Chương 10 - Động Lực

221 18 6
                                    

Đã là tháng thứ tư kể từ khi Touka mang trong bụng đứa con đầu lòng của họ. Có khá nhiều khó khăn và rắc rối xảy ra nhưng cả hai với sự giúp sức của mọi người xung quanh khiến mọi việc trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Hôm nay là ngày mà Kaneki và Touka sẽ biết được đứa con của họ là trai hay gái. Touka rất nôn nóng, cả Kaneki cũng thế.

Bây giờ Kaneki ngồi cạnh Touka để bác sĩ kiểm tra giới tính của đứa bé, sau một hồi, kết quả đã có.

- Là bé gái.

Vị bác sĩ đưa tờ giấy siêu âm cho hai vợ chồng họ, Touka xem xong thì không khỏi xúc động.

- Là trai hay gái nhỉ? À mà khoan, không biết có chào đời được không nhỉ?

Từ ngoài cổng bệnh viện, Kina đứng đó chờ sẵn gia đình Kaneki. Thấy họ cười cười nói nói nắm tay nhau cùng bước ra thì cô ta cắn môi tỏ vẻ tức giận và nói những lời châm chọc độc ác.

- Này...

- Là tôi sẽ giúp nó chào đời chứ không phải cô. Cô nên im cái miệng lại đi là vừa.

Kaneki định tiến bước lên để ngăn cái miệng Kina lại thì bị Touka chặn lại. Giọng nói cô sắc lạnh, khuôn mặt chất chứa nỗi tức giận nhưng lại thể hiện ra bằng sự đáng sợ khiến con người trước mắt run cầm cập.

- Hưm. Tôi sẽ chống mắt lên xem các người hạnh phúc được bao lâu.

Cô ta hất tóc, môi nở một nụ cười ngạo nghễ có ý khiêu khích hai vợ chồng.

- Vậy thì tôi cũng xem cô sống được bao lâu.

Không kém cạnh. Touka không cười nụ cười khiêu khích mà lại nở nụ cười châm biếm xen lẫn man rợ để hù dọa đối phương.

- C-cô cô hay lắm.

Kina không dám hó hé thêm một lời vì lo cho an toàn của bản thân, quay lưng một mạch cất bước đi.

- Dũng khí này từ đâu ra vậy nhỉ?

Kaneki đứng xem thôi mà cũng phát sợ. Từ lúc cưới nhau về Touka có vẻ hiền từ nhưng hôm nay lại khác, cô lại trở về như lúc trước.

- Từ con.

Chỉ hai từ ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm cho Kaneki cũng phải thán phục. Đúng là người mẹ có thể làm bất cứ gì cho con kể cả chết. Và Touka cũng không ngoại lệ.

- Con muốn ả ta biến mất.

- Bình tĩnh nào con gái của ta, ta sẽ giúp con mà.

- Chỉ có cha là thương con nhất.

"Lần này cô chết chắc rồi, Touka Kirishima"

Kina kết thúc cuộc trò chuyện đầy ẩn ý này với một nụ cười. Người mà cô nhờ vả là cha của cô, một trong những thanh tra Đặc biệt của CCG.

- Các người cứ làm theo kế hoạch.

- Vâng thưa ông Kinoto.

Lại giọng nói đó. Giọng nói khàn khàn ẩn chứa sự nguy hiểm.

Chủ nhân của giọng nói ấy không ai khác chính là người mà Kina gọi là cha. Ông ta đang lập một kế hoạch để giúp con gái của mình đạt được mục tiêu.

- Cô gái đó à?

- Phải, tóc xanh, mắt xanh.

Touka cùng Hinami đi mua sắm để chờ khi con bé chào đời. Nhưng họ đâu hay biết có người đang theo dõi và họ sẽ gặp nguy hiểm gì.

- Hinami-chan, có lẽ chúng ta bị theo dõi.

- Hả? Thật sao onee-chan?

- Phải, diễn thôi.

- Vâng.

Touka và Hinami đã ở với nhau rất lâu nên việc hiểu ý nhau cũng là chuyện bình thường. Chỉ cần Touka nói một ý thì Hinami sẽ hiểu ý tiếp theo.

- Ở đây nhỉ Hinami-chan?

- Vâng, đúng rồi ạ.

Cả hai đang ở trong một con hẻm và đứng trước một tiệm bánh nhỏ. Họ cố tỏ ra như mình vẫn chưa hề biết gì và hai thanh niên theo dõi lúc nãy cũng chú ý từng nhất cử nhất động của cả hai, chờ thời cơ để xông lên.

- Ra đây nào hai chàng trai.

~~~~~~~~~~

Một ngày ra hai chap :v.

Thôi mà cũng kệ, mong mọi người tiếp tục ủng hộ <3.

[Tokyo Ghoul - Full] Ở Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ