote đi <3.