"Ohh!Nick!" Nakagat ko ang labi ko dahil sa ginagawa niya. Hindi ko siya mapigilan dahil sa nakatali ang dalawang kamay ko sa magkabilang gilid ng kama.
"Nick...Oh god! Lick me." Nakapikit ako habang dinaramdam ang dila niyang ilang ulit ng dumapo sa pagkababae ko.
"Nick! Shit!" Ramdam ko ang labi niyang sumasakop sa bukana ko. Ang dalawang hita ko ay kanina pang gustong manipa pero dahil pinipigilan ng dalawang braso niya 'to. "Oh god! I can't. Hindi ko na kaya!" Tumaas ang ulo ko ng makita kong dahan dahan niya tong dinidilaan. Habang bukang buka ang mga hita ko.
"Shit." Kinagat ko ang labi ko at mas binuka pa 'yon lalo. Sinamantala naman niya at mas lalong sinubsob ang mukha duon.
"Shit! I'm cumming.." Tumirik ang nga mata ko ng sundot sudutin ng labi niya 'yon dahilan para labasan ako. Nanatili lang siya sa gitna ko at pagkuwan ay tumaas hangang pumantay ang labi namin pareho.
Bumaba ang mukha niya sa dibdib ko. Sinakop ng makasalanang labi niya ang nipple ko. Isa isa nilalamas at pagkatapos ay nilalaro ng bibig niya.
"I miss this." Nakatingin siya sa 'akin habang ginagawa niya iyon. Pumikit ako para damdamin yon. "Lick me more." I moan.
Napaliyad ako ng lumakbay ang kamay niya sa maliliit kong bewang. "Make me cum." Bulong ko. Nanatili pa rin ang labi niya sa mayayaman kong dibdib. Hindi siya nagsawa duon.
"Hmm!" Sumubsub siya sa leeg ko. Dahilan para mapapikit ako. Isa sa mga kahinahan ko kapag hinahalikan niya ako sa leeg.
"Shit. you makes me cum." Bulong niya. "I'll take you now." Binuka niya ang mga hita ko ng maigi, Hinawakan niya ang dalawang binti ko at tinaas to at pinayakap sa bewang niya. Nanatili parin akong nakatali habang siya ay unti unti pumapasok.
He lean his face and he kissed me. " I love you Angel."
Ngumiti ako sa kaniya at unti unti na 'rin siya umuulos at nag lalabas masok sa gitnan ko. "I love you too Nick..."
Mahigpit akong napahawak sa tali at duon kumuha ng lakas para sa binibigay niyang ulos.
"Ohh! Fvck!" Hinawakan niya ang magkabilang binti ko at binuka pa niya ito lalo para malapasok siya ng husto.
Binigyan niya ng ilang ulos, at minsan ay sinasagad dahilan para ma pa sigaw ako, napapikit ako ng mas bumilis ang ulos niya.
"Baby! I'm cumming." Nakagat ko ang labi ko saka ko namalayang sumubsub siya sa leeg ko at ginagat ako duon sabay no'n ay nilabasan din siya. Habol namin ang hininga at humiga siya patabi saakin. Sumubsob sa leeg ko at duon natulog. Nakatulog siya Habang ako hinahapolos ang malalambot niyang buhok.
"Ibibigay ko na gusto mo." Nakagat ko ang labi ko. 'Yon naman ang hiling niya eh. Ang magka anak kami at bumuo ng pamilya, Una palang plano na niya 'to, pero tutol ako. Patuloy pa rin ako umiinom ng pills para pigilan iyon. Pero simula nong nag wala siya sa Cr Noon, hindi na ako umiinom ng pills. At panigurado naman makaka buo kami agad dahil wala ring sagabal at palaging pinuputok sa loob.
"I will give you a child Nick..." Bulong ko at Hinalikan siya sa ulo. Paglatapos ay pumikit narin ako.
...
NAGING abala kami sa coming graduation namin. Palagi na 'rin ako umuuwi ng late sa bahay. Its been 3 months at bukas nga ay ga graduate ako, Magtatapos na ako.
Sa 3 months na pamamalagi ko sa mansyon niya, palaging walang palya. Gabi gabi araw araw ay hindi siya napapagod pag angkin sa' akin. May lahi atang kingkong o ano man si Nick. Pag naman sinasabi kong pagod ako, nagagalit sa 'akin. Nag tatampo. Sinasabing may lalaki ako. Nauuwi lahat ng iyon sa away. In the end ako na naman ang susuyo at nauuwi sa kama.
BINABASA MO ANG
That Man 1(Soon To Be Publish Under PSICOM Publishing House)
RomanceSPG/R-18/ Si Nick ang unang membro, unang nagpatayo at nasusunod sa patakaran. He's an assassin, and he killing people for justice. Nabuhay siya sa nakaraan, na siyang mag papahirap sa kaniya sa kasalukuyan.