(Chapter 99)
*After five years*
Carena Aleya Amethyst Knox POV.
"Wow!! Ang gaganda ng mga anak natin"
Pagpuri ng mga magulang namin.
"Salamat Po"
"Walang anuman"
Yumakap naman kami sa aming mga magulang at pagkatapos kaming magkabarkada.
Ang mga lalaki kasi nauna na sa simbahan at nandun na sila naghihintay sa altar.
"Wala pong iyakan ah,kaloka baka masira mga make-up natin"
Pagmamaktol ni Maixen,napatawa naman kaming lahat at inalalayan kami ng aming magulang na sumakay na sa kanya-kanyang sasakyan.
Sa wakas! Matutupad na Ang pinakahihintay naming lahat.
Maraming nagdaang pagsubok ngunit nalampasan naming lahat ni Eric at Kasama Ang barkada.
*@simbahan*
*Playing: Beautiful in white*
Sunod-sunod kaming naglalakad patungo sa altar,Naks naman! Ang gagwapo ng mga groom namin.
Nang nasa Harapan na kaming lahat ng altar Kasama Ang mapapartner namin habang Buhay .
Natatawa ako sa expression ng pari,di niya akalain na ganito kadami Ang babasbasan niya sa isang Araw.
*fast forward*
Nandito na kaming lahat ngayon sa reception at subrang dami ng mga Tao.
Hindi pa naman ako masyadong sanay na makahalubilo sa iba,will except sa barkada.
Pero subrang saya ko dahil Ang mga pangarap naming magkabarkada ay nagkatotoo na.
Sino ba ang mag-aakala na magkakatuluyan talaga kami sa aming mga pasaway na boyfriend?.
Maski nga ako Di makapaniwala na stay strong Ang relAsyon namin ng kumag na bakla,lalaking maarte iyon eh.
"Nawawala kana naman sa sarili Mo,panget"
Nabalik naman ako sa aking sarili,speaking of kumag,bakla at lalaking maarte.
"Pasalamat ka may okasyon ngayon kung Wala lilipad Sayo itong kamao ko"
"Ikaw naman Ang mamalasin Mamaya *wink*"
Sagot niya saakin na may pakagat-kagat labi effect pa.
Napakunot naman Ang aking noo sa kanyang inasta.
"Guys!! Halina kayo dito!"
Tawag saamin ng barkada na sumasayaw na sa gitna kasabay ng pagtugtog ng slow music at sinasabitan sila ng Pera.
"may I have this dance,Mrs. Krueger?"
Nilahad naman ni Eric Ang kanyang kamay kaya tinanggap ko naman Ito.
"Yes you may,Mr. Krueger *smile*"
Tumayo na ako at pumunta kami sa gitna ng dance floor at sumabay na sa pagsayaw sa tropa.
Nagpalakpakan naman Ang mga Tao at sa bawat pagsayaw namin sinasabitan kami ng Pera sa aming damit.
Actually masasabi ko na occupied talaga Ang malaking hotel na pagmamay-ari nila Eric para sa sandamakmak na mga bisita at Ang laki-laki pa ng ginastus *pout*.
"Masaya kaba?"
Tanong saakin ni Eric,ngumiti naman ako at tumango bilang sagot.
"Subra"
Sabi ko naman sa kanya na Walang pag-alinlangan Saka hinalikan siya sa ilong.
"Eh Ikaw,masaya kaba na ako Ang napangasawa Mo?"
Ngayon siya naman Ang ngumiti ng malapad.
"Subrang-subra"
And he give me a quick kiss on the lips.
Maya-maya lang natapos na Ang music kaya huminto na din kami sa pagsasayaw at nagpalakpakan naman ulit Ang bisita.
Sunod-sunod namang pumasok Ang kanya-kanya naming cake.
"Ang Ganda ng pagkagawa"
"Pero mas maganda ka,panget"
Naparoll-eyes naman ako,ok na sana eh kung Di niya binanggit Yung panghuli.
Kinikilig din naman ako awieeee *pout
YOU ARE READING
True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2
RomantizmPart 2 ng MY KUYA IS A SECRET WATTPAD WRITER. . . BEFORE YOU READ THIS READ 1ST MY KUYA IS A SECRET WATTPAD WRITER. . . THIS STORY IS NOT A COPY PASTE KUNG NAGKATAON MAN NA MAY PAREHONG PANGALAN NG MGA KARAKTER AT PANGALAN NG MGA UNIVERSITY, PWEDE M...