Valirie POV
.
.
.
.
Tahimik lng ako ditong naka-prenting naka-upo sa blecher na school gym...
Wla lng....gusto ko lng maka-pag isip...
After what ive heard na sinabi ni asher??
I think i need a time...
Duhhh...hindi sa affected ako sa sinabi nya.. just that...he go's below my belt.....Then akala ko my peaceful time would continue...but i was wrong...not until dumating ang isang lalaking nag-ngangalang Rafael....
Yeah...I admit...gwapo sya...matalino din...kaso nasa regular class lng sya...
As far as I know beautiful woman never deserve to be alone!!!sabi ni Raf(short ng name nya)
He was statting and that's wrong he should do that in questioning???
Im not alone...not until you came...such a disturbting man!!!pambabara ko
Agad na pantig ang tenga ko ng magsigawan sila....nandyan daw ang FKG....
Paki-alam koIm Impress you dont even bother to look kung sino ang nandito kahit parang mamaos na sila kasisigaw!!sabi nito saken
Do I have to See the Playboys face!!!sabi ko at palihim na tiningnan ito...
Tss...am i hallucinating...bakit parang nakita ko syang nakatingin saken--no samen????
Nakita kong napatingin din si Raf sa kanila kaya ang ginawa ko binaba ko ang libro..
What a mystery!!bakit ka tinitingnan ng isang university playboy--!!!??tanong nito
Tahimik lng ako...
--ohhhh!!!Im sure because your a sizzling hot!!!sabi nito
Yeah for you that was me...but for him...thats nothing...last time I check wla ka namang interest sa mga geek right???tanong ko
Not with the beautiful one!!!sabi nito at ngumiti habang naka-tingin kay asherr...the asshole....
I love the way he stand up...mukhang matured pero mas mature si ash--...scrachhh that one..
Tss...funny you...where is youre accompany???tanong nito
Nagbabasa pa rin ako...
Im alone and im use to it...no need to make some company!!!sagot ko
Fine then!!!baba muna ako...maglalaro't magpapawis lng!!!sabi nya sabay kindat
Palagay ko tuloy parang may masamang mangyayari saken sa tuwing kikindat sya..
That was just a fucking goddamn wink!!!!Bumaba sya sa blecher at ako...
Naka-upo lng while nagbabasa...Then a note got me...
I know how you love reading books like this..its so goddamn thick!!
Hope you like princess!!
-KA smile flash on my lips....
My mood swing....from the badtrip one to the good one....Flashback..
Naglalakad lng ako ng madaan ko locker room ko...bwesit na bwesit na ako sa lalaking yun...
Hindi ako magkanda-ugaga kasi alam mo yung feeling na sana hindi kana lng pinanganak!!kasi feeling mo ginawa ka para i-jugde at pagsalitaan ng masakit ng taong nasa paligid mo?!!!
I want to cry but NO!!!tsss...Im not VALIRIE RED WALTON if I am weak!!!
Nadaanan ko na din naman ang locker ko ay binuksan ko na lng ito....
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
RandomPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...