[• CHAPTER 57 •]
*after a week*
[• Carena Aleya Amethyst Knox POV. •]
"Azalea!!"
Tawag ko sa kanya.
"bakit?"
Kunot-noong tanong niya sa akin.
"samahan mo ako"
"saan?"
Hays! Ang dami niya pa talagang tanong,hindi ba pweding umu-o nalang siya?.
"sa Yale Academy"
Usal ko at mas lalong kumunot ang kanyang noo.
"ano naman ang gagawin natin doon? School for boys kaya yun"
"basta"
Sagot ko sa kanya.
"ay-..."
Hindi ko na siya pina-tapos at hinatak na ito,malilintikan talaga yun!! Drawingan ba naman yung mga notebooks ko na "CARENA LOVE ERIC" daw!! Argh!! Nakita naman ng prof namin! Langya!!.
*@Yale Academy*
~bawal ang outsiders~
Salubong sa amin nung Security Guard,pambihira ka manong hindi mo pa nga alam na papasok kami tapos bawal na agad?.
"sabi ko naman sayo Carena eh"
Hindi ko pinansin si Azalea bagkos kina-usap ko pa ang Security Guard.
"may importanteng tao lang kaming kaka-usapin na nag-aaral dito"
Sabi ko sa Security Guard.
~may appointment ba kayo dito?~
Argh!! Kanina pa ako nai-inis sa guard na 'to!! Akala mo parang opisina tsk! may padi appointment-appointment pang nalalaman!!.
"bumalik nalang tayo sa school"
Anyaya sa akin ni Azalea.
"ayoko!!"
Matigas kong sagot dahil papatayin ko talaga si Eric!.
"bes,wag kang mag-skandalo,nako naman"
Napapa-face palm na ani ni Azalea.
"lintik na lalakeng yun eh!! Papasukin niyo ako!!"
Pag-pupumilit ko habang yung guard tudo harang sa gate.
~guard~
natigilan ako dahil sa malamig na boses na tumawag sa Security Guard,parang tumindig lahat ng balahibo ko sa batok.
Pag-tingin namin sa likuran nandun ang isang matangkad na lalake at naka-titig lang ito sa amin ng subrang cold,masasabi ko ding gwapo siya pero mas gwapo si Eri-...aish!!!! pwe!! may kasalanan pa yun sa akin!!.
"s-sir Charles!"
Nau-utal na tawag sa kanya ng Guard,Yie!! Charles pala yung name niya.
"what do we have here?"
Tanong niya saka umangat ang gilid ng kanyang labi,tinapik ako ni Azalea ng mahina at bumulong siya sa akin.
"gwapo"
Yun lang naman pala eh,lumapit si Charles sa amin at tumabi ang guard at bumalik ito sa kanyang pwesto.
Nagulat ako ng hawakan niya ang chin ko at inangat ito.
"what a beautiful specie"
Tinapik ko yung kamay niya dahilan ng pagkaka-bitaw niya sa chin ko,ano akala niya sa akin? Hayop? Maka-specie kasi wagas.
YOU ARE READING
True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2
RomancePart 2 ng MY KUYA IS A SECRET WATTPAD WRITER. . . BEFORE YOU READ THIS READ 1ST MY KUYA IS A SECRET WATTPAD WRITER. . . THIS STORY IS NOT A COPY PASTE KUNG NAGKATAON MAN NA MAY PAREHONG PANGALAN NG MGA KARAKTER AT PANGALAN NG MGA UNIVERSITY, PWEDE M...