- Đừng hấp tấp vậy chứ chàng trai.
Kinoto bước ra, theo sau là hai thanh niên lúc trước đã theo dõi Touka và Hinami. Trên vai của người đàn ông kia đang vác Hinami bất tỉnh nhân sự.
- Hinami-chan.
Touka định vùng lên nhưng bị Kaneki ngăn lại. Quả thực bây giờ manh động sẽ rất nguy hiểm. Kinoto ông ta là một thanh tra tuy nhiên lại có dòng máu Ghoul chảy trong người. Và đặc biệt ông ta lại còn là Ghoul SS+
- Haha... Kaneki, người đàn bà đó có vẻ quan trọng nhỉ?
Kinoto bật cười, ông ta quay sang Touka đang tức giận mà thả một câu.
- Thả Hinami-chan ra.
Touka hét lên. Sức chịu đựng của cô có giới hạn, thật không thể nhịn nỗi khi người thân gặp nguy hiểm.
- Cứ từ từ nào, trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi.
Kina từ đâu bước ra, đôi mắt ẩn chứa sự nguy hiểm và đầy hận thù.
Đột nhiên Kina lao đên Touka. Cô tránh ra xa bằng kagune của mình. Kaneki định chạy lại thì bị Kinoto ngăn cản. Cả hai đang đối đầu với nguy hiểm lớn.
- Tại sao? Tại sao Kaneki chỉ yêu mỗi cô? Tại sao tôi yêu anh ấy mà anh ấy lại không thèm quan tâm đến? Tại sao?
Kina vừa hét vừa dùng kagune tấn công Touka. Thật may cơ thể Touka từ bé đã nhanh nhẹn, nên đã tránh được một cách dễ dàng.
- Kaneki sẽ không yêu loại người như cô.
Touka vừa thủ vừa công. Vừa dùng kagune để tránh vừa dùng nó để tấn công lại Kina. Cả hai chiến đấu rất dữ dội.
- Kaneki, ngươi khiến con gái ta buồn, khiến nó đau, khiến nó khổ sở. Ngươi nghĩ mình có thể được tha thứ hay không?
Kagune của Kinoto rất lớn, nó có thể giết được 10 người cùng một lúc. Ông ta vừa hỏi lại vừa tấn công Kaneki.
- Tôi không làm gì cả. Ông nên hỏi con gái mình đã làm gì với Touka đi thì hơn.
Kaneki tránh những đòn tất công như vũ bão ấy, gương mặt không hề thay đổi. Ẩn chứa bên trong đôi mắt ấy là một thứ gì đó rất phức tạp.
- Nó không làm gì sai cả. Nó chỉ làm những thứ khiến nó vui.
Những đợt tấn công ấy vẫn cứ diễn ra đều và mạnh mẽ ấy làm Kaneki có phền mệt mỏi.
- Touka. Hôm nay cô và Kaneki sẽ phải trả giá.
Kina nở một nụ cười trông thật ác độc và nham hiểm. Kagune của cô ta đột nhiên luồng ra phía sau lưng Touka và đâm thẳng.
Thời gian lại như ngưng đọng... Kaneki mở to mắt hết cỡ để nhìn những thứ đang diễn ra mà khó có thể tin được.
- T-tại sao...?
Kina khuỵ xuống, những sợi chỉ đỏ nơi đôi mắt là biểu hiện cho sự ngạc nhiên và không thể tin khi Touka lại có một kagune ẩn. Kagune ấy đã cứu Touka một mạng.
Lúc kagune của Kina chỉ còn vài cm nữa là đâm thủng Touka, thì kagune nhọn hoắc của Touka từ đâu bay đến và đâm thẳng vào đầu của Kina làm cô ta đau điếng và bất tỉnh.
- Kinaaaa.
Kinoto chạy đến, đỡ đứa con gái yêu quí lên tay mà thẫn thờ.
- C-cha... c-con xin lỗi...
Cánh tay của Kina đưa lên, chưa chạm đến khuôn mặt đầy bất ngờ của cha mình thì đã rơi xuống, báo hiệu cho một cuộc chia ly đầy đau đớn.
- Các ngươi... các ngươi... sẽ phải trả giá.
Đặt Kina bất động nằm trên nền đất lạnh. Kinoto liền hét lớn sau đó lao đến Kaneki và Touka với một vận tốc thoát ẩn thoát hiện khiến cả hai cảm thấy lo sợ.
Kinoto tấn công Kaneki và Touka thật điên cuồng. Nhưng vì tuổi tác đã khiến ông ta có phần chậm chạp hơn nên cả hai đã tránh một cách khá đơn giản.
Hai bên đánh nhau kịch liệt, Hinami đã tỉnh dậy. Nhìn thấy thế nhưng cô bé không thể làm gì hơn do chân tay cô đã bị trói và miệng cô đã bị bịt kín.
Lại một lần nữa...
Thời gian ngưng động...
Vết máu lênh láng...
Tiếng ngã của một thân xác to lớn trên nền đất lạnh lẽo...
Ngay lúc ông ta lo chú ý đến Kaneki. Touka đã xiên ông ta bằng hàng chục kagune rời của mình.
Và... Kinoto... bất tỉnh cạnh bên con gái mình.
Gió thổi những hạt cát làm nơi đây trông hoang tàn và lạnh lẽo...
Hinami được cứu, cô bé không bị sao cả.
Và... họ trở về với cuộc sống yên bình lúc trước...
~~~~~~~~~~
Sắp end truyện rồi.
Ta còn vài tác phẩm nữa, ủng hộ ta với :<.
Tác phẩm mới của ta đây, ủng hộ ta đi <3.