Chapter 7 (SPG)

119K 1.6K 91
                                    

Lumuhod siya sa paanan ng kama saka hinila ang pang ibaba kong suot. Napalunok ako habang ginagawa niya 'yon.  Ang sexy niya pag masdan. Mas nakaka dagdag pa ang laki ng mga braso at laki ng katawan nito.

"Spread your legs.." Agad ko naman 'yon binuka pa lalo. Nasa paanan siya ng kama habang naka luhod, wala akong suot ni isa dahil hinubad na niya 'to.

"N-nick.." ungol ko. Nakita kong napalunok siya at hinawakan ang magkabilang hita ko at binuka pa ito, hindi na ako nabigla ng dahan dahan lumalapit ang labi niya sa kaselanan ko. "Nick!" Napatutup ako sa bibig ko.

Baka marinig kami ng katabi naming nag re-rent din ng apartment. "Nick!" Napatingala ako ng mas higpitan niya ang pagkakahawak sa hita ko. "Shit!" Paungol na bulong ko.

Lumilikot ang dila niya duon. Hinila pa niya ako para mas lalong sumubsub ang pagkababae ko sa mukha niya. "Nick, baby- shit!" Ramdam na ramdam ko ang pagkagat niya sa clit ko. Shit na malagkit. Pag lasing 'to ginagawa lahat ng gusto.

"Nick!" Napasigaw na ako ng mas lalo pa niya ako hinila.

Ang pwetan ko ay hindi na naka sampa sa kama at ang katawan ko naman ay nasa kama pa.

"Ahh! Ohh!" Patuloy lang siya sa pag dila. Hindi pa nakukuntento ay ipinasok niya ang dalawang kamay niya at nilalabas masok iyon

"Ahh-hmmm!" pinipigilan ko talaga di mapa ungol pero hindi ko kaya.

"Nick Nick!" Nilabasan na naman ako sa pangalawang pagkakataon.

Tumayo siya at binuhat ako at walang lakas na napayakap ako sa kaniya. Hindi siya maubus ubusan ng lakas. Pinatayo niya ako sa may pinto at lumuhod na naman siya.

"W-what are you doing?" Napalunok ako.

"Alam mo ang ayaw ko."

Pinasampa niya ang isang binti ko sa balikat niya at dahan dahan na naman niya ako kinakain.

"Nick! Nick!"

Binuka ang mga hita ko at sumubsub pa siya lalo. Nanginginig ang katawan ko ang kalamnan ko lalo na ang mga hita ko.

"S-stop it! Ahhh! Stop it!" Pinipilit ko siyang tinutulak pero mas sumusubsub pa siya.

"No-no.... No Nick!" Pinipilit ko iniiwas ang pagkababae ko pero hindi siya nag papatinag.

"Nickkkk!" Isang sundot pa niya sa bukana ko ay nilabasan na naman ako. Matutumba na sana ako ng saluhin niya ako.

"That is your punishment. Sa hindi pag sunod sa 'akin." Naririnig ko lahat ng sinasabi niya. Nanginginig parin ang mga hita ko.

Bigla niya ako pinatalikod, he force me to bend down my knees, at pumasok ng walang kahirap hirap, napahawak ako sa doorknob at duon kumuha ng lakas at kumapit.

"Baby!" Ungol niya. "Shit you're so tight damn it."

Nagsimula siyang umulos sa likuran ko. Bumibilis at nag sisimula na naman siya mag labas masok. "F*ck! o tight so fucked up!" Napahawak  siya sa bewang ko at nagsimula bumilis ang pag ulos niya.

"Nick! Nick!" Wala akong kayang sabihin kundi ang pangalan lang niya.

"Angel! shit! Angel. Ang sarap mo baby!"  naramdaman ko ang mga kamay niyang sumapo sa mayayaman kong dibdib, pinisil pisil niya ito habang umuulos.

"Shit! Shit!"

Kulang nalang ay matumba ako sa lakas ng ulos niya sa likuran ko.

"Nick! " Ungol ko Nakagat ko ang labi ko ng Hindi na kaya ng mga binti ko.

"My legs, hindi ko na kaya," I moan, habang umuulos pa 'rin siya. Bumibilis at nagiging maangas.

"Nick! Nanginginig na ang mga hita ko oh!" Napatingala ako ng bigla niya akong binuhat at binagsak sa kama. Hindi pa ako naka pag react ay hinawakan niya ang mga hita ko at pumasok siya ulit.

"F*ck!"

Humawak siya sa head board ng kama saka binigyan ng malakas na pwersa at sinagad, dahilan para labasan ako hindi pa 'rin siya nilabasan, nanatili pa siyang umuulos. Ilang labas naba natikman ko ngayong araw? Naririnig kong may maingay sa labas, nanlaki ang mga mata ko alam ko si Mia at Thea iyon.

"Nick nasa labas ang mga kaibigan ko-" he cut me.

"Shut up, I would make love to you." Nakagat ko ang labi ko ng patuloy pa 'rin siya sa pag ulos sa gitna ko. Siniil niya ako ng halik para siguro hindi na ako maka pag salita.

"Nick!" Nag aalala na talaga ako baka makita nila kaming ganito.

"Angel? Bruha nasaan ka-"

Napatigil kami sa ginagawa ng mabuksan ang pintuan, bumilis ang takbo ng puso ko dahil sa kaba. Agad na kinuha ni Nick ang kumot ay kinumot sa 'aming dalawa. Nakita ko ang dalawa, nanlalaki ang mga mata. Di makapag salita.

"S-sorry-" agad na sabi nila at kahit hindi naman sabihin ni Nick na umalis sila, aalis sila.

"Leave," Walang ganang sabi niNick. Nasa loob pa 'rin niya ako habang ang dalawa ay tulala sa amin.

"Sorry talaga Angel-"

"O-okay lang uhm-" nagulat ako ng biglang sinuntok ni Nick ang head board ng kama Dahilan para mapa-iktad ang dalawa. "Just fucking leave!"

"O-okay labas na muna kami," Sabi ng dalawa habang tumatawa

"Tangina!" Bulong niya at umulos ulit sa loob ko, I bit my lips when I feel his huge C*ck, He thrusted so fast.

That Man 1(Soon To Be Publish Under PSICOM Publishing House)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon