Chapter 90

56 2 0
                                    

(Chapter 90)

Carena Aleya Amethyst Knox POV.

Papunta ako ngayon sa park,magkikita daw kami ni Alexxandra eh.

*@park*

"Hey"

Bati saakin ni Alexxandra ng makalapit ako sa kanya.

"Hi"

Balik ko namang bati sa kanya.

"Let's go?"

"Saan naman tayo pupunta?"

Takhang tanong ko,sabi niya kasi kanina saakin na mag-uusap daw kami.

"Relax,I have a surprise for you"

"Huh?"

"Tara na,wag na maraming tanong"

Hinatak niya naman ako at sumakay na kami sa kanyang sasakyan.

*afterwards*

Nagstop kami sa may highway.

Bumaba na siya kaya bumaba na din ako,nauna siyang naglakad tas sinundan ko naman siya.

Napunta na kami sa gitna ng kagubatan,curious na talaga ako sa nga pinanggagawa niya.

"Ano ba talaga ang kailangan mo?"

Tumawa naman siya at lumapit saakin.

"I want to clear some things for the two of us"

"Ano naman yun?"

Nagulat naman ako ng sasaksakin niya sana ako ngunit Hinawakan ko din yung kamay niya para di niya akong tuluyan na masaksak ng kutsilyo.

"Akin lang siya Carena!! Akin!!"

Nag-agawan naman kaming dalawa ng kutsilyo kahit na kinakabahan ako Pero isinantabi ko muna ito mas importante ngayon ang kaligtasan ko.

"Wag mong ipilit ang sarili mo Alexxandra sa taong ayaw naman sayo!!"

Akala niya magpapatalo ako!.

Tinulak niya ako kaya sumalampak ako sa lupa
Sumugod naman siya buti nalang may nakita akong bato at binato ko yung kamay niyang may kutsilyo,laki ng pasalamat ko ng tumalbog ang hawak² niyang kutsilyo sa malayo Pero sinulong niya parin ako hanggang sa magsabunutan kaming dalawa.

"Papatayin kita!!"

Bago niya pa ako masakal,sinuntok ko na siya sa mukha kaya siya naman ang sumalampak sa lupa habang hawak hawak ang kanyang ilong na dumudugo.

"Pasensya ka na di ako masyadong sanay magsabunutan *smirk*"

Hinubad ko naman ang jacket ko buti nalang stretchable ito kaya tinali ko si Alexxandra gamit ang jacket ko at sakto din ang pagdating ng mga pulis.

Kung WAIS siya tsk mas WAIS ako.
Bago ako nakipagkita sa kanya pinagsabihan na ako ni Charles na mag-ingat kaya ang ginawa ko tumawag na ako ng pulis at sinabi ko sa kanila na eh detect nila ang phone ko para masundan nila kung Saan kami pupunta.

*@hospital*

"Miss,natawagan ko na iyong boyfriend mo"

Nanlaki naman ang mata ko sa sinabi ng pulls,paano niya naman nalaman na may boyfriend ako?.

Di ako makasalita at binigyan ko nalamang siya ng takhang tanong,tumawa naman siya ng mahina at sumagot.

"Nalaglag kasi yung cellphone niyo at nakita ko"

Napatango-tango naman ako sa sinagot niya.

"Maraming salamat po"

Inalalayan na ako ng nurse at ginamot yung mga kamlot ng tinginang yun.

True Love - My Kuya Is A Wattpad Writer Pt. 2Where stories live. Discover now