Chapter 60

91 3 0
                                    

[• CHAPTER 60 •]

[• Carena Aleya Amethyst Knox POV. •]

*@ Road*

"Eric,paano kaya kung wag nalang natin sabihin sa kanila?"

Tanong ko sa kanya.

"why?"

Naka-taas kilay niyang tanong pabalik.

"kinakabahan ako eh,imagine public place kaya yun huhuhuhuhu! Parang anytime hihimatayin ako"

Hinawakan ng kanyang kanang kamay ang kaliwang kamay ko habang yung isa ay nasa manubela.

"relax,I'm here"

Napabuntong-hininga ako sa sgot niya,hindi talaga maalis-alis sa akin na wag kabahan ngayon.

"ayoko ng bashers,ayoko din ng gulo"

Natatarantang sabi ko sa kanya,inihinto niya ang sasakyan sa gilid ng kalsada.

Pagka-hinto niya agad siya humarap sa akin at tiningnan ako mata sa mata at napapalunok na lamang ako ng ilang beses dahil subrang seryoso ng mukha niya.

"I promise you,walang mananakit sayo okay?"

Hindi ko alam pero bigla na lamang akong napa-tango dahil sa kataga niya at lumapit siya sa akin saka hinalikan niya ang aking noo.

"Just relax your just paranoid,malapit na tayo sa school"

Pina-andar niya na ulit ang sasakyan at nilisan na namin ang lugar.

*@ School-parking lot*

Pinark ni Eric ang sasakyan at pinag-buksan ako ng pinto,lumabas na ako saka sinara niya na ang pintuan ng sasakyan.

Kinakabahan parin ako,sigurado kasing magti-trending ito.

"hey"

Mahinang usal ni Eric saka Hinawakan niya ang chin ko at bahagyang itinaas ito para magkaharap kami,tinitigan niya ako mata sa mata at ganun din ako sa kaniya.

"you look beautiful"

Kyaaah!! Ayoko na!! Simpleng BEAUTIFUL lang eh nang-iinit na pisnge ko at subrang bilis ng kabog ng dibdib ko!.

Inilapit niya ang kaniyang mukha kaya napa-pikit nalang ako saka naman ang pag-lapat ng kaniyang labi sa labi ko,sinimulan niya akong halikan kaya napapasabay nalang ako.

Tengene! Nanghihina ako,naramdaman niya siguro kaya hinigit niya yung bewang ko palapit sa kaniya na hindi pinuputol ang aming halik.

~oyy!! Get a room!!~

Sa gulat ko isinubsob ko agad ang aking mukha sa dibdib ni Eric.

"Azalea,panira ka talaga"

Inis na sagot ni Eric sa kanya.

"what? May birthday pa kaya nuh baka nakakalimutan niyo"

Rinig kong usal ni Azalea at tumawa ng mahina si Eric.

"Oo na,mauna kana at susunod na lamang kami"

"yie!! Kayo ah,love life-love life"

Panunukso pa nito.

"alis na"

"Oo na ito na nga aalis na,lamporeber!!"

Sigaw niya pa.

"tara na"

Umayos na ako ng tayo saka nag-holding hands na kami at nag-lakad na paalis sa parking lot,Huhuhu!! Nakakahiya yun ah.

True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2Where stories live. Discover now