Chapter 100

102 3 0
                                    

(Chapter 100)

Carena Aleya Amethyst Knox POV.

"Eriiiiiicccccc!!!!"

Parang lalabas ma talaga Ang ugat ko sa kakasigaw ng pangalan niya.

Saan ba Yun nagpunta?! Huhuhuhuhu!!! Ang sakit-sakit na ng tyan ko,manganganak na yata ako!.

"Eriiiiiicccccc!!!!!"

Paika-ika naman akong pumunta ng living room at nadatnan ko dun siya na nanunuod ng tv kaya nilapitan ko naman siya at binatukan dahilan ng mapaharap siya saakin.

"Wae?"

"Nakuha Mo pa talagang magtanong?!"

Inis na inis na ako sa kanya ah.

"Bakit ba? *Taas-kilay*"

"Eric naman!! Manganganak na ako!!"

Tinalikuran niya naman ako at nanuod ulit ng tv.

"Ilang ulit Mo na ba yang sinabi?"

"Waaaah!!! Totoo na to!!! Ano ba tumayo kana Dyan!!"

Nag-thumbs up lamang siya.

Gago nito talaga!! Sabi ng totoo na Ito eh!! Kasalanan Mo naman Carena eh Nung nakaraan pinagtitripan Mo siya na manganganak kana tapos Ang ending dipa Pala.

"Hoy!! Gusto Mo bang dito ako manganak?!"

Sigaw ko sa kanya sabay hampas na,gago nito eh kapag diko Na talaga mapipigilan dito na ako manganganak!!!.

Bigla namang bumasa Yung jogging pants ko hudyat na manganganak na talaga ako.

"Eriiiiiicccccc!!!"

Tumayo naman siya at humarap saakin.

Nang Makita niya Ang basa Kong suot na jogging pants,ngumisi pa Ang huta!!!.

"Ang laki-laki Mo na,umiihi kapa sa jogging pants Mo"

"Tangina!!!"

Bigla namang bumukas Ang main door at pumasok sina Maixen.

~OMG!!! kuya Eric!! Manganganak na si Carena!!~

Sigaw ni Shal'dre,sa barkada kasi siya Ang unang nabuntis at may anak na nakambal *pout* kaya may experience na siyang manganak,psh.

Nanlaki naman Yung mata ng Mokong.

"Shit!!!"

Mura niya at binuhat na ako.

Kung Di siguro dumating sina Shal'dre siguro dun na ako manganganak.

*@ delivery room*

"Sige,push pa misis"

"Arghhhhhhhhhh!!!!"

"Kaya Mo Yan panget"

Hinawakan ko naman ng mahigpit Ang kamay ni Eric.

"Malapit na misis,push!!"

"Kaya Mo Yan panget parang kagat lang Yan ng langgam"

Sa subrang inis ko sa kanya kanina pa,di na ako Nagdalawang isip na sapakin siya.

"Push!!!"

"Arghhhhhhhhhh!!!! Huhuhuhuhu!!"

"Hoy panget!! Bat Mo ako sinapak?!"

"Mister,support lang Po muna kayo para lumabas na Po Ang bata"

"Kung Di ka ba naman gago!! Parang kagat ng langgam!! Ang sakit-sakit nga!! Waaaah!! Ayoko ng manganak ulit!!!!".

*Fast forward*

Nasa private room na kami ni Eric.

Speaking of Eric,ayun may dala-dalang cold compress para sa sinapak ko kanina,nang aasar kasi eh,kagat ng langgam tsk.

Bumukas naman pinto at pumasok Ang nurse.

"Mr. And Mrs. Krueger isang healthy baby girl Po *smile*"

Binigay niya naman saakin Ang bata kaya binuhat ko Ito at lumapit naman saamin si Eric.

"Ano Po Ang ipapangalan niyo sa kanya?"

"Sabrina"

Sagot ko.

"Sabrina Jane Krueger"

Dugtong ni Eric.

"OK Po"

Umalis na Ang nurse kaya pagkasarado palang ng pinto,bumukas nanaman at pumasok Ang mga magulang namin at mga kabarkada.

"Congrats!!!!"

Bati nila saamin,sabi nila WALANG FOREVER pero Dyan sila nagkakamali.Meron talagang Forever Kapag ginamit Mo ng sabay Ang iyong puso't-isipan,hindi pwedeng Puso lang o Isip lang dapat gamitin Ito ng sabay upang makamit Ang pinakakaasam na Forever ika nga nila Love Is Not How Much You Say I Love You But How Much You Prove That It's True.

Lahat ng Yun pinatunayan ni Eric,hindi niya ugaling magsasabi lang ng I Love You kapag gusto niya lang kundi pinapatunayan at pinapakita niya saakin Ang kanyang pagmamahal kaya nagtagal at nagbunga Ang aming pagmamahalan,alam Kong Marami pang pagsubok Ang dadating kaya handang-handa akong harapin Ito na Kasama Ang aking pamilya.

True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2Where stories live. Discover now