Chapter 12

86.1K 1.6K 105
                                    


Napatawa ako ng mabuksan niya ang pintuan. Agad siyang lumapit sa akin at matalim ang mga matang nakatingin sa'akin. But before he talk I wrapped my hands to his neck then I kissed him.

Naghiwalay kaming humihingal. Ang mga kamay niya ay nasa bewang ko.

"Baby." Bulong ko. Nilapit ko ang katawan ko sa katawan niya, mas lalo pa ako nakaramdam ng init.

"Byun baekhyun? He is a famous artist. He's belong to the boy band group called exo and take note.." Tinulak ko siya paupo sa kama at kumadong ako sa kaniya. Niyakap naman niya ako sa bewang. "He is so freaking handsome." Kumunot ang noo niya at kumuyom naman ang kamao niya.

"Really? Do I need to kill him? And I don't need your permission either-" tatayo na sana siya ng itulak ko na naman siya.

"Mahal na mahal ko 'yon-"

"What the fuck Angel? Are you really  making me mad?" Pigil na sigaw niya. "Mag aaway na naman ba tayo-"

"Pero mas mahal kita."

Nagulat siya at hindi nag salita. Pero kitang kita ko sa mga mata niya ang kilig at saya.

"Gwapo nga siya, pero mas gwapo ka." Unti unti tumataas ang kamay niya sa dibdib ko. Minasahe niya iyon ng dahan dahan. Hindi ko 'yon iniinda..

"Baekhyun is just my idol. But you, you're my happiness. My life and my everything. I love you."

"Alam mo talaga kung paano ako pakakalmahin ah." Binuhat niya ako at pinahiga sa kama.


....

PAGKAUMAGA ay maaga kaming naligo para pumunta na sa Korea. Nakaka excite at makikita ko na ang bansa na pinapangarap namin mag kakaibigan. Hindi ko maisasama ang dalawa dahil alam ko naman na hindi papayag si Nick. Sa buong biyahe papunta airport ay walang nag sasalita sa'amin pareho.

Tahimik lang akong nakamasid sa kalsada, Ewan ko bigla bigla nalang ako nawalan ng mood ngayon. Napalunok ako ng hawakan niya ang kamay ko. "Are you okay?" Tanong niya. Nasa kotse kami at nasa byahe. "Na mi-miss ko sila nanay." Sabi ko.

"Nah, masanay ka na." He kissed  my lips. Nag landas ang dila niya papasok sa bibig ko, umawang ang labi ko at ganon din ang ginawa ko. He snakes his tongue inside me pagkuwan ay nag hiwalay kami. "Smile, para sayo naman 'to."

Ngumiti ako, He would do everything just to make me happy, I couldn't believe  this. I just couldn't expected this. Walang bagay na Hindi niya naibigay sa'akin. He just like that, palaging pinapasaya ako, Lahat ng gusto ko naibibigay niya. Ano pa ba ang hahanapin mo sa isang Nicholas Ijin Colash Kleron? Wala! Dahil nag iisa lang siya sa mundo.

Pagdating namin ay nag sihanda na 'rin ang mga tauhan niya. Sasama pa ba ito? Tanong lang ng isip ko.

He has private plane. Pinangalan niya 'yon saakin, regalo niya noong 21th Birthday ko. Pasakay na kami at Karamihan sa mga kalalakihan noon na nakatambay sa bahay niya ay nandito. Hindi ko makita ang mga kaibigan niya.

Hindi ko nalang 'yon, pinansin bagkos ay nag enjoyed ako sa biyahe patungo sa pupuntahan namin.

Nakatulog ako ng ilang oras kaya siguro hindi na niya ako ginising at binuhat.

Nasa kwarto na ako at Tumayo ako ng tignan ko ang oras. Hapon pa pala. Bumaba ako ng makita ko siyang nag luluto habang walang pang itaas.

Hot.

Siguro narinig niya ang mga yabag ko at agad na lumingon.

"Hey." Hinalikan niya ako sa noo. "How's your sleep?" Hinimas niya ang mukha ko. Ngumiti ako ng malapad.

That Man 1(Soon To Be Publish Under PSICOM Publishing House)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon