Chapter 64

86 4 1
                                    

[• CHAPTER 64 •]

[• Carena Aleya Amethyst Knox POV. •]

~hoy!! babaeng kaluluwa!! bilisan mo nga dyan sa banyo!!~

Sigaw ni Eric sa labas ng banyo.

"bahala ka dyan!!"

Ang sarap maligo eh.

~gusto mo!! pasukin pa kita dyan ha?!~

Sigaw pa niya.

"oo na!! lalabas na!!"

Inis kong sagot sa kanya saka dali-daling nagpunas at nag-bihis, grrrrr!! kainis naman!!! ang sarap pa maligo eh!!.

*afterwards*

"ayan!! iyong-iyo na ang banyo!!"

Sigaw ko sa kanya pagbukas ko pa lang ng pintuan at lumabas na.

"wag ka ngang sumigaw,psh! Hindi lang ikaw ang gagamit ng banyo nuh"

Sagot niya at pumasok na sa banyo saka sinara ang pinto,ang aga-aga nang aasar na siya.

*fastforward*

Nagsi-skateboard ako ngayon papuntang school maaga pa naman eh kaya ini-enjoy ko muna ang pagsakay nito.

*screeech!!!*

"the!! waaaah!!"

Sigaw ko ng may biglang sumulpot na sasakyan papunta sa akin.

*brake sound*

"hayop ka ah!!"

Galit na usal ko at lumapit sa kotse niya saka sinipa ito, hindi ko siya makita sa loob dahil tinted yung salamin.

"hoy!! bumaba ka dyan!!! magtuos tayo!!!"

Kinuha ko yung cellphone ko ipapa-police ko ito!.

~baby,ang aga-aga masyado ka ng hot~

Natigilan ako bigla ng makilala ko ang boses nito saka Hindi na akong nagdalawang isip na pulutin ang skateboard ko at tumakbo papalayo sa kanya at ba ka Kasi may balak na naman yung Charles na yun tsk!.

*@ School*

*inhale* *exhale* whooo!! hiningal ako dun ah!.

~babaeng kaluluwa! ~

"ayy kabayo!!!'

Sigaw ko sa gulat saka kumuha ng bato at binato ito sa kanya at inilagan niya naman ito.

"woah! muntik na yun ah"

Nanlalaking-matang ani ni Eric.

"ano ba kailangan mo ha?!"

Inis kong tanong.

"just checking you"

"checking mo mukha mo alam kong dito nag-aaral si Neon"

Nakabusangot kong ani.

"selos ang iba dyan"

Naka-smirk niyang ani.

"whatever, alis na ako"

Aalis na sana ako ngunit hinila niya ako pabalik at binigyan ng smack kiss,nakakahiya!!! ang daming nakakita!!!!.

"bye"

Tumalikod na siya na parang walang nangyare at nag-wave saka nag-lakad na palayo.

~totoo ba yung nakita ko girls?!~

~totoo yun sis,sila na nga eh~

~OMG!!!~

"waaaaahhh!!!"

Sigaw ko at tumakbo papasok at tinungo ang cr.

*fastforward*

*tok! Tok! Tok!*

~Carena,kanina ka pa dyan ~

~secretary,lumabas ka na~

~bes,wag na mag-emote dyan ~

~hoy Carena!! lumabas ka na dyan maraming naghihintay dito sa labas oh~

Hindi ko sila sinagot,kainis kasi si Eric eh sa mga ginagawa niya masyado niya akong iniipit sa Sitwasyon, alam niyo naman na maraming naghahabol na kababaihan kay Eric Diba? malay niyo pagtaniman ako nila ng galit at pagplanuhan ako *sob* ayoko nun mas gusto ko pang walang nakakaalam dahil mapapanatag pa ang loob ko.

~hey Carena,si Nixell 'to...okay ka lang ba dyan? gusto mo tawagan ko si Eric? ~

"don't you dare!!"

Galit na sigaw ko.

~okay hindi ko siya tatawagan basta lumabas ka na dyan~

"ayoko *sniff* pabayaan niyo na muna ako!"

Hindi ba nila ako naiintindihan?.

~guys,tara na muna~

Maya-maya lang narinig ko na ang mga yabag paalis kaya Napahilamos na lamang ako gamit ang aking kamay at napasinghap ako ng mawalan bigla ng ilaw kaya mas lalo pa akong napahagulgol,waaaah!!! takot ako sa dilim eh!!!.

*door open*

Rinig kong pagbukas ng pintuan at nagulat ako ng may yumakap sa akin.

"s-sino ka?! bitawan mo ako!! langya!! multo ka nuh?!"

Paghi-hysterical ko.

~shhh,umiyak ka lang hangga't gusto mo~

Nanindig ang balahibo ko ng marinig ko ang kanyang boses.

"s-sino ka?"

Nauutal kong tanong.

~sorry kung ginawa ko yun kanina,I'm so stupid...I didn't think...I'm so sorry sweetheart i promise it won't happen again~

"E-Eric?!"

gulat na tanong ko.

"yes,naiintindihan kita nakalimutan ko yung safety mo...they are now bashing you but don't worry I'll handle it ASAP"

Naapahigpit ang pagyakap ko sa kanya ng sabihin niya ang mga katagang iyon,I know that as long as I'm in his arms...I'm safe and secured.

True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2Where stories live. Discover now