- Tại sao con lại xuất hiện vào lúc này chứ.
Touka khóc nức nở, cô đau lòng khi đứa con này xuất hiện không đúng lúc.
- Touka, cháu và Kaneki có chuyện gì phải không?
Emina thay đổi biểu cảm một cách nhanh chóng, vẻ mặt vui vẻ không còn mà thay vào đó là một biểu cảm vô cùng nghiêm túc.
- Cô Emina ơi, Ken... anh ấy...
Touka kể lại mọi chuyện cho Emina và Hinami nghe, cô vừa kể mà nước mắt vừa lăn dài.
- Onii-chan... anh ấy sao lại...
Hinami rất bất ngờ khi nghe Touka kể lại sự việc.
- Để cô gọi thằng ấy tới và nói chuyệm cho rành mạch.
Emina bước ra, Touka ngăn lại nhưng không được, Emina rất ghét những thể loại như thế này.
- Touka đang ở nhà cô, cháu đến ngay đi.
- Vâng.
Một cuộc trò chuyện vô cùng ngắn gọn kết thúc, Ken chạy một mạch đến nhà Hinami và ấn chuông, Emina bước ra mở cửa, Ken thở hổn hển đi vào.
- Touka.
Nhìn thấy Touka đang nằm trên nệm mà Ken thở phào nhẹ nhõm, thời tiết thế này mà lúc nãy anh chạy khắp nơi để tìm cô.
- Anh có sao không, có lạnh không?
Touka thấy Ken liền bước xuống giường đi lại hỏi thăm anh ấy.
- Touka, cháu thật nhân từ. Ken, cô đã nghe Touka kể hết mọi chuyện, giờ thì sao, cháu nói rõ đi.
Emina nhìn thấy cảnh này mà tiếc thay cho Touka, bị chồng lừa dối vậy mà vẫn yêu thương quan tâm chồng mình.
- Cháu thực ra...
Ken kể lại toàn bộ sự việc, ánh mắt anh rất nghiêm túc làm mọi người ai ai cũng tin tưởng.
- Anh nói thật sao Ken.
Touka nhìn Ken với ánh mắt đấy hi vọng, cô tin mọi thứ mà anh nói.
- Toàn bộ điều anh nói đều là thật, nếu có nửa lời dối gian, nguyện chết khô--
Ken chưa nói xong thì đã bị Touka lấy ngón tay chặn miệng lại và lắc đầu không cho anh nói tiếp.
- Nếu thật là vậy thì hãy đưa vợ của cháu về, trên đường về cả hai hãy tâm sự đi nhé.
Emina mỉm cười, tiễn hai người về xong sau đó đi vào, Emina và Hinami nhìn nhau cười.
- Xin lỗi em, Touka, để em chịu thiệt rồi.
Ken nắm lấy đôi tay lạnh buốt của Touka và nói.
- Không sao, em tin anh mà, do lúc đó em bất ngờ quá nên chưa kịp ổn định thôi.
Touka siết chặt tay mình lại, cảm nhận hơi ấm từ tay Ken.
- À Ken này, chúng ta... có con rồi.
Dường như nhận ra điều gì, Touka quay sang nói với Ken bằng giọng nói đầy hạnh phúc.
- Em nói thật sao Touka.
Ken giãn to mắt, dường như không tin vào những gì mình nghe.
- Hoàn toàn là thật.
Touka gật đầu.
- Anh vui quá Touka, cảm ơn em.
Ken ôm lấy Touka, nhấc bổng cô lên xoay một vòng và mỉm cười.
- Em cũng thế.
Touka cười tươi nhìn người mà mình yêu vui vẻ.
- Anh hứa sẽ không để bất cứ ai làm tổn hại đến hai mẹ con em cả đâu, Touka.
Trán anh chạm vào trán của Touka, anh hôn nhẹ và trán cô và nói khẽ.
- Vâng.
~~~~~~~~~~~
Vote đi <3.