- Maman.
Saiko mở cửa phòng họp của Ken ra một cách hối hả, cả phòng nhìn cô như sinh vật lạ.
- Có chuyện gì sao, Saiko-chan?
Ken rất bất ngờ, Saiko biết giờ này là cuộc họp gấp, rất quan trọng mà.
- Cái gì?
Saiko và Ken đã ra khỏi phòng họp, cô đưa lá thư cho Ken và kể lại mọi chuyện, Ken nắm chặt lá thư và bỏ chạy thật nhanh, Saiko cũng chạy theo.
- Touka-chan, cuối cùng cô cũng đến.
Một tên vô cùng kì lạ bước ra nơi Touka đang chạy và đứng trước mặt cô, anh ta nói kiểu như là đã đợi Touka lâu lắm ấy.
- Ngươi là...
Touka lấy tay sờ bụng mình, cô cảm nhận được nguy hiểm sắp đến, cô sẽ bảo vệ nó, đứa con của cô và Kaneki.
- Ara ara, mới đây mà đã quên tôi rồi sao, tôi là Kina đây, người mà bị Kaneki-senpai bỏ mặc.
Là cô ấy, Kina Akami, cô ấy đến tìm Touka trả thù bằng cách bắt người thân của Touka.
- Cô biết ai đây chứ.
Từ đằng sau Kina, một người đàn ông nắm đầu hai người đàn ông khác bước ra, hai nạn nhân đều bị thương rất nặng.
- Yomo-san, Nishio, tại sao cô...
Touka tức điên lên khi thấy Kina hành hạ hai người thân của cô, cô bật Kagune lên và lao vào cô ta, cô ta cũng bật Kagune, cả hai đánh nhau rất kịch liệt.
- Touka-san.
Urie và Toru đến, cả hai thấy thế thì rất lo lắng.
- Đứng yên đó, tôi sẽ tự giải quyết chuyện này.
Urie và Toru định bay vào phụ giúp Touka nhưng bị Touka ngăn lại.
Touka bị áp đảo hơn, cô ta có vẻ khá mạnh, không phải Touka yếu mà do cô lo rằng đứa bé sẽ không chịu nổi.
- Toru.
Bên Urie và Toru, cả hai bị đánh úp và Toru đã đỡ một nhát dao cho Urie.
- Này, có sao khô--
- Sơ hở.
Touka quay lại và lo lắng cho Toru, không may bị Kagune của Kina đâm vào chân, Touka ngã xuống, Kina bước đến, đạp thật mạnh vào bụng cô.
- Cô là gì chứ, tại sao anh ấy lại yêu cô, tôi yêu anh ấy mà, anh ấy lại nỡ làm vậy với tôi, cô là con điếm, tôi sẽ giết cô, giết cô.
Từng câu nói là những cái đạp rất mạnh vào bụng Touka, nhưng bất ngờ, Kina lại bị một cái gì đó đâm xuyên bụng khi cô định đâm Kagune vào bụng Touka.
- Touka.
Kaneki tới, anh ôm lấy Touka đang ôm lấy bụng mình và lo lắng.
- Ka... neki.
Touka yếu ớt gọi tên Ken sau đó ngất đi trong vòng tay cậu ấy.
- Touka.
Anh hét lên tên cô ấy, nhìn qua Kina với một ánh nắt đầy căm thù.
- Saiko, chăm sóc Touka giúp anh.
- Vâng.
Saiko bước đến, đỡ đầu Touka gối lên đùi mình, Urie và Toru cũng bước đến, vết thương của Toru đã lành.
- Kaneki-senpai, tại sao anh lại nhìn em như thế, con ả đó đáng bị như vậ---
Chưa nói dứt câu, Kina đã bị Ken xiên cho một nhát vào bụng nữa, anh đá cô, đánh cô, anh trút bỏ mối thù cho Touka.
- Ara ara, ở đây có chuyện gì thế?
~~~~~~~~~~
Vote đi <3.