Valirie POV
.
.
.
Naka-upo lng ako dito habang naka-tingin kay asher na mahimbing na natutulog.....Kanina lng galit ako sa kanya...
Kanina lng sinumpa ko siya...
Kanina lng sinumbatan ko siya...
Kanina lng umiyak ako dahil sa kanya...
At kanina lng gusto ko ng magpakamatay dahil sa kanya...Pero.....
Nawala ng dahil sa isang halik....
Amputa lng..,........
Bakit ganun...
Bakit di ko siya kayang i-hate...
Di ko siya kayang iwasan..
Di ko siya kayang baliwalain..
At hindi ko siya kayang DI mahalin...Kahit na sinasaktan nya na ako...
Kasi....THE HARDER I CRY....
THE DEEPER I FALL!!!!!!napabuntong hininga na lng ako...
Napatawa tsaka umiling-iling....*kring2×*
Agad akong napatingin sa cp ko...
Bigla ko itong kinuha at sinagot ang tawag...
Yess??tanong ko
[Okay ka lng anak??]tanong ni papa
Im touched....May Care pa pla kayo saken!!!sabi ko sa sarcastic na tono
[Val!!!!your dad was keeping to you...whats with that rude attitude???]tanong ni mama
Am I???hindi kasi kayo ang nagpalaki saken ehh!!!sabi ko sabay tawa
[Val...we already talk this....you know its about the bussness kaya hindi ka namin nabantayan!!!]sabi ni papa
Yun na nga pa ehh--sabi ko tsaka tumayo..
Sa bussness mayroon pa kayong time,mahalaga pa sainyo yan...ehh...anong magagawa ko...ANAK lng naman ako!!!sabi ko habang naglalakad papunta sa couch
[VAL....use youre intelligence..its for your future too!!!]sabi ni mama
For mine???intelligence??
Im using it MY...That's why even thou im super jealous at those child that during the meeting,agenda,family day,christmas,Valentines day, thier birthday,and even in a ordinary days all of their parents was there...but mine...they was just busy..
Yup...I said that..."naiintindihan ko sila" pero My...mahirap plang intindihin....mahirap plang pauli-ulit na lng...tsaka....okay lng sana pagnamatay ako madadala ko yang pera.....pero hindi ehh...
Natatawa nga ako pag naiiisip ko...
Pagpinanganak ulit ako....alam nyo kung saan ko gusto........Dun sa mga magulang na pahahalagahan ang anak nila,minamahal,binibigyan ng oras,di pinababayaan...tsaka inaaruga.....okay na saken kahit mahirap lng kami....basta sama-sama..all I wanted was sana naman....
Paramdaman nyo namang may magulang ako....Oo...umuuwi nga kayo dito...pero para saan???...to meet up to your old freind,another bussness matters,and to be a news topic!!!...okay lng sana pag umuwi kayo dito tas babalik pagka-umaga kung ako yung inaasikaso nyo pero hindi ehh....
I was left alone....I was left empty...
And I was left...all by my self!!!!...Di Nyo Ba ako kayang bigyan ng unting pagmamahal???...kahit one percent lng naman po oh...kahit ganun lng kaliit sasaya na ako...pero hindi eh...wala kayong nilaan!!!sabi ko habang nakapikit na umiiyak ng wlang tonoI received no responsd to my parents...
I click the end call button tsaka yumuko...
AKALA NYO MASAYA ANG PAMILYA KO???
HINDI!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
IM NOT HELL COZ IM THE HELL
RandomPaano kung ang isang babae.... isang babaeng wlang alam sa salitang 'PAG-IBIG' ay mahulog sa isang PLAYBOY??? how is it possible!!! pagnasaktan kaya sya ay maniniwala pa sya sa salitang FOREVER or should I say magiging isa syang FOREVER BITTER!!! Pe...